Marsmag.net

Camo Pattern 3 items …. เอาอยู่!!

มันไม่ใช่ยุคของทหารแตกแถว หรือทหารแตงโมอะไรทั้งนั้น หากแต่ว่า street brand ชั้นนำของโลกต่างหากล่ะ ที่กำลังชี้นำถนนแฟชั่นที่เคยใช้สีสันเป็นตัวชูโรง กลับกลายเป็นลายพราง เฉกเช่นเดียวกับทหารในสนามรบ
ความน่าสนใจมันอยู่ที่ว่า ลวดลายเคร่งขรึมพวกนั้นนั่นเอง ที่ทำให้ชายหนุ่มธรรมดา กลายเป็นชายชาตรีขึ้นมา เพียงแค่สวมใส่ ว่าไงล่ะ….จะไม่ลองกันหน่อยหรือ??

HUF “FUCK IT” Online Exclusive Pack
หมวกแก๊ปแบบ snapback ทรงคุ้นตา (หมวกที่มีแป๊กไว้ปรับความพอดีที่ด้านหลัง ) ถูก HUF จับมาใส่ detail ลายพรางของทหาร ตัดกับปีกสี earth tone พร้อมติดอาร์มลาย ตัวหนังสือ FUCK IT ที่ดูจะไม่สุภาพเท่าไหร่ แต่จะแคร์อะไรล่ะ แบดบอยเค้าไม่ค่อยสุภาพซักเท่าไหร่หรอกน่า ซึ่งใน pack นี้มีให้เลือก 3 ลาย แต่ละลายไม่ต้องห่วง พรางคอดคอด

10.Deep Flectarn Camo Division Daypack
กระเป๋าจาก 10.Deep แบรนด์สตรีตแวร์จากนิวยอร์ก นั้น ไม่ได้แค่ใช้ลายพรางเพียงอย่างเดียว แต่รูปทรงกระเป๋าที่บ่งบอกถึงการเดินทางแบบสมบุกสมบันต่างหากที่ทำให้คุณดูแมนสมชายชาติทหาร มากไปกว่านั้น สายสะพายที่บึกบึนราวกับว่าคุณใช้มันจนแก่ก็คงไม่ขาด (นอกจากเอากรรไกรไปตัดมันเล่น) บวกกับดีไซน์ให้เปิดช่องเก็บของจากทางด้านบนก็ใหญ่โต อย่างกับจะใช้มันขนของย้ายบ้านได้ทุกวัน

New Balance ML581AT Trail Green/Orange
แบรนด์รองเท้ากีฬา นับวันจะออก item เท่เท่ มาเขย่าโลกแฟชั่นอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน รองเท้า New Balance ML581AT นอกจากหลับตาคลำดู ก็ทราบได้ว่ามันคือรองเท้ากีฬาที่คุณสามารถเดินตามแฟนในวันชอปปิ้งของเธอได้สบายแล้ว นอกจากสีสันที่ New Balance นำมาใช้ในรุ่น ML581AT วัสดุอย่างหนังกลับและผ้าตาข่ายนั้น ยังทำให้คุณดูเท่ขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว
Tips
ลองนำ item ที่ว่า ไปผสมกับเสื้อยืดเพลนเพลนสักตัว อาจจะสีขาว หรือจะเป็นสีเอิร์ธโทนก็ดูดี ห้อย dog tag ไว้ที่คอ รวมถึงกางเกงยีนส์เซอร์ๆ ทรงหลวมจะแจ๋วมาก ข้อควรระวัง การจับคู่ item พวกนี้กับกางเกงคาร์โก้แบบทหารใส่รบ อาจทำให้คุณเหมือนเป็นทหารมากเกินไปนะครับ หึหึ