Marsmag.net

แง้มประตูสวรรค์ ที่อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ


เพราะสวรรค์ของแต่ละคนต่างกัน หากคุณเป็นอีกกลุ่มนักเดินทางที่รักทะเล และก็เทใจให้เกาะจนหมดน่าตัก คุณก็น่าจะรักวิมาน บนพื้นที่ 16 ไร่ บนหาดสวรรค์อันเงียบสงบ เกาะช้าง อย่าง อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง จ.ตราด

อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง คือบูติกรีสอร์ตดีไซน์ร่วมสมัย หนึ่งในกลุ่มรีสอร์ตคุณภาพเครืออมารี บนเกาะช้าง จังหวัดตราด สำหรับคนที่รักทะเลรู้ดีว่า เกาะช้าง เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเลอันสวยงาม สงบ เป็นส่วนตัว สามารถเดินทางโดยเครื่องบินเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานครเท่านั้น
สวรรค์ที่เอื้อมถึงชั้นนี้ ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าวซึ่งมีชายหาดขาวบริสุทธ์สะอาดเป็นแนวยาวกับบรรยากาศที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่พื้นที่อัตราส่วน 75 เปอร์เซ็นต์บนเกาะช้างเป็นอุทยานแห่งชาติซึ่งยังคงความอุดมสมบูรณ์ และความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาพันธุ์ เป็นแหล่งต้นน้ำลำธารและน้ำตกที่งดงามมากมาย นับเป็นสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวของผู้พิสมัยความสงบ

อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง มีห้องพัก 165 ห้องพัก ประกอบด้วยห้องซูพีเรีย ห้องเดอลักซ์ และห้องสวีท ตกแต่งด้วยสี กลมลืนธรรมชาติด้วยสีสันรีสอร์ตเขตร้อน ดีไซน์ร่วมสมัยสวยงาม ทุกห้องล้วนมีระเบียงส่วนตัวให้คนที่รักทะเลได้ออกมาสบตากับบรรยากาศทะเล พร้อมด้วยมุมพักผ่อนเอนกายคลายเหนื่อย จิบชาและกาแฟที่คุณชงเองกับมือด้วยอุปกรณ์พร้อมชง
บอกกันตรงนี้ก่อนว่าถึงอมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง จะอยู่ติดท้องทะเลสีคราม ก็ใช่ว่าจะมีแค่ห้องพักแบบเดอลักซ์ มีดีแค่วิวทะเลเกาะช้าง เท่านั้น เพราะอมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง มีห้องพักแบบซูพีเรียมีทิวทัศน์อันเขียวขจี ให้คนที่รักทะเลแต่ยังแคร์ขุนเขาได้พักสายตาอีกด้วย
แม้รีสอร์ทสุดส่วนตัวแห่งนี้จะไม่ได้มีพื้นที่ใหญ่เว่อร์ แต่ก็เห็นความสำคัญของการพักผ่อน เพราะ อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง ให้บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ความยาวกว่า 50 เมตรให้ผู้ที่เช็กอินเขามาได้แวกว่าย ยืดความสุขให้ยาวนานขึ้น



ใช่ว่าจะปันพื้นที่ให้สระน้ำขนาดใหญ่เท่านั้น ที่นี้ยังห้องออกกำลังกาย ศูนย์กิจกรรมกีฬาชายหาด และศูนย์บริการการดำน้ำซึ่งให้บริการจัดการท่องเที่ยวการดำน้ำ ชื่นชมความงดงามของท้องทะเลสีฟ้าใสและแนวหินปะการังของเกาะช้างรวมทั้งหมู่เกาะใหญ่น้อยบริเวณใกล้เคียงด้วย


สำหรับผู้ที่มีความสุขกับอาหารเลิศรส บรรยากาศทะเลๆ อมารี เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง มีห้องอาหารหลากหลายชาติ ทั้งอาหารไทย อิตาเลียน และอาหารนานาชาติ เดอะโคฟเทอเรซ ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน รวมไปถึงบริการอาหารบุฟเฟ่ท์มื้อเช้า และรายการพิเศษสำหรับสังสรรค์ในยามค่ำ
โดยห้องอาหารอิตาเลี่ยนซัสซี่ ใหับริการอาหารอิตาเลี่ยนแท้ในบรรยากาศแบบร่วมสมัย อยู่บริเวณเหนือชั้นล็อบบีของรีสอร์ต ห้องอาหาร จัสท์ไทย หลากหลายด้วยรายการอาหารไทยต้นตำรับ และอาหารทะเลเลิศรสที่คอยบริการ บรีซล้อบบี้บาร์ และ พูลบาร์ สำหรับการพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดเก๋ ณ ล็อบบี้หรือ ริมทะเลในยามเย็น กับที่นั่งสุดชิลล์บนลานหญ้าหน้าหาด

อย่าได้คิดเชียวว่าพื้นที่ 16 ไร่ เล็กเกินจะจัดสัมมนา เพราะคุณกำลังคิดผิด สวรรค์บนชายหาดแห่งนี้มีห้องจัดเลี้ยงสามห้อง รองรับแขกได้ตั้งแต่ 30 ถึง 360 ท่าน เหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจ จัดเลี้ยงและงานวิวาห์ ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งบนเกาะช้างที่มีบริการด้านการประชุมอย่างครบวงจร ซึ่งสามารถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก และมีหยิบยื่นประสบการณ์ใหม่ๆให้มากมาย อาทิ เที่ยวป่าที่ทรีท็อปแอดเวนเจอร์ปาร์ค,พายเรือคายัค,ดำน้ำ ตกปลา ที่บริเวณเกาะใกล้เคียง,ขี่ช้างรอบอุทยานแห่งชาติ ,แวะชมน้ำตกท่ามกลางป่าอันงดงาม
ทำความรู้จักกับอมารีเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่ www.amari.com