Marsmag.net

เปิดตัวหนังสือขายดี 'ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง'


คุณเคยเอะใจไหมว่า…

“ทำไม เราต้องถ่ายภาพอาหารก่อนกิน”
“ทำไม เราต้องเช็กอินสถานที่เก๋ๆ เพื่อบอกใคร”
“อะไรทำให้เราเฝ้ามองหน้าจอได้ทั้งวัน”
“และอะไรทำให้เราก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง”

ค้นหาคำตอบเหล่านี้ได้ในหนังสือขายดี “ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง” โดย “วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ” หนุ่มนักคิดนักเขียนผู้ควบบทบาทบรรณาธิการนิตยสาร Gm และนักสังเกตการณ์ปรากฏการณ์ทางสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้อ่านในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา ด้วยยอดขายสูงที่สุดในบรรดาหนังสือทั้งหมดของสำนักพิมพ์ mars space ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 นี้ ทางสำนักพิมพ์เชิญชวนหนอนหนังสือทุกท่านเข้าร่วมงานเสวนาเปิดตัวหนังสือเล่มนี้อย่างเป็นทางการ ที่ร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 15.00 – 17.00 น.

โดยภายในงาน นอกจากจะได้พบปะตัวเป็นๆ ของนักเขียนแล้ว ยังมีเวทีสนทนา ร่วมค้นหาคำตอบ เพิ่มคำถาม และค้นความหมายในยุคที่เราแทบจะมีอีกชีวิตหนึ่งอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก แบบสบายๆ ในยามบ่าย พบกับ “วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ” ผู้เขียนหนังสือแห่งยุคสมัย “ชายหนุ่มผู้ก้มลงถ่ายภาพเท้าตัวเอง”, นักเขียนอารมณ์ดีแห่งยุคสมัย “จักรพันธุ์ ขวัญมงคล” และ “จีระวุฒิ เขียวมณี” บรรณาธิการสำนักพิมพ์ มาร์ส สเปซ งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า หนอนหนังสือ ตลอดจนผู้สนใจในป็อปคัลเจอร์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง