Marsmag.net

เปิดภาพพร้อมคลิป เว้าสูงสุดหวิว! Miss International 2017 ‘เควิน ลิลเลียนา’

จบสวยไม่ค้านสายตาสำหรับเวทีประกวดนางงาม ‘Miss International 2017’ โดยผู้คว้ามงกุฎในปีนี้คือสาวอินโดนีเซีย ‘เควิน ลิลเลียนา’ (Kevin Lilliana) วัย 21 ปี ซึ่งทั้งสวย น่ารัก และสะกดสายตา แต่เธอมีดีกรีความเซ็กซี่ซ่อนอยู่ ซึ่งหลายคนยังไม่รู้ในการประกวดก่อนหน้า!


ก่อนจะเดินทางขึ้นเวทีประกวดและช่วงชิงตำแหน่ง Miss International 2017จากอีกสาวงาม 67 ชาติ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นนั้น เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ‘เควิน ลิลเลียนา’ สาวสวยสะกดสายตาวัย 21 ปีจากประเทศอินโดนีเซียผู้นี้เคยขึ้นเวทีประกวดระดับชาติในรายการ ‘Puteri Indonesia 2017’ ซึ่งเธอคว้าตำแหน่งที่ 1 แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่ง Environment Ambassador และเครื่องแต่งกายดั้งเดิมยอดเยี่ยม ซึ่งช่วงหนึ่งของการประกวดบนเวทีนี้ต้องมีการถ่ายทำ VTR ชุดว่ายน้ำริมชายหาด โดยเควิน ลิลเลียนามาในชุดว่ายน้ำเว้าสูงสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งทำให้เราได้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่ซุกซ่อนเอาไว้ในตัวเธอ


ในส่วนประวัติส่วนตัว เควินลิล เลียนา เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 1996 ที่เมืองบันดุง (Bandung) ชวาตะวันตก เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Maranatha Christian ระดับปริญญาตรีสาขาการออกแบบตกแต่งภายในและทำงานเป็นนักออกแบบ


ก่อนเธอเกิดพ่อและแม่ของเธอได้เตรียมตั้งชื่อเอาไว้ว่า ‘เควิน’ เพราะเชื่อว่าลูกที่กำลังจะคลอดนั้นคือผู้ชาย แต่ท้ายสุดแล้วแม้จะเป็นผู้หญิง พ่อและแม่ของเธอก็ยังคงใช้ชื่อนี้เป็นชื่อเธอในวันแรกเกิด ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครหลักของภาพยนตร์ตลกคริสต์มาสในปี 1990 เรื่อง ‘Home Alone’ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของพ่อแม่เธอนั่นเอง


เรียบเรียง: กองบรรณาธิการ mars
Credit Picture/ Content :https://www.youtube.com/watch?v=9fTRvTbH8io/ https://en.wikipedia.org/wiki/Kevin_Lilliana#Puteri_Indonesia_2017