Jennie BLACKPINK X Calvin Klein กับแคมเปญ “All Together” Spring / Summer 2022


         เมื่อปีที่แล้วก็ฮือฮาไม่น้อยกับคอลเลคชั่นที่ Jennie BLACKPINK ถ่ายแฟชั่นและร่วมงานกับแบรนด์ Calvin Klein ในฐานะที่เธอเป็น Global Brand Ambassador และปีนี้เป็นปีที่ 2 กับการเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันมานี้กับแคมเปญ “All Together” ที่ต้อนรับกับ Spring / Summer 2022 แคมเปญที่ต้องการส่ง message ให้คนตะหนักและหันมาใส่ใจถึงสังคม และโลกที่เราเป็นอยู่


          ความน่าสนใจของแคมเปญนี้ นอกจากจะได้ไอค่อนคนดังอย่าง Jennie มาเป็นแม่เหล็กของแคมเปญแล้ว ยังมีนายแบบ นางแบบหลากหลายสัญชาติมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Deb Never ศิลปินอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เพื่อนสนิทของสาวเจนนี่ Dominic Fike, Arlo Parks, Vince Staples, Solange Knowles และBurna Boy


          แคมเปญ #AllTogether ได้ถูกถ่ายทอดด้วยภาพแฟชั่นและวิดีโอ โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการรวมพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกันผ่านฝีมือการถ่ายทำจากช่างภาพชาวอังกฤษชื่อดัง GlenLuchford ว่ากันว่าเฉพาะการถ่ายวิดีโอนั้น ยังเป็นการรวบรวมผู้คนจาก หลากหลายเชื้อชาติ สีผิว ศาสนา อายุ และรูปร่าง ถึง 136 คน ด้วยกันโดยที่แต่ละคนก็จะทำกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสเกตบอร์ด ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ หรือเต้นในสายฝน ฯลฯ


         คอลเลคชั่นและแคมเปญนี้มาแรงแน่นอน เพียงแค่โปรโมตไม่กี่วันผ่านทางโซเชียลมีเดียผู้คนก็สนใจอย่างมาก โดยเฉพาะเซ็ทชุดชั้นในที่สาวเจนนี่ใส่ถ่ายในคอลเลคชั่นนี้ ฟิวส์ภาพและการโพสภาพอย่างเป็นธรรมชาติของเธอบอกได้เลยว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอจริงๆ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE