กรีน แมมบ้า ความงดงามในความดุร้าย


กระแสงูกรีนแมมบ้าหลุดที่ปากเกร็ด อาจจะทำให้คนแถวนั้น หรือละแวกใกล้เคียงจิตหลอน ไม่กล้าเสี่ยงเอาเท้าจุ่มน้ำ หรืออยู่ใกล้ร่มไม้ เพราะเกรงว่าจะตกเป็นเหยื่อการป้องกันตัวของอสรพิษ ที่ว่ากันว่า ถ้าจะกัดมนุษย์สักคนให้ตาย ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงมันนัก แถมในตอนนี้ เมืองไทยยังไม่มีเซรุ่มที่ใช้รักษาอีกด้วย!

แต่ในความดุร้ายของมัน กลับแฝงไว้ด้วยความงดงามเป็นแน่ เพราะนอกจากเจ้างู Green Mamba จะถูกซื้อขายกันในกลุ่มคนคลั่งไคล้ในราคาค่าตัวเรือนแสนแล้ว มันยังถูกนักออกแบบของ Nike นำความงามของมันมาเป็นไอเดียในการผลิตรองเท้า “Nike Zoom Kobe VI Grinch Christmas Green Mamba” ขึ้นอีกด้วย

ในภาพลักษณ์ของ sneaker รุ่น air zoom ในคอลเลกชั่นที่ออกแบบให้นักบาสเกตบอล NBA ชื่อดัง Kobe Bryan ที่เน้นการใช้งานในการแข่งขันเป็นหลัก ทั้งเรื่องความกระชับ นุ่มสบาย รองรับแรงกระแทก ปกป้องเท้า และยึดเกาะให้ผู้สวมใส่ทรงตัวได้ดี โดยได้รับความนิยมเรื่อยมาถึงรุ่นที่ 6 (vi) และเป็นที่ต้องการของ “นักเล่นรองเท้า” อีกด้วย

โดยในรุ่นนี้ แม้ว่าจะถูกวางตลาดออกมาตั้งแต่ช่วง Christmas ปีที่แล้ว แต่ความจัดจ้านของสีเขียวสะท้อนแสง texture คล้ายเกล็ดงู บนรูปทรง ของ Nike Zoom Kobe เรียกว่า หลอนทั้งคนใส่และคนพบเห็นเลยทีเดียว แต่สำหรับสาวกไนกี้ที่ไม่กลัวงู นี่ต้องเป็นอีกหนึ่ง item ที่อยากหามาครอบครองแน่นอน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE