Top 5 Model สุดยอด 'นางฟ้ามีเดือย'!!

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เพราะสิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นเช่นที่คิด!! ยลโฉม “นางฟ้ามีเดือย” สุดยอดโมเดลที่ทำให้คุณต้อง “อึ้ง ทึ่ง เสียวววว…”

……..

งานนี้ชะนีต้องหลบไปเพราะสาวประเภทสองกำลังมาแรง เห็นหน้าสวยๆ ยิ้มใสๆ ทำใจหนุ่มละลายคร๊าย..จะไปคิดว่าชะนีน้อยที่เห็นเป็นชะนีตัวผู้ซะได้ แถมงานนี้ไม่ใช่ชะนีตัวผู้แบบบ้านๆธรรมดาๆ แต่นางเป็นถึงนางแบบระดับโลกซะงั้น




อังเดร เพจ (Andrej Pejic)
นายแบบหน้าหว๊าน…หวานชาวออสเตรเลีย เชื้อสายเซอร์เบีย วัย 20 ปี ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการแฟชั่น โด่งดังจากการเป็นนายแบบที่แต่งชายก็ได้ แต่หญิงก็ดี ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเตะตาแมวมองวงการแคทวอล์คบวกกับใบหน้าอันเรียวงามสมส่วนได้รูป ชวนให้หนุ่มๆหลงใหล ทำให้เขามีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นอย่างมาก ล่าสุดอังเดรมีผลงานในวงการแฟชั่นให้กับปารีส แฟชั่น วีคส์ในโชว์ของ Jean Paul Gaultier และ Marc Jacobs เค้าถูกโหวตให้ติดอันดับ Top 50 Male Models ในอันดับที่ 18 และอันดับที่ 98 ของ FHM “100 Sexiest Women in the World ปี 2011 แต่มีข่าวก๊อซซิบกระซิบมาว่าเค้าอ่ะผู้ชายจริงๆไม่ได้อิงนิยายนะจ๊ะ


ลีอา ที (Lea T)
นายแบบเอ๊ยนางแบบนางนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้เปิดประตูวงการแฟชั่นของสาวประเภทสองก็ว่าได้ ชีเป็นนางแบบบราซิเลี่ยน วัย 29 ปี ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการแฟชั่นโดยเป็นผู้ช่วยให้กับ ริคาโด ทิชซี่ ดีไซน์เนอร์ผู้ดูแลห้องเสื้อจีวองชี่ ทำไปทำมาแววฉายโดดเด่นบุญพาวาสนาส่ง ลีอาถูกเลือกให้เป็นนางแบบชั้นนำให้กับแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่อย่างจีวองซี่ งานนี้สร้างกระแสความฮือฮาในวงการแฟชั่นอย่างเหลือเชื่อตูมเดียวดังไปทั่วโลก ผลง่านเด่นๆของชีก็ถ่ายแบบภาพเปลือยให้กับนิตยสารโวค, ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำให้อเล็กซานเดอร์ เฮอร์โควิทซ์, และถ่ายชุดบิกินี่ในนิตยสารบลูเมนที่หาดโดปาคาบานาในริโอ จาเนโร ตอนนี้ชีถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 42 ของ model.com


คลอเดีย แชรค์รี Claudia Charriez
เห็นหน้าเห็นหุ่นเช้งกระเด๊ะแบบนี้ มันทำใจยากจริงๆที่จะทำใจเชื่อว่าคลอเดียวจะเกิดเป็นผู้ชายมาก่อน หล่อนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงและวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 16 จนเมื่อปี 2006 คลอเดียเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการประกวด America's Next Top Model แต่ก็ถูกตัดสิทธิ์ให้ออกจากการประกวดเมื่อรู้ว่าเธอผ่านการแปลงเพศมาแล้ว แต่คนดวงมันจะรุ่งอะไรก็ฉุดไม่อยู่เธอคว้าแชมป์การประกวดสาวประเภทสอง American's Next Top Transsexual Model ของธีร่า แบงค์ในปีต่อมาไป


แคโรลีน “ทูล่า” คอสซี่ (Caroline “Tula” Cossey)
คอสซี่เป็นนางแบบเมืองผู้ดีที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกว่าเธอเป็นสาวประเภทสองร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ผ่านการเฉือนมาแล้ว ครั้งนึงคอสซี่เคยได้รับบทเล็กๆในหนังเรื่องเจมส์บอนด์ “The Living Daylights” และก้าวสู่วงการนางแบบภายใต้ชื่อ “ทูล่า” เธอถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังอย่าง Vogue, Playboy และ Harper’s Bazaar นอกจากคอสซี่จะมีผลงานในวงการแฟชั่นแล้ว เธอยังเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเธอเองเกี่ยวกับชีวิตการเป็นนางแบบและนักแสดงสาวประเภทสองในหนังสือชื่อ “I am a woman” ถึงเธอจะเป็นสาวประเภทสองแต่ในปี 1992 เธอก็ตกลงปลงใจแต่งงานกับ คานาเดียน เดวิด ฟินช์ แบบไม่แคร์สื่อไปแล้ว


อลิเซีย หลิว (Alicia Liu)
นางแบบสาวชื่อดังชาวใต้หวัน หรือที่คนรู้จักเธอในนาม “เสี่ยวอ้าย” ยามเห็นหน้าเธอแล้วแทบจะละลาย ใจเต้นตุ๋มๆต๋อมๆไม่เป็นจังหวะ แบบว่าเข้าสเป็คชายไทยทุกอณูขุมขน ไอ้ที่ว่าขาว สวย หมวย อึ๋ม ต้องยอมสุโค่ยให้กับเธอคนนี้ แต่แล้วภาพมายาที่เธอสร้างขึ้นก็จบลงทันใด เมื่อเพื่อนสมัยเรียนมัธยมนำข้อมูลเรื่องที่เธอเป็นผู้ชายมาก่อนมาเปิดเผย ทำเอาช็อคทั้งวงการเพราะไม่มีใครเคยระแคะระคายเลยว่าสาวน้อยสุดเซ็กซี่ เทพธิดาในดวงใจของใครหลายคนคนนี้ จะใช้คำนำหน้าว่านาย จื่อหัว มาก่อน งานนี้เจ็บแต่จบ คุณหลอกดาวเห็นๆ

คนนี้ขอแถมเป็นพิเศษ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าเธอคนนี้ทำเอาคนไทยทั้งประเทศยอมสุโค่ยให้กับความสวยใน น่ารักของเธอ “ปอย ตรีชฏา เพชรรัตน์” เจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ 2004 เห็นทีไรเป็นต้องตะลึงเหมือนต้องมนสเน่ห์ไปทุกที



สรุปแล้วต้องขอยกนิ้วให้กับพวกเธอจริงๆ ทั้งสวย ทั้งมากความสามารถขนาดนี้ กด like สักร้อยรอบไปเล้ยย…

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE