4 ขุมกำลังของ “ไนกี้”


ยังพุ่งไปข้างหน้าส่งความเหนือชั้นให้นักเตะทุกสนาม สำหรับแบรนด์กีฬาแถวหน้าของโลก ไนกี้ และกับฤดูใบไม้ผลิ 2012 นี้ ไนกี้ ผ่านเฉดสีใหม่ล่าสุด ให้นักเตะด้วยรองเท้าหลากหลายรุ่น ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นแต่ละประเภท และสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน 4 รุ่น 4 ขุมพลัง เพื่อเป็นหนึ่งในเกม
NIKE T90 LASER IV
1.NIKE T90 LASER IV
ที 90 เลเซอร์ โฟร์ ออกแบบให้ตรงกับความต้องการด้านเทคนิค และการเคลื่อนไหวของผู้เล่นศูนย์หน้า ซึ่งต้องเคลื่อนตัวไปมาอยู่ตลอด รองเท้ารุ่นนี้จึงมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 20% และมีรูปลักษณ์เพรียวบางซึ่งจะช่วยเพิ่มความกระชับและให้สัมผัสกับลูกบอลได้ดียิ่งขึ้น
ส่วนหน้าของรองเท้าโดดเด่นด้วยการออกแบบ Adaptive Shield ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งส่วนหลักของหน้าสัมผัสจะแบ่งออกเป็นแถบยืดหยุ่นหลายๆ แถบเพื่อช่วยเสริมพลังโดยธรรมชาติตลอดจนความแม่นยำของเท้า ขณะที่ครีบตรงบริเวณที่ใช้เตะปั่นลูกมีขนาดและความสูงลดลง ช่วยให้ความรู้สึกที่แนบชิดกับลูกบอลมากขึ้น และสร้างแรงเสียดทานในการเตะลูกโค้งได้ดี ไนกี้ ที 90 เลเซอร์ โฟร์
สีเทาเข้ม และแดงโซลาร์มาแรง ราคา 7,200 บาท
NIKE TIEMPO LEGEND IV ELITE
2.NIKE TIEMPO LEGEND IV ELITE
รุ่นนี้ทำขึ้นจากหนังคุณภาพสูงที่ทนทาน และอ่อนนุ่ม มอบความสบายทุกสัมผัส เหนือชั้นด้วยคุณสมบัติด้านสัมผัสและความรู้สึกของตัวรองเท้าเข้ากับสุดยอดนวัตกรรม อาทิ แผ่นพื้นคาร์บอนไฟเบอร์ เทคโนโลยีหน้ารองเท้าแบบฟลายไวร์ และการออกแบบปุ่มสตั๊ด นี่คือรองเท้ารุ่นเทียมโปที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยมี น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 20 กรัม
เวอร์ชั่นใหม่สำหรับปี 2012 นี้ ต้องสีขาว และแดงเมทัลลิก ราคา 12,500 บาท
NIKE MERCURIAL VAPOR SUPERFLY III
3.NIKE MERCURIAL VAPOR SUPERFLY III
ด้วยระบบการยึดเกาะซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองได้อัจฉริยะ การส่งแรงจากพื้นและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น รองเท้ารุ่นเมอร์คิวเรียลในยุคที่ 7 จึงทำให้ผู้เล่นที่รวดเร็วสามารถใช้โอกาสในการทำประตูได้อย่างเต็มที่ แม้โอกาสนั้นจะมีอยู่เพียงน้อยนิดก็ตาม
ปุ่มสตั๊ดรูปทรงใบมีดที่จัดวางตำแหน่งเป็นทิศทาง ทำให้รองเท้าเกาะจิกพื้นได้ดี และช่วยให้โยกตัวเปลี่ยนทิศทางได้อย่างฉับไว ขณะที่การยึดเกาะลำดับสองที่บริเวณปลายเท้าช่วยให้แรงส่งที่บริเวณปลายเท้าได้มากขึ้นในจังหวะก้าวแรกๆ ของการออกตัว ซึ่งมีความสำคัญในการเร่งความเร็วได้อย่างเต็มพลัง
เรียกว่าทุกรายละเอียดของการออกแบบต่างๆ เหล่านี้ล้วนเสริมให้เกิดความเร็วและฉับไวยิ่งขึ้นในทุกทิศทาง เทคโนโลยี ไนกี้ ฟลายไวร์ ยุคที่ 2 ซึ่งผสานเป็นส่วนหนึ่งของหน้ารองเท้าที่เพรียวบาง ยังทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา แข็งแรง และกระชับปราดเปรียวยิ่งขึ้น
ฤดูกาลนี้ต้องสีม่วงเมทัลลิกเท่านั้น ราคา 14,700 บาท
NIKE CTR360 MAESTRI II ELITE
4.NIKE CTR360 MAESTRI II ELITE
ความที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อผู้เล่นที่ต้องการการควบคุมที่เป็นเลิศในสนาม ทำให้รองเท้ารุ่นนี้คุมจังหวะเกมด้วยการส่งลูกบอลอย่างแม่นยำ รวมถึงบ่งบอกความเร็วในการเล่นและการสร้างโอกาสทำประตู ล้วนเป็นคุณสมบัติสำคัญของผู้เล่นกองกลางฝีเท้าเยี่ยม
หน้ารองเท้าซึ่งทำจากหนังสังเคราะห์ แกงก้า-ไลท์ (Kanga-Lite) ให้ความกระชับสบายได้สูงสุด ส่วนต่างๆ ที่บุกันกระแทกและแผงรับและส่งบอลช่วยให้สัมผัสที่ดีในการแตะลูกบอลครั้งแรก และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมลูกบอลและการจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำ
เชือกผูกรองเท้าเป็นแบบอสมมาตร ช่วยเปิดพื้นผิวที่ใช้ในการควบคุมลูกบอลให้ขยายกว้าง เพื่อให้สัมผัสที่ดียิ่งขึ้น และท้ายที่สุด แผ่นพื้นรองเท้ายังส่งแรงคืนกลับได้มากและมีความแข็งแรงจนเหลือเชื่อ พร้อมปุ่มสตั๊ดรูปทรงใบมีดเพื่อให้การยึดเกาะและความมั่นคงเป็นเยี่ยม
สีน้ำเงิน Royal Blue ราคา 6,500 บาท

Did You Know
รู้หรือไม่ว่าโลโก้แบรนด์ ไนกี้ ที่โด่งดัง
ถูกออกแบบโดย Caro​​lyn Davidson
นักศึกษามหาวิทยาลัย Portland State
ในปี 1971 โดยได้รับค่าตอบแทนเพียง 35 ดอลลาร์สำหรับค่าออกแบบ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE