New Crocs New You : เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดี…กว่า


ไม่ใช่แค่หนุ่มๆ เท่านั้นหรอกที่ติดตามแฟชั่น Taste เพื่อปรับลุคให้สาวรักสาวหลง สาวๆ ที่อ่าน Taste ก็อยากเป็นคนที่ถูกรักเช่นกัน ก่อนที่ลมร้อนจะละลายไปกับสายฝน Taste เกาะติดกิจกรรมสุดเร้าใจโดยการเมกโอเวอร์ตั้งแต่หัวจดเท้ากับ Crocs ภายใต้แคมเปญ “New Crocs New You” คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Crocs มาให้สาวๆ อัปเดต

มั่นใจได้เลยว่าสาวๆ รู้สึกสบาย และมีสไตล์ในทุกๆ ย่างก้าว พร้อมแล้วโบกมือลาปัญหาเรื่องเท้าได้เลยเพราะต่อจากนี้ไปสุขภาพเท้าที่ดีจะมาพร้อมกับความสวยและทันสมัย ไม่ว่าคุณจะไปทำงานหรือออกไปเที่ยวตามประสาผู้หญิง Crocs จะมาหยุดความทรมานจากการสวมรองเท้าส้นสูงปรี๊ดหรือการลากรองเท้าแบนเรียบเชยๆ ไปประชุม เพราะรองเท้า Crocs สามารถตอบโจทย์คุณได้ทุกโอกาส วันนี้ Crocs พร้อมนำเสนอรองเท้าที่ใส่สบายและดูดีที่คุณจะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับกระโปรงดำตัวเก่งของคุณได้อย่างง่ายดาย

10 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของ Crocs เริ่มต้นจากแบรนด์รองเท้าที่มีเพียงหนึ่งดีไซน์มาเป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์รองเท้ากว่า 300 สไตล์สำหรับแต่ละซีซันอย่างทุกวันนี้ เรารู้สึกปลื้มปีติและภูมิใจเป็นอย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เราจึงอยากแบ่งปันประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นโดยจัดกิจกรรมแปลงโฉมเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับคุณ นั่นคือที่มาของแคมเปญใหม่ล่าสุด “New Crocs New You” แคมเปญที่เราอยากให้คุณมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะผ่านทางโมบายแอปพลิเคชันหรือการแข่งขันเมกโอเวอร์สุดพิเศษ Crocs ได้คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะสำหรับกิจกรรมเมกโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่

Crocs จำกัดความตัวเองใหม่จากบริษัทรองเท้าสไตล์เดียวมาเป็นผู้ผลิตรองเท้าที่มีให้เลือกมากกว่า 300 สไตล์ สำหรับทุกฤดูกาล สิ่งที่ทำให้ Crocs แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือเทคโนโลยี Croslite ที่ทำให้เท้าคุณรู้สึกสบายตลอดการสวมใส่ ด้วยคอลเลกชันใหม่ เดอะ นิว ครอคส์ จะทำให้คุณสวมใส่รองเท้าได้อย่างสบายและมีสไตล์ควบคู่กัน ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานหรือไปแฮงเอาต์กับเพื่อนสาวยามค่ำคืน คุณมั่นใจได้ว่า Crocs มีสินค้าให้เลือกหลากสไตล์สำหรับกิจกรรมในแต่ละวัน รองเท้านั้นเป็นมากกว่าสิ่งที่ใช้สวมใส่เท้า แต่มันคือพื้นฐานของตู้เสื้อผ้า ชุดสวยที่ปราศจากรองเท้าที่เหมาะสมจะทำให้ความมั่นใจของคุณลดลง ที่ Crocs คุณจะไม่เผชิญกับปัญหานั้น จากรองเท้าส้นสูงแสนเซ็กซี่ไปจนถึงรองเท้าส้นแบนที่มีสไตล์ เรามั่นใจว่าสไตล์ต่างๆ จะเหมาะกับชุดโปรดของคุณอย่างลงตัว

วันนี้-15 พ.ค. 2555 Crocs ฉีกลุคเก่า เปิดตัวแคมเปญ New Crocs New You เชิญชวนประชาชน
ทั่วไปร่วมแคมเปญการแข่งขันเมกโอเวอร์ ลุ้นทริปแปลงโฉมและชอปปิ้งในประเทศแถบเอเชียที่ชื่นชอบ พร้อมคนสนิท มูลค่ากว่า 240,000 บาท พร้อมเปิดตัว Crocs Stylist ที่จะมาคอยอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และการเลือกมิกแอนด์แมตช์เสื้อผ้ากับรองเท้า Crocs ให้กับแฟนๆ ผ่าน Crocs Thailand facebook พร้อมทั้งแนะนำแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ Crocs Mix & Match ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกลองรองเท้า พร้อมทั้งแชร์รูปจากแอปพลิเคชันให้เพื่อนๆ คอมเมนต์ได้อีกด้วย เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.crocs.in.th หรือเฟซบุ๊กประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand

Fast Face : Crocs
บริษัทผู้ผลิตรองเท้าสไตล์ลำลองแถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลกชันรองเท้ามากกว่า 300 สไตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่น ซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่
ทำงาน เรียน หรือเล่น

Crocs ในประเทศไทย : ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก จำนวน 83 แห่งทั่วประเทศ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE