ฝนตกแบบเหงาๆ ของเด็กดื้อ Docmatic


ความฝันของนักดนตรีส่วนใหญ่คือมีอัลบั้มเพลงของตัวเอง “เด็กดื้อ” อย่างวง Docmatic ก็เช่นกัน เมื่อศิษย์เก่า เด็กมอนเรศวร ที่มีคอสไตล์เพลงร็อกแบบอังกฤษ ผ่านร้อนผ่านหนาวจากการเล่นดนตรีกลางคืนมาแรมปี เรสวง (ร้องนำ), แฮนด์ (เบส), แม็ค (กีตาร์) และอาร์ม (มือกลอง) จึงจับมือกันปล่อยซิงเกิลใหม่เข้ากับบรรยากาศในช่วงฤดูฝน ด้วยเพลง “ฝนตกแบบเหงาๆ”
เรสวงเล่าให้เราฟังว่า “หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก “เมื่อถึงวันนั้น” ของพวกเรา ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ เลยครับ ตอนนี้อยากนำเสนอซิงเกิลใหม่ เพลง “ฝนตกแบบเหงาๆ” เป็นเพลงเศร้าๆ เคล้าบรรยากาศฟ้าหม่นซึ่งก็อยู่ในช่วงหน้าฝนพอดี เพลงนี้จะสื่อถึงความคิดถึงและห่วงใยในเวลาที่เราห่างไกลกัน โดยใช้สายฝนเป็นตัวแทนของความรัก ความคิดถึงระหว่างกัน บางเวลาที่เราไม่ได้อยู่ใกล้กัน เราก็ยังมีกันและกันอยู่ในหัวใจครับ ที่มาของเพลงนี้ผมแต่งขึ้นเพราะบรรยากาศมันพาไปจริงๆ ครับ ผมว่าหลายคนคงรู้สึกเหมือนๆ กันคือ ฝนตกทีไรก็เหงาทุกที ยิ่งถ้าฟังเพลงนี้ตอนฝนตกพรำๆ ด้วยแล้วจะยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกมากขึ้น”
ติดตามผลงานเพลงเหงาๆ เคล้าบรรยากาศโรแมนติก จากค่ายอินดี้น้องใหม่ MASSCOTTE ได้ทาง www.masscotte.co.th facebook: docmatic และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491551 กด 01 กด 4

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE