TouchPico เครื่องฉายภาพไซส์จิ๋วสุดเจ๋ง

ผู้เขียน : kanovsky
Email : kanovsky77@gmail.com

โทรศัพท์มือถือของใครเป็นหน้าจอระบบสัมผัส (touch screen) ยกมือขึ้น!

หันซ้ายหันขวาคงจะเห็นคนชูรักแร้กันให้เพียบเลยสินะ ส่วนโทรศัพท์ที่มีแต่ปุ่มกดคงจะเริ่มกลายเป็นของหายาก หรือจะมีไว้แค่เป็นเครื่องสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ส่วนเจ้าระบบหน้าจอสัมผัสที่แต่ละคนเป็นเจ้าของ ก็มีหลากหลายรุ่น หลายแบบ จอเล็กบ้างใหญ่บ้าง บางท่านเอามาอ่านข่าว Manager Online ของเราก็อ่านได้ไม่สะดวก จะดูรูปถ่าย หรือคลิป ก็ไม่ค่อยถนัดตา ก็ต้องไปหาบรรดา tablet หน้าจอ 7 นิ้ว 8 นิ้ว 10 นิ้ว

ครั้นพอจะเอามาดูภาพยนตร์บ้าง ก็อยากได้ความสะใจภาพชัด เสียงกระหึ่ม ก็ต้องต่อเข้าโทรทัศน์จอใหญ่ กับระบบโฮมเธียเตอร์ที่บ้าน ทีนี้ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดล่ะ อยากดูจอใหญ่ๆ ทำไงกันดี

ลองดูนี่สิครับ นวัตกรรมเครื่องฉายภาพขนาดเล็ก หรือ Pico Projector (อีกแล้ว) ขนาดพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ และสามารถฉายภาพได้ใหญ่เทียบเท่าจอโทรทัศน์ 80 นิ้วกันเลยทีเดียว

ยังครับ เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถใช้งาน interactive แบบ touch screen ได้อีก

ด้วยปากกาสไตลัส (Stylus) ในระบบอินฟราเรด ที่สามารถขีดเขียนบริเวณที่ฉายภาพขึ้นไป เหมือนมี projector ระบบสัมผัสได้ ทั้งนี้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่สามารถโหลดแอปพลิเคชันจาก google play หรือจะส่งภาพจากโทรศัพท์ tablet หรือคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะ Mac หรือ PC ก็สามารถฉายภาพขึ้นกำแพงได้ภาพขนาดใหญ่เหมือนกัน

ถ้าเอาไปใช้ในการนำเสนองานให้กับลูกค้า ก็ดูเก๋ไก๋ไม่น้อย เพราะหยิบเครื่องเล็กๆ ขึ้นมา สามารถเป็น projector ฉายภาพนำเสนองานแล้ว ยังใช้เทคนิคของระบบสัมผัส สร้างความน่าสนใจให้กับลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอีก จะเอาไว้ดูหนัง เล่นเกม หรือจะเอามาฝึกฝนกีฬา

อย่างเช่น การฉาย Focus T25 เพื่อจะได้เต้นร่วมกันกับเพื่อนๆ ก็สะดวกไม่ใช่น้อยกับเจ้า TouchPico ตัวนี้ ซึ่งสนนราคาในช่วงระดมทุนสำหรับโปรเจกต์นี้อยู่ที่เครื่องละประมาณ 12,000 บาท หรือ 379 เหรียญสหรัฐ ซึ่งคาดว่าจะได้มาใช้กันก่อนสิ้นปีนี้ ส่วนราคาที่จะขายในท้องตลาดอยู่ที่ 499 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 16,000 บาท ซึ่งก็ยังนับว่าน่าสนใจไม่น้อยกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และง่ายสำหรับการพกพาไปไหนมาไหน

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือตามไปร่วมสมทบทุนให้โครงการนี้เป็นจริง หรืออยากได้มาใช้ซักเครื่อง ก็ลองคลิกไปตามลิงก์ด้านล่างนี้ครับ
http://igg.me/at/touch-pico/x/5220064

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE