Sexy Summer จากสาวพริตตี้ในแบบ mars

นับถอยหลังสู่ซัมเมอร์อันเร่าร้อนกับ 'นางแบบในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่' ที่หนุ่ม mars ทั้งหลายเฝ้ารอคอย ในรอบปีที่ผ่านมา สาวงามร่างระหงหลายท่านแวะเวียนมาเผยหุ่นสวยให้ใจระทวย และที่เป็นกระแสนอกจากดาราชื่อดัง ก็คงหนีไม่พ้น ‘พริตตี้ระดับแถวหน้า’ ที่ยอมสลัดผ้าท้าลมร้อนเผยส่วนสัดอัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ขยี้ใจ และ 4 นางต่อไปนี้ ถือเป็น ‘ตัวท็อป’ ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในจินตนาการของชายไทยกว่าค่อนประเทศ 
และแน่นอนซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ mars พร้อมเสิร์ฟแฟชั่นเซตอันเซ็กซี่ร้อนแรง มาเพิ่มอุณหภูมิให้ทุกท่านได้ตื่นเต้นเร้าใจอีกเช่นเคย รอติดตามได้เลยนะจ๊ะหนุ่มๆ

สต๊อป -ศรัณย์รักษ์ ศิริรําไพวงษ์
ข่าวดีแห่งปีก็ว่าได้ เมื่อเจ้าของฉายา ‘พริตตี้เงินล้าน’ ตัดสินใจแบ่งปันสุนทรียะแห่งเรือนร่างให้กับหนุ่ม mars นับเป็นความสุขสุดยอดทางสายตาอย่างยิ่ง ด้วยสัดส่วนทรวดทรงที่เธอใช้คำว่า “คือความพร้อมอันสะพรั่ง” มากกว่าเดิม และเชื่อว่าหลายคงอยากจะ stop หัวใจไว้ที่เธอ








เพียว-สุมาภรณ์ วันดี
สาวผู้ทำให้ผู้ชายไทยค่อนประเทศปากอ้าตาค้างเมื่อได้ยลเรือนร่างและลีลาพาสยิวของเธอ ในการ เต้นคัฟเวอร์เพลงแน่นอก อันลือลั่นสะท้านปฐพี ด้วยรูปทรงงามสล้างอย่างกับแกะสลัก ความสวยใสและเซ็กซี่ ทำให้ความเย็นของน้ำทะเลต้องยอมสยบด้วยความร้อน(แรง)ของเรือนร่างที่เกือบจะเปลือยเปล่า








ส้ม- เบญจวรรณ พงษ์จันโอ
นับว่าไม่ธรรมดาในชื่อชั้นพริตตี้ งานอีเวนต์หรือแม้กระทั่งโฆษณาและนิตยสารเรียกใช้งานเธอบ่อยที่สุดคนหนึ่ง เธอมาด้วยสัดส่วนกลมกลึง 34-23-35 กล่าวได้ว่าพอดีเป๊ะตามสมการความงาม แถมส้มสองลูกนี้ อุ๊บส์ส์ส์ ส้มลูกนี้ยังอุดมด้วย ‘วิตามินเซ็กซี่’ สุดซี้ดอีกต่างหาก








นูดี้-ชลพินทุ์ กนกเศรษฐพงศ์
Full Bikini เต็มตัวครั้งแรก ของพริตตี้เบอร์แรงคนหนึ่งของวงการ ภายใต้ความน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์ กาลเวลาบ่มเพาะคุณค่าในตัวเธอจนสุกงอมและสวยงามเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน เรือนกายของเธอก็ทำให้หัวใจเราเต้นแรงจนแทบทะลัก







user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE