ดราม่าเน็ตไอดอล ‘อลิซ’ ลูกเพจแห่ให้กำลังใจ


เพียงชั่วข้ามคืน เรื่องราวร้อนๆ หลัง ‘โหดสัส V2’ เพจแนวประชดประชันสังคมได้นำภาพเน็ตไอดอลผู้ใช้ชื่อ Arisara Karbdecho หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘อลิซ’ มาแฉว่าทรวดทรงตัวเป็นๆ สุดแสนอวบอั๋นของเธอนั้น แท้จริงกระเดียดไปทางอ้วน กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ เกิดอาการ ‘รับไม่ได้’ เกี่ยวกับเรือนร่างแท้จริงของสาวหน้าประถมนมระดับมหา’ลัย รายนี้ ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ขา follow อึ้งแทบฟุบคาคีย์บอร์ด เมื่อพบว่าหญิงที่ตนเฝ้าวาดฝันจินตนาการไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น สุดท้ายเจ้าตัวถึงกับปิดเพจบนเฟซบุ๊ค ทำเอาแฟนคลับต้องรีบเข้าไปให้กำลังใจเธอใน Instagram

ในส่วนของเพจ ‘Contrast’ (อ่านเรื่องราวได้ที่ คลิก) ออกมานำเสนอมุมมองเรื่องดังกล่าวเชิง ‘เข้าใจ’ ระบุว่าเพราะทุกคนล้วนอยากให้รูปของตนเองบนโลกโซเชียลดูดีทั้งนั้น ส่วนผู้ชาย ‘สายมโน’ ที่ออกมาตำหนิ ก็อยากให้ตื่นเสียที

“เมื่อคุณไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในความชอบธรรมตรงนี้ ก็ไม่มีเหตุผลข้อไหนที่คุณจะต้องไปด่าหรือแซะ เกินความจำเป็นเลยนะเออ คงต้องบอกกล่มมโนทั้งหลาย(เฉพาะกลุ่มมโนนะครับ) ว่าตื่นครับตื่น!! เขาจะอ้วนจะผอมก็ไม่ได้ทำให้คุณได้อุ้มเขานะครับ”

ล่าสุดเพจของ ‘อลิซ’ กลับมาออนไลน์เป็นปกติ มีการอัพเดตสถานะเชิงนอยด์อยู่เล็กน้อยว่า ‘อะไรๆมันจะดีขึ้นใช่ไหม #‎นอนไม่หลับ‪ #‎คิดเยอะ‬’ ทำให้บรรดาลูกเพจต่างกระหน่ำให้กำลังใจ ส่วนใหญ่เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นพร้อมติดตามการอัพเดตสถานะต่อไป

จากนี้คงต้องรอชมกันว่าภาพแรกของเธอหลังมีประเด็นดังกล่าวจะมีลักษณะใด คงความเซ็กซี่ได้เช่นเคยหรือไม่ และ mars จะนำมาอัพเดตให้ทราบต่อไป



ภาพประกอบจาก
facebook : Arisara Karbdecho
facebook : Contrast
facebook : โหดสัส V2

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE