ซูซี่-เมย์ซีตาร์ สองสาวแสนสวยของ mars พฤษภาคม

จัดหนักจัดเต็มมาตลอดซัมเมอร์ และความร้อนแรงยังคงไม่เลิกรา นิตยสาร mars ฉบับเดือนพฤษภาคม ยังพร้อมจะพาคุณเดินทางไปรับลม หลบร้อน พร้อมกับหญิงสาวแสนสวยถึงสองนาง

คนแรกนั้น นี่คือการกลับมาครั้งล่าสุด หลังจากหายหน้าหายตาไปนานนม ของดาราสาวลูกครึ่ง “ซูซี่-สุษิรา แองจีลีน่า แน่นหนา” พร้อมกับความงามในแบบที่เธอบอกว่า “งามจากภายใน” แต่ก็แน่นอนว่า ความงามภายนอกของเธอ ยังคงเตะตาโดนใจเราทุกอณู

คนที่สอง เธอทำให้เราท้องไส้เราปั่นป่วน เอ๊ย! หัวใจเราป่วนปั่น อย่างยากที่จะหาหมอคนใดรักษาได้ “เมย์ซีตาร์-ชลธิชา กังวาลเดชานนท์” เรากล้ารับประกันว่า ทุกสัดส่วนที่ประกอบกันขึ้นเป็นเนื้อหนังของเธอ เป็นเรือนร่างของเธอ จะทำให้คุณเผลอรู้สึกนึกคิด อยากจะตกตายภายใต้กรงเล็บของเสือสาวผู้นี้ อย่างแน่นอน!
ซูซี่
เมย์ซีตาร์
กระนั้นก็ตาม นอกไปจากสาวๆ ที่คุณจะได้ชื่นชมพวกเธอแบบเต็มตา นิตยสาร mars ยังพกพาเรื่องราวสาระบันเทิงมาอีกเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บทสัมภาษณ์ชนิดปาดหัวใจออกมาเผย นาทีนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคนนี้ “สแตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” คือศิลปินหนุ่มที่รุ่มรวยด้วยไอเดียความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดคนหนึ่ง

หลังจากนั้น จัดท่านั่งให้ดี หาอะไรมายึดไว้ให้มั่น เพราะทุกอณูภายในของคุณจะพลุ่งพล่านซ่านเสียว ไปพร้อมๆ กับฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่จะพาคุณไปรู้จักกับเครื่องเล่นแห่งความเร็ว อย่าง “รถไฟเหาะ” พร้อมลัดเลาะเซาะซอนไปค้นหาขุมทองของรถไฟเหาะ 10 แห่งทั่วโลกที่รับประกันความมัน อย่างสุดติ่ง!

ทั้งหมดที่เล่ามา เพียงส่วนหนึ่ง เพราะที่เหลือในเล่ม ยังคงมีเรื่องราวสาระสำหรับคุณอีกหลากหลาย ทั้งสุขภาพ การแต่งตัว รถยนต์ กีฬา ฯลฯ ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชาย

มาพบกับ mars ฉบับเดือนพฤษภาคมได้ ที่แผงหนังสือใกล้บ้านท่าน ได้แล้ววันนี้ และ…ฟินๆๆ ไปกับเรา
เมย์ซีตาร์
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE