Marsmag.net

เมื่อดอกรัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” บาน


ถึงจะไม่มีผลงานผ่านจอแก้วมากจนแฟนละครสับสน แต่ทุกคนก็เชื่อเหมือนๆกันว่า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” คือนางเอกหน้าเด็กที่เผ็ด และจัดจ้านด้านงานแสดง ล่าสุดเธอก็กำลังซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่องรวด คือ “แรงเงา” ละครรีเมกที่ “แอน ทองประสม” และ “เคน ธีรเดช”เคยเล่นเอาไว้ ส่วนอีกเรื่องชื่อ “หงส์สะบัดลาย” เล่นกับพระเอกผิวเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ส่วนจะออนแอร์เมื่อไหร่แฟนละครต้องอดใจรอ

แต่ที่หนุ่มล่ำสาวหล่อไม่ต้องรอลุ้นให้ส้มหล่น ก็คือวันนี้หัวใจ ของเจนี่มี “ตั้ม สิริเกียรติวาทะพุกกณะ”คอยดูแลเป็นอย่างดีแล้ว “พี่ตั้มเป็นห่วงเจนี่มากค่ะ”นางเอกสาวเผยความรู้สึก พร้อมกับยิ้มเอียงอายบอกว่า “พี่ตั้มก็จะคอยเตือนให้กินข้าวอยู่บ่อยๆให้คำแนะนำว่าอย่าเครียดมาก และเป็นกำลังใจให้เจนี่ตลอด บางทีถ่ายละครเสร็จกลับถึงบ้านด้วยความเหน็ดเหนื่อย เจนี่หลับไปเลย ไม่ได้โทรไปหาเขา เขาก็จะคอยโทรมาเช็กว่าเจนี่กลับถึงบ้าน หรืออยู่กับแม่แล้วหรือยัง แค่นั้นก็ทำให้เราหายเหนื่อยได้แล้ว”

โหมงานหนักอย่างนี้มีเวลาให้แฟนหรือ…ก่อนนี้ก็มีงอนๆบ้าง แต่ตอนนี้เขาไม่งอนแล้ว เพราะเขารู้ดีว่างานของเจนี่ค่อนข้างเครียดเลยไม่อยากเพิ่มความเครียดให้เจนี่คะ ช่วงนี้เจนี่เลยรู้สึกดีมากๆและแฮปปี้สุดๆเลยค่ะ” (ยิ้ม) ต่อคำถามที่ว่ามองไกลถึงขั้นแต่งเหมือนเพื่อนดาราคู่อื่นหรือเปล่า เจนี่บอกว่า “ยังค่ะ…ยังไม่ได้มีแผนการระยะยาวแบบคู่อื่นนะคะ คือตอนนี้เราคบกันแบบผู้ใหญ่ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆคบกันไปเรื่อยๆเรียนรู้จักกันเพิ่มขึ้น ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย และก็ไม่ได้ทำตัวให้เด่น

ใช้ชีวิตเป็นปกติ กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกันบ้างเท่านั้น อย่างล่าสุดเจนี่ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกัน 2-3สัปดาห์ ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเจนี่ไปทำงานแฟชั่นวีกที่นิวยอร์ก พองานเสร็จก็มีเที่ยวช้อปปิ้งบ้างอะไรบ้าง พี่เค้าเป็นคนน่ารัก และความรักมันกำลังไปได้ดีค่ะ ถึงไม่ประกาศให้ใครรู้ แต่เราก็รู้ค่ะ

สำหรับหนุ่มๆที่กำลังฝันหวานว่าจะมีโอกาสได้ยลความเซ็กซี่ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อีกครั้งในฤดูร้อนที่แสนจะอบอ้าวนี้ขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะ “เจนี่ บอกว่าปีนี้ของดเว้นค่ะ แฟนไม่ได้ห้ามนะค่ะ…แต่คิดว่าเจนี่ยังไม่สวยพอ”
อย่างนี้ซิ ถึงจะเรียกว่าลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ จริงอะไรจริง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชื่อเล่น เจนี่
วันเกิด 11 ก.ย. 2524
ผลงานเรื่องแรก ละครเรื่อง “สายรุ้ง”
ผลงานสร้างชื่อ ละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ”

ตามอ่านบทสัมภาษณ์ และยลโฉม“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เต็มๆได้ที่ Lisa VOL.13 ทุกแผงหนังสือ