2 สาวสตัีนต์ พันธุ์เอ็กซ์

สองสตันท์สาว
           โลกหนึ่งใบย่อมมีอะไรสองด้าน ในความสวยงามมักมีความร้ายกาจซ่อนอยู่ ในความห้าวหาญยังมีความอ่อนโยน สองสาวนี้ก็เช่นกันหากมองแวบแรก อาจเผลอคิดว่าเธอเป็นเพียงแค่นางแบบหรือหญิงงามอันเลอโฉม แต่เมื่อใดก็ตามที่เธอนั่งบนอานมอเตอร์ไซค์ ปีศาจร้ายจะเข้าสิงทันที และนี่คือจุดเริ่มที่ทำให้ผู้ชายทั้งโลกต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว !!กับลีลาสิงห์นักบิดของเธอทั้งคู่…

Chesca Miles

    ภายใต้หมวกใบใหญ่ กับมอ'ไซค์คันยักษ์ ได้ซ่อนใบหน้าสุดเซ็กซี่กับความห้าวระดับเทพ…ที่เรียกเสียงปรบมือดังกระหึ่ม ในทุกๆครั้งที่นางแบบสาวสุดเอ็กซ์คนนี้บิดคันเร่ง Chesca Miles หรือ Francesca Guila Maria Miles
   Chesca Miles คือผู้หญิงที่ผู้ชายอย่างเราๆ ต้องยอมซูฮกกับลีลาการท้าความตายบนอานมอเตอร์ไซค์ ที่ทั้งดุดันและสวยงาม Chesca คือสตันท์เกิร์ลมืออาชีพประเภท Streetbike Freestyle คนแรกของอังกฤษ


   นอกจากลีลาบนถนนจะเด็ดขาดแล้ว เธอยังโชว์ท่วงท่าได้เซ็กซี่บาดใจหนุ่มบนแคตวอล์กและปกนิตยสารด้วย โดยเส้นทางการเป็นนางแบบของ Chesca นั้นเริ่มจากถ่ายแบบในแค็ตตาล็อกต่างๆ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่งานในนิตยสาร Vogue แมกกาซีน เธอใช้ความพยายามหลายปีในวงการจนก้าวเป็นนางแบบแถวหน้า


  ส่วนโลกอีกใบหนึ่งของ Chesca เธอได้เริ่มเข้าสู่เส้นทางสตันท์ ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น! กับบทเรียนแรกด้วยรถวิบาก 110 ซีซี แล้วสิงห์นักบิดสาวก็ค่อยๆ ขยับมาเป็น Honda CBR 600F ก่อนจะกลายมาเป็นสตันท์มืออาชีพในทุกวันนี้

Mai Lin
   สาวน้อยในชุดสีชมพู หมวกสีชมพู กับรถมอเตอร์ไซค์สีชมพู ฟังดูน่ารักนะครับ ว่าไหม? …. แต่ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับตรงกันข้ามกับลีลาซิ่ง ที่อึ้ง ทึ่ง เสียว เรียกเสียงวี้ดดดดด!….ว้ายยยยย! จนแทบจะหยุดลมหายใจผู้ชมในทุกๆ นาที ที่เธอเปิดคันเร่งพร้อมกับไฟที่แลบออกจากปลายท่อ ยิ่งเพิ่มความเสียวเข้าไปอีก


  Mai Lin คือสาวน้อยวัยเพียง 24 ปี จากประเทศเยอรมนี ประเทศซึ่งถูกขนานนามว่ามีการแสดงโชว์มอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยเหตุผลนี้เอง…Mai Lin คือของจริงในวงการสิงห์สองล้อท้าตาย ที่มีผลงานแสดงทั้งในจอแก้วและจอเงิน จนโด่งดังไปทั่วทั้งเยอรมนีและยุโรป

    “สาวผมบลอนด์หุ่นเซ็กซี่บนมอเตอร์ไซค์สีหวานกลายเป็น ไอคอน” ประจำตัวเธอไปเสียแล้ว ส่วนแฟนๆ ของเธออย่าเพิ่งหมดหวังที่จะได้ชม Mai Lin โชว์ความเสียวต่อหน้า เพราะเธอวางแผนไว้ในอนาคตและฝากบอกว่า “ฉันต้องการจะออกเดินทางแสดงโชว์ทั่วโลกในฐานะสตันท์เกิร์ลผู้โด่งดัง!”

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE