'โยเกิร์ต' อ่านก่อน ค่อยเปิดกิน


โยเกิร์ต คือ นมชนิดหนึ่งที่ผ่านกระบวนการถนอมอาหาร หือ… ไม่น่าใช่แล้วครับ 555+ เพราะโยเกิร์ตถ้วยนี้ คือ สาวเปรี้ยว นางแบบหน้าใหม่ ไฟแรง ที่กำลังฮิตฮอต จนเราอดใจไม่ไหวที่จะนั่งคุยกับเธอ ถึงเรื่องราว ตัวตน กับความเข้มข้น และรสชาติ ว่าโยเกิร์ตถ้วยนี้จะหอมหวาน อมเปรี้ยวหรืออร่อยสักแค่ไหน และเหนืออื่นใด ก่อนจะเปิดโยเกิร์ตถ้วยนี้กิน โปรดอ่านฉลากสรรพคุณให้ครบถ้วนก่อน….

ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
ก็จะมีถ่ายแบบ เดินแบบปกติครับ แล้วก็มีงานโฆษณาบ้าง เท่าที่ออนแอร์ไปแล้ว ก็จะมี วีสลิม บางกอกแอร์

จริงๆ แล้ว ชอบงานอะไรมากที่สุด เดินแบบ เล่นละคร หรืออะไร ?
ชอบงานนางแบบในภาพนิ่งค่ะ เพราะตั้งแต่เด็กๆ เลย ชอบดูภาพถ่ายค่ะ อย่างเมื่อก่อนตอนว่างๆ ก็จะนั่งดูรูปถ่ายในมัลติพลาย มันเป็นเหมือนโซเชียลเน็ตเวิร์กเกี่ยวกับภาพถ่ายค่ะ แต่ตอนนี้น่าจะปิดไปแล้ว

อย่างนี้ต้องชอบถ่ายภาพด้วยสิ?
ก็ชอบนะคะ แต่ถ่ายไม่ค่อยได้เรื่อง555+

ได้อะไรบ้างจากการเดินแบบ?
มันก็เป็นงานงานหนึ่งค่ะ ที่ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เรียนรู้โลกใบใหม่ เพราะว่าโยก็เพิ่งจะเข้ามาทำงานได้ปีเดียวเอง

คิดว่าตัวเองจะใช้ชีวิตบนแคตวอร์กอีกกี่ปี?
ตอนนี้โยก็ดูๆ อยู่ค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร จะเวิร์กไหมสำหรับงานนี้ ถ้ามีโอกาสขยับขยายไปงานในด้านอื่นๆ ก็อยากจะไป คือจริงๆ ตอนแรกเลยเนี่ย โยตั้งใจว่าอยากจะลองไปทำงานที่เมืองนอกดู แต่ว่าก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไร ช่วงนี้เลยขอดูๆ ศึกษาเส้นก่อน

เบื่อเมืองไทยแล้วเหรอ เพิ่งทำงานเองนะ?
ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะ ก็ถ้าเผื่อว่าทำงานที่นี่จนอิ่มตัวแล้ว ก็อยากจะลองทำงานทื่อื่นดูบ้าง เพราะว่าก่อนหน้านี้ เมื่อเร็วๆ นี้แหละ ก็มีไปถ่ายงานที่สิงคโปร์

เคยได้ยินมาว่า คนเป็นนางแบบต้องแบบว่า แร้งๆๆ ส่วนตัวโยเกิร์ตคิดว่ายังไง?
โอ้ย !! มันก็มีคนหลายรูปแบบนะคะ ไม่ว่าเราจะทำงานอะไรก็ตาม มีทั้งร้ายบ้าง ดีบ้าง ปะปนกันไป แต่ว่าโยโชคดีที่ได้ร่วมงานกับคนปกติ นิสัยน่ารัก ไม่แรงๆ อย่างในละคร

แล้วเคยใส่เสื้อผ้าแบบน้อยชิ้นที่สุดเดินแบบนี้ประมาณกี่ชิ้น ที่อยู่บนร่างกาย?
เคยใส่ในโชว์ของงานหนึ่งๆ ก็จะอารมณ์คล้ายๆ บิกินี แต่พี่ๆ ทีมงานก็มีการเซฟให้ แล้วมันก็แบบว่าไม่ใช่บิกินีล้วนๆ ยังมีเสื้อโน่นนี่นั่นคลุมอยู่ แต่ว่ามันก็เป็นหน้าที่ของนางแบบน่ะค่ะ ที่ต้องพรีเซนต์เสื้อผ้าให้กับแบรนด์

คิดว่าตัวเองเป็นโยเกิร์ตรสชาติไหน?
รสอะไรดีน้า….. อ๋อ แต่ส่วนตัวโยชอบกินรสสตรอเบอร์รี เอาเป็นว่า รสสตรอเบอร์รีแล้วกัน แต่ไม่สตรอเบอร์รีนะคะ555+

แล้วโยเกิร์ตถ้วยนี้เปรี้ยวไหม?
ไม่เปรี้ยวซะทีเดียวนะ แอบเปรี้ยวค่ะ เปรี้ยวอมหวาน ไม่เปรี้ยวปี๊ดไปเสียหมด

อย่างนี้แสดงว่ามีมุมหวานๆ สิ?
ก็ไม่หวานนะ แค่แอบหวานค่ะ 555 หนูว่าจริงๆ แล้ว ชิมไปชิมมา โยเกิร์ตถ้วยนี้อาจจะออกไปทางรสขมมากว่า 555
ถึงจะขมแต่ก็ไม่บูดนะคะ คือนิสัยโยจริงๆ จะเป็นคนห้าวๆ มากกว่า เพราะด้วยว่าโยจบวิศวะมา เพื่อนผู้ชายเยอะ ก็เลยจะแอบติดนิสัยเพื่อนผู้ชายมาแบบ เฮไหน เฮกัน ประมาณนี้ค่ะ

นิดนึงนะ เด็กวิศวะส่วนมากจะดื่มหนัก ชอบปาร์ตี้กัน แล้วโยล่ะ?
ก็มีบ้างนะคะ แต่จะดื่มน้อยแค่พอเข้าสังคมกับเพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องไปปาร์ตี้นั้นน้อยมากๆๆ

คิดว่าชอบในรูปร่าง สัดส่วนของตัวเองหรือเปล่า?
ยังนะคะ คือตอนนี้โยเองก็ต้องออกกำลังกาย ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะชวนแก๊งพี่ๆ เพื่อนๆ นางแบบไปออกกำลังกาย คือมันก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอาชีพเราอยู่แล้ว

เห็นในรูปแล้วแบบนี้ยังไม่ผอมหุ่นดีพออีกเหรอ?
ก็ผอมพอดีๆ แล้วนะคะ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองอีกอะเนาะ เพราะถ้าไม่ออกกำลังกาย เผลอปล่อยตัวก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะอ้วนเอาน่ะค่ะ

คิดว่าตัวเองเพอร์เฟกต์ไหม แล้วพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่หรือเปล่า?
โหย!! ไม่หรอกค่ะ โลกใบนี้มันไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟกต์เลยอ่ะนะ โยคิดว่า เพราะทุกคนก็น่าจะรู้ในจุดบกพร่องของตัวเองแล้วเราก็แค่หาวิธีหรืออะไรมาลบจุดบกพร่องตรงนั้นไป

ถ้าวันหนึ่งเกิดนึกอยากจะศัลยกรรมเพิ่ม จะทำส่วนไหนก่อน?
อืม…คือตอนนี้ยังพอใจอยู่นะ แต่ถ้าผ่านไปหลายๆ ปี หน้าเหี่ยวเข้า คงคิดอยากจะทำให้หน้าตึงขึ้นมามั้งคะ 555 ขอนิดนึง แต่ ณ ตอนนี้ ยังโอเค อยู่ พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ค่ะ

ชีวิตจริงๆ โยเกิร์ตอยู่บ้าน จะแต่งตัวแบบแฟชั่นจัดๆ หรือหวิวๆ อะไรบ้างไหม ?
ไม่เลยค่ะ อยู่บ้านก็จะแต่งตัวแบบอยู่บ้านจริงๆ เลย เสื้อผ้าธรรมดาๆเลย หรือเวลาออกจากบ้านก็เป็นคนไม่แต่งตัวจัดนะ ชอบแต่งตัวแบบสบายๆมากกว่า คือจริงๆแล้วโยเป็นคนแต่งตัวหลายแนวนะ แต่ก็จะไม่ได้ตามแฟชั่นไปเสียหมด จะเน้นประยุกต์ เอาอันนั้นมาเติมอันนี้มากกว่า แต่ถ้ารู้สึกว่าแฟชั่นอันไหนมันดูแล้วไม่เข้ากับเรา โยก็จะไม่ตามเลย

ถ้าคิดจะมีแฟนสักคนชอบผู้ชายแบบไหน แก่กว่า หรือเด็กกว่าหรือยังไง?
จริงๆแล้วโยไม่ได้มีสเปกเรื่องนี้เลยนะ โยเชื่อว่าถึงเวลามันจะใช่ มันก็มาเอง แล้วที่สำคัญโยเชื่อว่า ไม่ว่าจะหล่อ ไม่หล่อ แก่หรือเด็ก จนหรือรวย ยังไงโยไม่สนหรอก ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอ เพราะถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็จบ…

ชอบคนเอาใจไหม ?
น่าจะนะ คือเหมือนว่าหนูเป็นลูกคนสุดท้อง เลยโดนตามใจมาตั้งแต่เด็กจนติดเป็นนิสัย555 แต่จริงๆแล้วโยว่าทุกคนน่าจะชอบนะ ใครๆๆก็น่าจะชอบนะ มีคนมาเอาใจเนี่ย

อย่างนี้หมายความว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบ ต้องตามใจโยเกิร์ตก่อนไหม?
ไม่เกี่ยวเลยนะ (เสียงสูงปี๊ด) เอาเป็นว่า ต้องคุยกันให้รู้เรื่องก่อนดีกว่า

ถ้าสมมติว่าผู้ชายสักคนที่มาชอบ แล้วทุกอย่างตรงใจหมดเลย แต่เค้าดันมีพุงยื่นออกมานี่จะทำยังไง?
คือจริงๆ รูปลักษณ์ภายนอกมันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่แรกนะ เรื่องการพูด การจา ความคิด ความเข้าใจกัน น่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า แต่ว่าเพื่อตัวของเค้าแล้ว โยว่า เค้าน่าจะไปลดพุง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่ดีกว่า

การมีแฟนเป็นนางแบบสักคนนี่ยากไหม?
แหม่…นางแบบก็คนทั่วไปนี้ล่ะค่ะ มีทุกข์ มีสุข ต้องกินข้าว นอน ปกติ จะยากง่ายยังไงก็คงแล้วแต่ความชอบส่วนตัวของนางแบบคนนั้น ว่าจะชอบผู้ชายแบบไหนมากกว่า

เห็นตะกี้บอกว่าสมัยเรียนห้าวๆ อย่างนี้เคยมีปั๊ปปี้เลิฟกับเค้าไหม ?
ครั้งไหนดีหนอ555+ ก็เอาตอน ม.ปลายดีกว่า คือ โยเรียนมัธยมโรงเรียนหญิงล้วนทั้ง ม.ต้นและ ม.ปลาย พอ ม.ปลายเริ่มโตเป็นสาวขึ้นมานิดนึงล่ะ ที่นี้พอไปเรียนพิเศษเจอเพื่อนผู้ชายต่างโรงเรียน ก็แบบชอบเค้า มันก็ตื่นเต้นดี เหอะๆๆ จบ…

แล้วเคยเสียใจเพราะความรักหรือเปล่า?
ปกติอ่ะเนอะ ก็ต้องมีทุกข์บ้าง สุขบ้างค่ะ ก็เคยเจอมาบ้าง

ส่วนตัวโยเกิร์ตเองมีวิธีถนอมความรักยังไง?
อย่างสมัยเรียนเราอาจจะไม่ต้องทำอะไรมาก ไปเรียน กลับบ้าน ทำงานบ้าน อ่านหนังสือ ทำการบ้าน เล่นกับเพื่อน อะไรอย่างนี้ มันก็จบไปวันๆแต่พอเราโตขึ้น ความรับผิดชอบก็มากขึ้น มันมีหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบ มีอะไรที่มันยุ่งเหยิงๆ ในชีวิตมากขึ้น มันก็จะเป็นอะไรที่ดูแลยากกว่าในความรักสมัยเรียน โยเองก็จะพยายามหาเวลาของแต่ละวัน เผื่อมาเจอกัน อาจจะไม่ต้องไปเที่ยวโน่นนี่นั่นด้วยกันก็ได้ แค่เราหาเวลามาเจอกัน กินข้าวกัน พูดคุยกันแบบเห็นหน้า เห็นตากันบ้าง อะไรอย่างนี้ โยว่ามันก็เป็นอีกวิธีหนึ่งสำหรับเวลาเราคบกันแล้วเรายุ่งๆไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากจากเรื่องของงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม โยว่าแค่เจอหน้ากันครึ่งชั่วโมงก็น่าจะแฮปปี้แล้ว

ก็ประมาณว่าไม่ว่าเราจะทำงานหนัก หรือเจอเรื่องราวแย่ๆ อะไรมาเยอะๆ ถ้าในหนึ่งวันเรามีโอกาสมาเจอหน้าคนที่เรารัก แค่นี้ทุกอย่างที่มันแย่ๆที่เราเจอมาในหนึ่งวันมันก็จะหายไปหมดแล้ว แต่จะให้หายมากกว่านั้นคือพาไปกินข้าวอร่อยๆ จะหายเหนื่อยเป็นสองเท่า 555+

โยเกิร์ตถ้วยนี้ ถ้าใครคิดจะเปิดกิน จะต้องทำอย่างไรบ้าง?
อันนี้ตอบแบบไม่มีนัยแอบแฝงนะคะ555+ เอาแบบแค่อยากทำความรู้จักแล้วกันนะ โยว่า โยเป็นคนที่แบบ nice มากคนหนึ่งนะ ถ้าแบบคุณจริงใจมา เราก็จริงใจกลับไปอยู่แล้ว ก็แบบแค่ง่ายๆ มีความจริงใจให้ ก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนอยู่แล้ว

ภาพทั้งหมด : นิตยสาร mars

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE