ผู้หญิงอร่อย ที่ความลับ : 'มิน-พีชญา'

เธอลื่นเหมือนปลาไหล
และเปลี่ยนสีได้ฉับไวคล้ายกิ้งก่า
“มิน-พีชญา” คือหญิงสาวที่เราแนะนำว่า
จับตาดูเธอให้ดี เพราะสิ่งที่คุณเห็น
อาจไม่ใช่แบบที่คุณคิด
สำหรับคอภาพยนตร์ คงผ่านหูผ่านตาตัวอย่างหนังเรื่องใหม่จากค่าย M๓๙ เรื่อง “ความลับนางมารร้าย” แน่นอนว่า ก่อนหน้านี้ ใครที่ได้ดูทีเซอร์หนัง ก็คงจะรู้สึกคล้ายๆ กับเราว่า สาวดารานำของเรื่องนั้น แสดงได้น่ารักน่าหลงซะจริงๆ โดยเฉพาะฉากทิ้งดิ่งช่วงสุดท้ายที่ดาราสาวคนนั้นเล่นหูเล่นตาหน้ากล้อง พร้อมลีลาน้ำเสียงเชิงอ้อล้อที่ทำให้คนซึ่งได้ดูอมยิ้มไปตามกัน

“มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” คือหญิงสาวคนที่เรากำลังกล่าวถึงนั้น…

“ความลับทำให้ผู้หญิงอร่อย” เราได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกแปลกประหลาดใจไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาคิดว่าความอร่อยของผู้หญิง น่าจะอยู่ที่เรื่องอื่นๆ เช่น หน้าตา รูปร่างที่สะสวย อะไรแบบนั้น แล้วความลับของผู้หญิงมันอร่อยตรงไหนกัน

มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการเดินทางเข้าไปหาหญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็น “นางมารร้ายตัวแม่” (ในหนัง) แล้วล้วงความจริงจากเธอดูสิว่า ความลับนั้น ทำให้ผู้หญิงอร่อยได้อย่างไร

มาชิมความลับที่สุดแสนอร่อยจากผู้หญิงกันเลยดีกว่า…


ได้ข่าวว่ามินเป็นนางมารร้ายในหนังเรื่องใหม่ เล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมว่าร้ายยังไง

ในเรื่องนี้ มินรับบทเป็นบุษบา เป็นคนที่มีหลายด้านมาก แต่ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะแสดงออกมาแบบไหน เป็นคนที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เป็นผู้หญิงแบบปลาไหลเลย เหมือนกิ้งก่าที่เปลี่ยนสีได้ตลอดเวลา เปลี่ยนได้เดี๋ยวนั้นเลย (หัวเราะ) เขาค่อนข้างที่จะกวนๆ ปากดี ไม่ค่อยยยอมใคร มีร้าย มีแอ๊บแบบน่ารักๆ ประมาณว่าเดี๋ยวต้องไปทำบุญนะคะ อะไรประมาณนี้ อีกอย่างเขาจะเจ้าเสน่ห์ เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของนางมารร้ายเลยก็ว่าได้ คือในตัวบุษบา เขาจะมีผู้หญิงทุกคนอาศัยอยู่หมดในนั้นเลย (หัวเราะ)

ยากไหมกับการเป็นนางมารร้าย

ค่อนข้างยากสำหรับมินนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกที่มินได้แสดงความสามารถหลายๆ ทาง อย่างอยู่ดีๆ ต้องดราม่า จู่ๆ ก็ต้องเปลี่ยนเป็นคอเมดี้แล้วเดี๋ยวกลับไปดราม่า แล้วมาคอเมดี้อีกในฉากเดียว มันก็ค่อนข้างยาก แล้วอีกอย่าง เราต้องเล่นให้มันสมจริงด้วย อย่างต้องมีฉากขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ มินต้องทำการบ้านดีๆ เลยค่ะ แรกๆ ก็ประหม่า ตื่นเต้นมาก แอบคิดอยู่เหมือนกันว่าจะทำได้ไหม พี่ๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานกันหนักมาก กว่าจะได้คลอดหนังเรื่องนี้ออกมา ซึ่งทุกคนสนุก รวมทั้งตัวมินด้วยที่สนุกมาก พอผ่านมาได้ด้วยดีก็รู้สึกดีใจมากค่ะ (ยิ้ม)

ตัวตนจริงๆ ของมิน ร้ายเหมือนในหนังไหม

มินว่าสิ่งที่มินกับบุษบามีเหมือนกัน น่าจะเป็นความกวนและความร่าเริงอารมณ์ดี เพราะตัวมินจริงๆ ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะกวนๆ มีอารมณ์ขันอยู่แล้วด้วย

สวย แซบ แอ๊บ อร่อย แรง บ้า ถ้าให้นิยามความเป็นตัวเอง เป็นผู้หญิงแบบไหน

(หัวเราะ) มินบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ มินก็มีความเป็นผู้หญิงนะคะ แต่มินจะค่อนข้างห้าวๆ ถ้านิยามความเป็นตัวเองหรอ มินน่าจะเป็นผู้หญิงที่ห้าวๆ กวนๆ ค่ะ

คำว่าเป็นผู้หญิงอร่อยในที่นี้คืออะไร

คำว่าอร่อยในที่นี้ มินว่าเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา คือดูแล้วไม่เบื่อ ดูน่าค้นหาตลอดเวลาค่ะ

คิดว่าความลับ ทำให้ผู้หญิงอร่อยมากขึ้น เหมือนที่หนังว่าไว้หรือเปล่า

ก็ใช่นะ (เสียงสูง) คือมันต้องมี มันไม่เชิงความลับ แต่มันเป็นสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องบอก แบบไม่เห็นจำเป็นต้องบอกเลยว่า กว่าเราจะมาถึงจุดนี้ คือเราสวยมาแล้ว คุณไม่รู้หรอกว่าเราไปขัดผิว ไปร้านทำเล็บ ทำสีผม เซานา เคลือบผม ผมนุ่มสลวยอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) คือทุกอย่างมันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องบอกอ่ะ ไม่เห็นต้องไปบอกผู้ชายเลยว่าเราไปทำมาเยอะแยะ ก็ให้เขาคิดว่าเราสวยธรรมชาติอยู่แล้ว อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)

ส่วนตัวคิดว่าความลับของผู้หญิงเรื่องไหนอร่อยแซบสุดๆ

มินว่าน่าจะเป็นเรื่องความงามและความเก่งค่ะ คือถ้าผู้หญิงมีคุณสมบัติในเรื่องนี้ เขาจะดูเป็นคนที่น่าค้นหามากขึ้น จริงๆ นะ

ผู้หญิง…มากกว่าที่คิด แล้วมินมีอะไรมากกว่าที่เราคิดบ้าง

มีอีกหลายด้านที่คนยังไม่เห็นในความเป็นตัวตนของมิน คือคนจะคิดว่ามินเป็นนางเอกเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วมินจะเป็นคนที่ลุยมาก ซ่ามาก ขี้เล่นมาก แต่ก็ดีแล้วนะให้เขาคิดว่าเราบอบบางต่อไปดีกว่า (หัวเราะ) ดูน่าทะนุถนอมดี

ไหนๆ ก็เป็นตัวแทนในการบอกเล่าตัวตนของผู้หญิงแทนผู้หญิงคนอื่นๆ อยากฝากอะไรถึงหนุ่มๆ บ้าง

มินอยากให้หนุ่มๆ มาดูเรื่องนี้ เพราะดูแล้วคุณจะได้รู้ความเป็นผู้หญิง ดูแล้วคุณจะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น แต่ในเรื่องนี้จะได้อะไรอีกหลายๆ ด้านนะคะ ทั้งเรื่องครอบครัว ความรัก คือทั้งหมดเป็นเรื่องของความเข้าใจซึ่งถ้าใครได้มาดูแล้ว คุณจะเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้นแน่นอน











เครดิตภาพ :

นิตยสาร mars

อินสตาแกรม @minpechaya

ภาพยนตร์ ความลับนางมารร้าย ค่าย M39

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE