เอมมี่-อมลวรรณ กระแสฉาวๆ ของสาว Big Size

หลังได้เห็นข่าวคราวของสาว Big Size ‘เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์’ กรณีถูกชาวโซเชียลแชร์คลิปจากหนังแนวอีโรติกติดเรต 20+ กระทั่งเจ้าตัวต้องออกมายอมรับทั้งน้ำตากับสื่อมวลชน ทำให้หวนคิดถึงวันวานที่สาวคนนี้ตบปากรับคำกับทีมงาน mars ในการให้สัมภาษณ์สุด exclusive เพื่อตอบข้อสงสัยที่มาที่ไปของการอัพเต้าจาก ข้างละ 400 ซีซี. เป็น 700 ซีซี. เรียกว่างานนี้หนุ่มๆ คงต้องเปิดคลิปสลับ ดูภาพ ณ ปัจจุบันของเธอว่าต่างกันเพียงไร เพราะนอกจากจะเปิดใจกับ mars แล้วเธอยังถ่ายแบบแฟชั่นสุดเซ็กซี่เผยหน้าอกหน้าใจอย่างเต็มที่




นี่คือเรื่องจริง

ช่วงสายของจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2557 สื่อเกือบ 10 สำนักไปออกันที่คลินิกศัลยกรรมย่านทองหล่อเพื่อสัมภาษณ์และถ่ายรูปหน้าอกหรือ ‘นม’ ขนาด Big Size ข้างละ 700 ซีซี (น้ำหนักชั่งรวมกัน 1.4 กิโลกรัม) ที่เพิ่งผ่าตัดใส่เข้าไปหมาดๆ ของ ‘เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์’ นางแบบสุดเอ็กซ์คนหนึ่งของเมืองไทย

ยังไม่ทันที่แผลจะหายดี นมของเธอก็ถูกประโคมในหลายๆ สื่อแทบจะวันเว้นวัน กระทุ้งเพดานเรตติ้งวงการมายาได้สำเร็จและคาดว่าจะสามารถโกยรายได้อย่างงามให้อีกครั้ง หลังจากที่ไซส์ D40 ของเดิมเนรมิตชื่อเสียง เงินทอง บ้าน รถ และผู้ชายมาให้แล้ว แน่ล่ะ! เราอาจจะพูดแบบเหรียญด้านเดียวเกินไปว่าคนที่มีหน้าอกใหญ่ โชว์หวิว จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานไปซะทั้งหมด ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่

แต่คุณจะโกหกตัวเองไหมว่า ชอบมองผู้หญิงหน้าอกเล็กมากกว่าผู้หญิงหน้าอกใหญ่? เพราะแม้สังคม จารีตประเพณี และความรู้สึกผิดบาปจะพัฒนาไปไกลแค่ไหน เราต่างหนีไม่พ้นสัญชาตญาณดึกดำบรรพ์ที่ถูกฝังไว้ใน DNA สัญชาตญาณแห่งการค้นหาลักษณะที่ควรสืบพันธุ์ในเพศตรงข้าม

เอมมี่เข้าใจข้อนี้อย่างถ่องแท้หรือไม่? เราไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เธอรู้จักใช้มันราวกับผู้วิเศษแกว่งไม้กายสิทธิ์ หรือจริงๆ แล้ว ผู้หญิงทุกคนล้วนมีมนตราแห่งนมมาตั้งแต่เกิด อยู่ที่ว่าใครจะเลือกใช้มากน้อยกว่ากัน?

เหตุผลกลใดถึงอัปไซส์ถึงข้างละ 700 ซีซี

ด้วยความที่เอมมี่โดนสังคมกดดันว่าหน้าไม่สวย หน้าปลวก หน้าบาน เราเลยอยากหน้าเรียวหน้าผอมโดยไม่ต้องโบท็อกซ์เหมือนคนอื่น ก็เลยยอมลดอาหารเพื่อให้หน้าเล็กลง แต่พอหน้าเล็กลงแล้วนมมันก็เล็กลงไปด้วย เราเลยไม่มั่นใจตัวเอง พอมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้คลินิกนี้เลยตัดสินใจทำเลยดีกว่า นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และคิดว่าเป็นครั้งสุดท้าย ครั้งแรก 300 กว่า เราคิดว่าหน้าอกมันเล็ก ไม่พอใจ เลยใส่ 400 กว่า แล้วก็อัปมาเป็น 700 ตอนนี้

ที่ว่าเล็ก เราวัดจากอะไร

เราวัดจากฝรั่ง ชอบฝรั่ง แต่พอเราทำก็ไม่เหมือนฝรั่งเพราะว่าเขาตัวใหญ่ เราตัวเล็ก บางคนถามว่าไม่กลัวเรื่องปวดหลังเหรอ? ไม่ว่าจะใส่เล็กกลางใหญ่ ทุกคนปวดหลังเหมือนกัน ทุกคนมีผลกระทบ แต่ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผู้หญิงยอมเจ็บเพื่อความสวย

เคยบอกว่าจะทำเพื่อลงกินเนสบุ๊กด้วย อันนี้จริงเหรอ

ทุกคนมีโมเมนต์นั้นอยู่แล้วไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชาย อยากจะมีอะไรที่เป็นเวิลด์เรกคอร์ด แต่เอมมี่ชอบเรื่องนี้ คนอื่นก็เลยรู้สึกว่าแปลกไป ส่วนอีกมุมหนึ่งเราอยากจะโชว์ศักยภาพหมอไทยด้วยว่าเขาทำได้เหมือนกัน

แล้วแฟนแฮปปี้ไหมที่เห็นเราทำ

แฮปปี้ค่ะ วันที่เอมมี่ต้องขึ้นเขียงเขาบอกว่าไม่ต้องทำได้ไหม เขากลัวเอมมี่เจ็บ ไม่อยากเห็นเอมมี่ร้องไห้เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่ข้างๆ แต่เราว่าไม่เป็นไรคุณแม่อยู่ด้วย พอทำออกมาแล้ว เรารู้สึกว่าเขาหวงมากขึ้น หึงมากขึ้น ไม่อยากให้เราแต่งหน้าเวลาออกไปไหน มันทำให้เรารู้สึกได้ว่าเขารักเรา แต่เขาก็บอกนะว่าถึงแม้ไม่ทำเขาก็ยังรัก เพราะเชื่อมั่นว่าเราเป็นเด็กดีของเขา

แสดงว่าการทำหน้าอกช่วยให้ชีวิตคู่ดีขึ้น?

แล้วแต่คนนะ แต่เอมมี่ว่าผู้ชายทุกคนแหละชอบ เพื่อนบางคนบอกว่า เจ๊ แฟนหนูไม่ให้ทำอ่ะ แต่พอทำไปแฟนหึงมากเลย เอมมี่เห็นเพื่อนผู้หญิงหลายคนทำแล้วเป็นแบบนี้นะ

มองในมุมวิทยาศาสตร์ สัตว์เพศผู้จะชอบสัตว์เพศเมียที่ดูอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การสืบเผ่าพันธุ์ การที่ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ก็แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ เป็นแม่พันธุ์ที่ดี คิดแบบนั้นไหม? 

ก็มันจริงไง อย่างฮาเวิร์ด (ฮาเวิร์ด หวัง นักร้อง, นายแบบ และนักแสดงชาวไต้หวัน-แฟนเอมมี่) เวลาเขามองผู้หญิงเขาจะมองที่หน้าอกใหญ่ก่อนเลย แล้วเด็กนอกชอบแบบไหนก็แบบนั้น บังเอิญที่เราก็ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ตอนที่เอ็มมี่ทำเสร็จใหม่ๆ แล้วส่งรูปให้เขาดู เขาบอกว่ารีบมาได้ไหม เราก็รีบจองตั๋วเครื่องบินเลย เรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบหมดแหละ เวลาอยู่กับแฟนก็พูดว่าไม่เอาหรอก ของจริงดีกว่า ลองลับหลังเมียสิ พี่เป็นไหมล่ะ พี่ก็เป็น

ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย

เห็นไหมล่ะ เอมมี่เคยเจอเคสหนึ่ง ผู้ชายมองกันจนเดินชนของข้างหน้า แล้วแฟนเขาก็ตบเลยนะ บางเคสก็สะกิดให้แฟนดูแล้วเขาก็ไปทะเลาะกัน คือดูได้ ผู้หญิงทุกคนทำนมมามันพร้อมให้ดูหมดแหละ ตั้งใจที่จะโชว์กันอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาไม่ทำกันหรอก ดูได้แต่อย่าสะกิดแบบน่าเกลียด อย่าเมาท์หรือนินทา

งั้นแสดงว่าเวทมนตร์แห่งนมมีจริง

พี่คิดแบบนั้นไหมล่ะ ต้องถามผู้ชาย ส่วนตัวหนูเชื่อ อย่างเมื่อก่อนนี้ฮาเวิร์ดจะเฉยกับเอมมี่มากเลย แต่พอมีหน้าอกใหญ่ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงรักเรามากขึ้น ยิ่งทำหน้าอกใหญ่ยิ่งทำให้เขาหวงเรามากขึ้น วิดีโอคอลกันตลอด

พักหลังๆ มีข่าวการข่มขืนเกิดขึ้นบ่อยมาก และหลายครั้งคนร้ายมักอ้างว่าเป็นเพราะผู้หญิงชอบใส่ชุดเซ็กซี่ หรือดูรูปโป๊ ในฐานะที่เราก็เป็นหนึ่งในดาวเซ็กซี่ของเมืองไทย มีความเห็นยังไงกับเรื่องนี้

ขอบอกเลยว่ามันอยู่ที่กมลสันดานของมนุษย์คนนั้น จะมาอ้างแบบนี้ไม่ได้ มันมีให้เห็นในกรณีของคุณยายที่โดนกะเทยข่มขืน หรือเด็กโดนข่มขืนในชุดนักเรียน ฉะนั้นมันอยู่ที่กมลสันดาน และจิตใต้สำนึกของคนคนนั้นมากกว่า ผู้ชายดูหนังสือโป๊เขาก็ดูได้ ดูแล้วก็ไปช่วยระบายให้มันถูกที่ถูกทาง อย่างผู้หญิงก็ยังช่วยตัวเองบ้างเลย มันช่วยได้ อย่ามาอ้างแค่ดูรูปโป๊ ผู้ชายไม่เคยโทษตัวเองเลย คนพวกนี้เอมมี่อยากให้เขารู้ว่านรกมันน่ากลัวขนาดไหน

สมมติว่ามีน้องคนหนึ่งเห็นเอมมี่เป็นไอดอล เอมมี่จะมีข้อแนะนำอย่างไร

ล่าสุดมีน้องคนหนึ่งเขียนมายาวมากใน IG ว่าขอบพระคุณพี่เอมมี่มากนะคะที่ทำให้หนูมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทำให้หนูไม่ต้องแคร์ขี้ปากคนอื่น ทำให้หนูมั่นใจที่จะแต่งตัวเซ็กซี่ และทำให้มั่นใจว่าสามารถยืนอยู่ได้ในสังคม เอมมี่ก็เลยบอกว่าทำได้ แต่งตัวได้ แต่ต้องให้ดูกาลเทศะ ถูกที่ถูกเวลา แรงแต่ไม่เลว แรงให้ถูกที่ถูกเวลา ให้รู้จักกาลเทศะ ข้อนี้ห้ามทิ้งเด็ดขาด เหมือนเพลงของเรา แรงแต่ไม่เลว น้องบางคน IG มาขอบคุณเราที่เพลงเราเป็นแรงใจให้เขาเดินต่อไปข้างหน้าได้อีก เอมมี่เลยบอกว่าแค่นี้พอแล้ว หนึ่งล้านคนที่เกลียดเอมมี่ ไม่เท่าหนึ่งร้อยคนที่รักเรา บางคนเป็นลูคีเมียจะตายอยู่แล้วยังมานั่งคอมเมนต์เราอยู่ทุกวันเลย เฮ้ย! เรามานั่งแคร์คนแบบนี้ดีกว่า ดีกว่าพวกนักเลงคีย์บอร์ดซึ่งเป็นใครไม่รู้

มีบางคนค่อนแคะว่า ‘ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ มักไร้สมอง’ จริงไหม

พูดตรงๆ เลยว่าหน้าอกไม่ได้มีบทบาทในชีวิตของเอมมี่นะ แต่มันเป็นของแถม เพราะสิ่งที่มีบทบาทมากที่สุดคือสมอง ความคิด และความสามารถ วันหนึ่งที่เอมมี่ไปอีเวนต์มีใครรู้บ้างว่าเราต้องทำอะไรบนเวที เอมมี่ต้องซ้อมก่อน เราจะทำยังไงให้คนที่อยู่ข้างหน้าเวทีหัวเราะไปกับเรา สนุกไปกับเรา ให้เขามีความสุขกับเพลงที่เอมมี่ร้อง

เพราะฉะนั้นสิ่งที่มีบทบาทกับชีวิตเอมมี่คือการทำงานหนัก สมอง และความสามารถ หน้าอกเหมือนเป็นของแถม แต่ถามว่ามีผลกับงานไหม ก็มี ลูกค้าบางท่านชอบแบบเซ็กซี่นะ

ผู้หญิงเนี่ยถ้าไม่มีความสามารถ แค่หน้าอกใหญ่ไปทำงาน หนึ่ง สอง สาม โพส แล้วไง? คุณรู้ไหมเวลาที่เอมมี่ออกอีเวนต์ เราคิดอย่างเดียวว่าจะทำยังไงให้ออกมาเป็น Good Performance มันยากนะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีหน้าอกใหญ่หรือหน้าตาสวยแค่ไหน ถ้าฝีมือคุณมีแค่นิดเดียว จบ

เคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองไม่เคยขายบริการ แต่ถ้าถูกใจให้ฟรี อันนี้จริงไหม

คือเราเป็นคนขี้ขยะแขยงนะ ถ้าจะต้องมีอะไรกับใครสักคนแล้วเราต้องพอใจ แต่ถ้ามีใครมาให้เงินเพื่อที่จะมีอะไรเรารู้สึกว่าจะทำยังไงวะ เคยมีนะให้มาล้านนึง ตอนนั้นเราอยากเปลี่ยนรถ แล้วคนคนนี้ก็เคยคุยกับเรามาก่อน เขาบอกว่างั้นจะโอนเงินไปให้ล้านนึง แล้วก็โอนมาจริงๆ เราก็อึ้งเลย คิดต่อว่าแล้วจะไปทำให้เขายังไงล่ะ หนูต้องไปนอนกับพี่หรือเปล่า แล้วทางนั้นก็ส่งไลน์มาบอกว่า SL อะไรคือ SL วะ ผู้จัดการก็บอกว่า Side Line แล้วหนูต้องทำอะไรให้เขามั่งอ่ะคะ ทางนั้นตอบกลับมาอีกว่า BJ อะไรคือ BJ เขาบอก Blow Job อีดอก! แล้วเราก็บอกไปว่า ถ้าจะซื้อหนู ไปสร้างวัดให้หนูก่อนหนึ่งวัด แล้วก็คืนตังค์เขาไปหมดเลย คือเราบ้าคนหล่อนะ แต่มาขอซื้อแบบนี้โกรธไง แต่ถ้าสร้างวัดให้ก็ค่อยคบกัน พูดแบบนี้ก็ไม่มีใครเชื่ออีก

ถ้าวันนี้ไม่มีฮาเวิร์ด หวัง ผู้ชายที่เอมมี่อยากจะไปอยู่ข้างๆ เขาคือใคร

อ๊าย (ทำท่าเขิน) พี่โดม-ปกรณ์ ลัม ค่ะ ชอบมาก แล้วก็เคยมีประเด็นกับพี่เขาด้วย บางคนหาว่าไปทำของใส่พี่โดม แต่จริงๆ ไม่มีอะไร เราแค่ปลื้มที่พี่เขาหล่อ

เรื่อง : PAN

ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพจน์
: อินเทอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE