“นารา เทพนุภา” ว่าที่ดาวเต้นพุ่งแรงคนล่าสุดจาก TikTok

ย้อนกลับไปหลายปี หลายคนอาจจะคุ้นหน้ากับสาวแบ๊วในวันวาน “นาราเทพนุภา” ผ่านผลงานละคร เรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ซึ่งตอนนั้นนารา สามารถฝ่าด่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 8 นักแสดงของแกงค์น้องใหม่ได้นับว่าฝีมือการแสดงก็ย่อมไม่เบา จากนั้นก็มีผลงานละคร “Club Friday To Be Continued” ตอน “รักลองใจ” และที่ผ่านมาก็มีผลงานถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารมาแล้วหลายฉบับ


วันว่างของนาร่า หากไล่เลียงดูจากอินสตราแกรมของสาวคนนี้ โปรดปรานการเต้นเป็นที่สุด และทักษะในการเต้นของนารา ก็ถือว่ามืออาชีพทีเดียว ใครที่เล่น TikTok เป็นประจำจะต้องผ่านตากับแอคเคาท์ของเธอ “Narajingjing” งานนี้อาจต้องยกตำแหน่ง ดาวเต้นพุ่งแรงจาก TikTok ให้ สาว “นารา” กันเลยทีเดียว


นอกจากนี้ “นารา” ยังมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าอยู่ไม่น้อยอาจจะไม่ได้มาในเวย์ของสาวเซ็กซี่แต่มาในลุคคุณหนูแอบแซ่บเบาๆ แถมเจ้าตัวยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ที่ชื่อว่า “พับเพียบ” โดยให้คำจำกัดความแบรนด์เอาไว้ว่าเป็น “เสื้อผ้าสไตล์คนพับเพียบเรียบร้อยปิดนิด เปิดหน่อย ไม่ซ้ำใคร” ส่วนจะพับเพียบแค่ไหนก็ลองไปอุดหนุนร้านเสื้อผ้าของนารากันได้ที่ IG : pub.peab หรือเข้าส่องความสดใสที่ไอจีส่วนตัวของนารากันที่ IG : nara.thepnupa

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE