Marsmag.net

เสริมดวงชะตา ด้วยนาฬิการาศีเกิด


1.ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ ชาวราศีมังกร เป็นราศีที่เอาจริงเอาจัง ให้ความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยพลังของธาตุดินทำให้คนราศีมังกรมักจะเจอกับงานที่ท้าทายอยู่เสมอ การเลือกนาฬิกาที่เสริมดวงควรมีความแข็งแรงทนทานและสามารถใช้ได้ยาวนาน
TAG HEUER: Formula 1 Lady Steel and Ceramic Chronograph ตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร สเตนเลสสีดำขัดเงา ประดับเพชร 60 เม็ดรอบตัวเรือน น้ำหนักรวม 0.44 กะรัต น่าจะเหมาะกับราศีมังกร ราคา 105,000 บาท

2.ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม เนื่องจากชาวราศีนี้เป็นคนทันสมัย ด้วยพลังของธาตุลม จึงมักจะชื่นชอบอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลายมากเป็นพิเศษ การเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับดวงควรจะเน้นไปที่เรื่องของดีไซน์ หรือมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย
BREITLING รุ่น Chronomat GMT ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 47 มิลลิเมตร กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ กันแสงสะท้อน กลไกอัตโนมัติ In-house Caliber 04 24 hour-2nd time zone สำรองพลังงาน 70 ชม. / กันน้ำลึก 500 เมตร ราคา 347,800 บาท

3.ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน พลังธาตุน้ำของราศีมีนส่งผลให้เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ เป็นคนที่ชอบอะไรเรียบง่าย การเลือกนาฬิกาสำหรับคนราศีนี้ ควรเลือกตัวเรือนที่ดูเรียบแต่หรู บวกกับดีไซน์ที่ดูโค้งรับกับข้อมือ จะเป็นนาฬิกาที่เสริมดวงให้กับราศีมีนเป็นอย่างมาก
Rado Centrix ตัวเรือนสเตนเลสสตีลทรงกลม หน้าปัดเปลือกหอยมุกเหลือบฟ้าที่ตกแต่งด้วยเพชร4 เม็ด ขอบเรือนประดับเพชรจำนวน 60 เม็ด รวมน้ำหนัก 0.269 กะรัต ราคา 96,300 บาท

4.ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม ราศีที่มีพลังธาตุไฟแรงที่สุด ความโดดเด่นบวกกับความเป็นผู้นำ จึงส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร การเลือกนาฬิกาที่เหมาะจึงไม่ใช่เรื่องยาก เรือนที่เด่นสุด คือตัวTop ที่สุด
OMEGA Deville Rattrapante Co-Axial Chronograph ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 44 มิลลิเมตร Automatic สำรองพลังงาน 60 ชม. ราคา 410,000 บาท

5.ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน ชาวราศีธาตุดินอย่างราศีพฤษภ มีความชื่นชอบในงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนหรือดนตรี จะเป็นสิ่งที่ทำให้คนราศีนี้มีความสุขเป็นอย่างมาก นาฬิกาที่เหมาะจึงควรจะเป็นแบบที่เรียบง่าย อยู่ได้นาน
Oris : X1 Calculator รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Aviation ขับเคลื่อนการทำงานด้วย
กลไกอัตโนมัติ พื้นหน้าปัดคริสตัล แซฟไฟร์ เคลือบสารกันแสงสะท้อน ตัวเรือนประกอบเข้ากับสายหนังวัวสีน้ำตาล ตัดขอบด้วยด้ายสีขาว ราคา 109,900 บาท

6.ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม พลังธาตุลมที่มีอยู่ในตัวของราศีเมถุน ทำให้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่อยู่เสมอ นาฬิกาที่เหมาะควรมีหลายแบบเพราะต้องเตรียมให้เข้ากับชุดที่หลากหลาย หรือนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนขอบตัวเรือนและสายเป็นหลายๆ แบบได้ในเรือนเดียว
GUCCI รุ่น 1291 เป็นรุ่นที่ฉลองครบรอบ 90 ปี Gucci ด้านหลังตัวเรือน สลักชื่อเมือง Firenza (ฟิ เรน ซ่า) ซึ่งเป็นเมืองต้นกำเนิด Gucci เป็นงาน Hand made ราคา 48,300 บาท

7.ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม ราศีธาตุน้ำอย่างราศีกรกฎมีจุดเด่นในเรื่องของความสุขุม บุคลิกที่ดูเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ด้วยความที่มีจุดเด่นในเรื่องของการทำงาน ผู้บริหารที่มีชื่อเสียงหลายคนจึงเกิดในราศีนี้ การเลือกนาฬิกาจึงเน้นไปที่ความเรียบง่าย ใส่สบายไม่ดูเทอะทะจนเกินไป จะยิ่งทำให้ดูภูมิฐาน
LONGINES รุ่น Legend Diver ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 42 มิลลิเมตร กลไกแบบไขลาน เก็บพลังงานได้ 45 ชั่วโมง สายซินเทติก ตัดด้วยลายเส้นสีขาว ราคา 81,500 บาท

8.ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน ราศีธาตุไฟอย่างราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีความเป็นผู้นำ ด้วยบุคลิกที่ดูดี บวกกับความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ทำให้ราศีสิงห์จึงมักเป็นที่นับหน้าถือตาของคนในสังคม คนราศีนี้จึงมักดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา นาฬิกาที่เหมาะคงต้องทำจากวัสดุที่มีราคา เช่น ทองชมพู หรือหน้าปัดมุก
HERMES รุ่น Cape Cod Tonneau Diamond ตัวเรือนสเตนเลส/ทองชมพู กระจกคริสตัล แซฟไฟร์ กันแสงสะท้อน หน้าปัดขาวมุก สีดำ กลไก Quartz กันน้ำ 30 เมตร ราคา 449,100 บาท

9.ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคม ราศีกันย์ถือเป็นนักคิดนักวิเคราะห์ตัวยง ด้วยพลังของธาตุดิน ทำให้คนราศีนี้มักมีมุมมองที่ละเอียดลึกซึ้งกว่าคนอื่นๆ ความท้าทายเป็นอีกสิ่งที่คู่กับราศีนี้ เพราะสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะควรจะเป็นแบบที่มองเห็นความซับซ้อนของกลไกได้อย่างชัดเจน
FREDERIQUE CONSTANT รุ่น Heart Beat Manufacture Moonphase – Date Automatic ซึ่งมีเพียง 3 เรือนในไทย และ 188 เรือนในโลก ตัวเรือนทองชมพู 18K สายหนัง ราคา 599,000 บาท

10.ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน ความถูกต้องเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของราศีตุลย์ คนราศีนี้จะตัดสินใจทุกอย่างด้วยเหตุและผล หรือจากข้อมูลที่ได้รับการค้นคว้ามาเป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะกับดวงจะต้องมีกลไกเที่ยงตรง บวกกับความหรูหราของตัวเรือน
FORTIS: B-42 Stratoliner Chronograph รุ่น Limited Edition ตัวเรือนเหล็กกล้าเคลือบ PVD สีดำ กรอบหน้าปัดทองชมพู 18k ราคา 324,100 บาท

11.ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม ราศีพิจิกเป็นราศีที่ได้รับพลังธาตุน้ำ พื้นฐานเป็นราศีที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เวลาจะทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุด ราศีนี้มักจะมีโลกส่วนตัว มีความเป็นศิลปิน ทำให้มีบุคลิกที่ดูลึกลับ แต่ในความเป็นจริง ราศีพิจิกเป็นราศีที่สามารถผูกมิตรกับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี นาฬิกาที่เหมาะกับดวงควรเป็นนาฬิการุ่นพิเศษหรือผลิตออกมาจำนวนจำกัด และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์
MONTBLANC อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขยับเข้ามาเป็นผู้ผลิตนาฬิกาอย่างเต็มตัว กับรุ่น Star 4810 Chronograph Automatic ตัวเรือนสเตนเลสสตีล /หน้าปัดสีดำ / สายหนังจระเข้สีดำ ราคา 141,800 บาท

12.ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม -14 มกราคม พลังธาตุไฟทำให้ราศีธนูเป็นราศีที่รักในเรื่องการผจญภัย การเดินทางไกล หรือบางคนอาจจะชอบกีฬาที่เกี่ยวกับความท้าทายหรือความเร็ว การเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับดวงจึงควรเป็นนาฬิกาที่มีความทนทานและสามารถบอกเวลาได้หลายประเทศในเรือนเดียวกันหรือการมีกลไกโครโนกราฟก็เหมาะกับราศีที่ชอบความเร็วแบบนี้
EDOX รุ่น GRAND OCEAN AUTOMATIC CHRONOGRAPH ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 45 มิลลิเมตร กันน้ำลึก 100 เมตร ราคา 186,000 บาท