Cheryl Cole เธอเซ็กซี่ที่ซู้ดด..ในโลก


by : ภารดี อดิโรจนานนท์
สาวเซ็กซี่ที่เราอยากให้คุณได้รู้จักกับเธอ Cheryl Cole ที่ยังสวยไม่สร่าง แม้วัยจะผ่านล่วงเลยมา 28 ฝนแล้ว เช้งวับของเธอก็ยังสะกดใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่มิวาย

เธอมีชื่อเต็มๆว่า Cheryl Ann Tweedy แต่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับชื่อCheryl Cole เพราะเธอได้แต่งงานกับAshley Coleนักฟุตบอลกองหลังชาวอังกฤษ แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ได้เตียงหักกันไปเมื่อกุมภาพันธ์ 2010เหตุเพราะสามีได้ทำพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์นั่นเองคือฝ่ายชายชอบไปยิงประตูนอกสนามไปทั่ว ทั้งนางแบบไปจนถึงขนาดคุณแม่ลูกหนึ่งก็ยังไม่ละเว้น

เธอเข้าวงการจากการประกวดรายการเรียลลิตี้ที่อังกฤษPopstars The Rivals ในปี 2002 จากนั้นเธอได้เข้าร่วมวงเกิลล์กรุ๊ป “Girls Aloud” ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน มีเพลงที่โด่งดัง เช่นThe Promise,Sound of the UndergroundและI'll Stand by Youเป็นต้น ซึ่งเพลง”The Promise” ของเธอติดอันดับ Top 10 ชาร์ต ในอังกฤษ และเป็น 1 ใน 5 อัลบั้มยอดเยี่ยม ไที่ด้รับรางวัลBRIT Award

ในปี 2008 เธอเริ่มเป็นกรรมการตัดสินค้นหานักร้องในรายการThe X Factor เธอมาทำหน้าที่แทน Sharon Osbourne กรรมการคนก่อนซึ่งทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีกด้วย

ด้านงานเพลงเมื่อปี 2009 เธอและสมาชิกในวงGirls Aloudได้ตัดสินใจแยกย้ายกันไปทำผลงานของตัวเองCheryl Cole ได้ออกอัลบั้ม 3 Words ซึ่งอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอก็ได้ will.i.am แห่งวง Black Eyed Pea มาร่วมงานด้วย ทั้งร้องคู่กัน ช่วยโปรดิวซ์เพลง และยังช่วยแต่งเพลงให้เธอด้วย เพลงที่ดังๆในอัลบั้มนี้ก็ ได้แก่ เพลง Fight for this love Parachute และ 3 word

ช่วงปลายปี 2010 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 Messy Little Raindrops ออกมาให้ฟังกัน คือเพลง Promise This ส่วนแนวเพลงที่เธอร้องก็ยังคงเป็นป๊อปแดนซ์เหมือนเดิม ล่าสุดเธอได้รับการโหวตให้ได้รับตำแหน่ง World’s sexiest woman ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน จากการโหวตของ FHM และในปี 2011 เธอยังคงยึดครองตำแหน่งนี้มาได้อีกเช่นเคยเอาชนะ Shakira และ Beyonce




No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE