10 คู่โดนใจ สายพันธุ์ Sneakers


สัปดาห์แรกของเดือนเมษายนเพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่กี่วัน ในเดือนนี้เราได้รวบรวมรองเท้ากีฬา (Sneakers) แบรนด์ดังที่กำลังทยอยกันออกมาอวดโฉมให้กับคนรักรองเท้ากีฬาเท่ๆ ให้คุณๆ ได้อัปเดตก่อนใครเพื่อจะได้เตรียมตัวเตรียมตังค์ในกระเป๋าไปรีบจับจองมาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Shaq Attaqs, Nike's new Elite 2.0 Pack และ Air Jordan 8 เช็กลิสต์ของคุณจากรองเท้าทั้ง 10 คู่นี้ ว่ามีคู่ไหนเด็ดโดนใจกันบ้าง

1. Air Jordan 8
แอร์ จอร์แดน 8 บั๊กบันนี่ (Bugs Bunny) ถือเป็นรุ่นล่าสุดที่กำลังจะออกมาในเดือนเมษายนนี้ ทำไมถึงเรียกรุ่นนี้ว่า “Bugs Bunny” เพราะว่าตอนโฆษณารองเท้ารุ่นนี้บั๊กบันนี่ได้ร่วมเล่นด้วยในโฆษณา และในหนัง “Space Jam” ก็เป็นรองเท้าของบั๊กบันนี่ เลยเรียกกันอย่างติดปาก และความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้คือสายรัดสองข้างที่ทำให้กระชับขึ้น ซึ่งถ้าถอดออกมามันก็จะคล้ายๆ หูกระต่าย ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นไฮไลต์ของเดือนนี้เลยทีเดียว


2. Nike LeBron 10 Elite “Superhero”
ไนกี้เกิดไอเดียบรรเจิดจัดให้ซุปตาร์ทั้งสาม Kobe, Lebron และ Durant เป็นซูเปอร์ฮีโร่ “เลอบรอน เทน อีลิท” (LeBron 10 Elite) เป็นที่กล่าวขานถึงกันมานานสำหรับความแข็งแกร่งที่หาอันใดเปรียบไม่ได้ของ Lebron ในรองเท้ารุ่นที่ 10 ของ lebron ได้รับการสรรค์สร้างจาก “Carbonado diamond” โคตรเพชรที่ว่ากันว่ามันมาจากกระแสซูเปอร์โนวาในตำนาน สุดยอดพลังเป็นหนึ่งเหนือทุกสรรพสิ่งในจักรวาล โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 28 เมษายนนี้


3. Nike Kobe 8 Elite “Superhero”
“โคบี เอท อีลิท” (Kobe 8 Elite) มีโคบี แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นนายแบบ ได้รับการสร้างสรรค์จากสุดยอดนักล่าอย่าง “Green Viper” ดวงตาอันคมกริบ ความรวดเร็ว แม่นยำ หาใดเปรียบได้ กำหนดการวางจำหน่ายทั่วโลกจะเป็นวันที่ 28 เมษายน 2013


4. Nike KD 5 Elite “Superhero”
เหล่าคนเล่นบาส และคนสะสมรองเท้าบาสเกตบอล ต้องตาค้างถึงความงามของรองเท้ารุ่นใหม่ของไนกี้ภายใต้ สโลแกน “ซูเปอร์ฮีโร่” Durant ไม่บอกก็รู้กันทั้งจักรวาลว่าพลังของ KD นั้นมาจากสายฟ้าอันรวดเร็วและทรงพลัง เปรียบประหนึ่งบุตรแห่ง “Zeus” ก็ไม่ได้เกินเลยไป วางจำหน่ายพร้อมกันทั้ง 3 รุ่น 28 เมษายนนี้


5. Reebok Shaq Attaq
“แชค” (Shaq) กลับมาอีกครั้งหลังจากประกาศไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เป็นการกลับมาของรองเท้าผ้าใบรีบอคออริจินัลแชค จะวางตลาดในวันที่ 19 เมษายน 2013 นี้


6. Nike Zoom Revis “Reflective”
รองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของนักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง “Darrelle Revis” เปิดตัวไปเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และด้วยความพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ของดีไซน์ และสีขาวสะอาดสะท้อนแสง เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้รองเท้ารุ่นนี้ได้รับความนิยมให้ชอปได้อย่างสบายๆ ทำเครื่องหมายในปฎิทินได้เลย คุณจะได้ไม่พลาดในการไปจับจองเป็นเจ้าของ “Nike Zoom Revi” วันที่ 26 เมษายนนี้


7. Air Jordan 1 “Lakers”
แอร์ จอร์แดน 1 รุ่น “เลคเกอร์ส” เป็นรุ่นที่ทำควบคู่กับ “พิสตันส์” ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้เป็น “แพกเกจคู่ปรับ” แต่ละรุ่นจะเน้นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของทีม พลาดไม่ได้สำหรับบรรดาสาวกของทั้ง 2 ทีม วางจำหน่ายวันที่ 20 เมษายน 2013


8. Air Jordan 1 “Pistons”
“ดีทรอยต์ พิสตันส์” (Detroit Pistons) เปิดตัวในกลางเดือนนี้ และเตรียมสายตาคุณให้พร้อมที่จะพบกับ “พิสตันส์” และ “เลคเกอร์ส” วางจำหน่ายพร้อมกัน 20 เมษายนนี้


9. Jordan Son Of Mars Low “Tour Yellow”
“The Son Of Mars” เป็นซีรีส์ที่ถูกทำขึ้นในปี 2013 เปิดตัวในรูปแบบเรียบง่ายเน้นสีสันสดใส “Tour Yellow” จะถูกเติมสีสันให้กับซัมเมอร์นี้ ด้วยสีเหลืองสดใส วางจำหน่ายวันที่ 13 เมษายน 2013


10. Jordan Son Of Mars Low “Grape Ice”
The “Tour Yellow” เปิดตัวในดีไซน์ที่มีความโดดเด่น สีสันฉูดฉาด และ “Grape Ice” ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณไม่ควรมองข้าม ด้วยสีม่วงองุ่นตามชื่อรุ่น ทำเครื่องหมายบนปฏิทินของคุณไว้เลยสำหรับการเปิดตัวของทั้ง 2 รุ่นในวันที่ 13 เมษายนนี้

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE