หล่อแรงสะใจไปกับ BMW Concept Ninety และ BMW R nineT ที่สายคัสตอมไม่ควรพลาด


            ฤดูเปลี่ยน(รถ)มาถึงแล้ว ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกรถรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ช่วงเวลาที่อยู่บ้านยาวๆแบบนี้ อยากพาไปทำความรู้จักกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่มาพร้อมกับตำนานและสมรรถนะเหลือหลายที่เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่มีให้เห็นเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น กับ “BMW Concept Ninety”


           น่าจะถูกใจสายคัสตอมไม่น้อยกับ BMW Concept Ninety ว่ากันว่าเป็นมอเตอร์ไซค์คันพิเศษที่ BMW Motorrad ร่วมกับสำนักแต่ง Roland Sands Design จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี การก่อตั้งบริษัท และในโอกาสที่ BMW R 90 S สองล้อระดับตำนานขวัญใจสายคลาสสิคถือกำเนิดขึ้นครบ 40 ปีพอดี


            BMW Concept Ninety ได้เปิดตัวที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ในปี 2013 และในปีต่อมา BMW Motorrad ก็ได้เปิดตัว BMW R nineT ซึ่งเป็นทายาทของ BMW R 90 S และ BMW Concept Ninety นอกจากนี้เรายังมีภาพสเก็ตมาให้ดูกันแบบเอ็กซ์คลูซีพสุดๆ


           คาแรคเตอร์ที่เด่นชัดของ BMW Concept Ninety อยู่ที่การถอดแบบสีส้มสดใส Daytona Orange หน้ากากหัวกระสุน และท้ายทรงสปอร์ตมาจาก BMW R 90 S โดยสิ่งที่เพิ่มเติมมาคือสมรรถนะแรงสะใจนักบิดเลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เพิ่มความสนุกและปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย


          ส่วนในรุ่น BMW R nineT ก็น่าสนใจไม่น้อย ตรงที่เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เทคโนโลยีทันสมัย ด้วยการซ่อนความแรงอยู่ภายใต้ลุคเรโทร กับปรัชญาการออกแบบที่พร้อมให้เจ้าของได้แต่งเติมและแสดงออกถึงความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ ไม่แปลกใจเลยว่า เราจะเห็นมอเตอร์ไซค์รุ่น R NineT ที่ผ่านการคัสตอมเจ๋ง ๆมาไม่น้อยบนถนนทั่วโลก 

           เห็นอย่างนี้แล้วต้องบอกได้คำเดียวว่า เจ๋งทั้งสองรุ่นเลย แต่ที่เหมือนกันคือความโหดและความแรงของเครื่องที่นักบิดต่างปรารถนา

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE