4 หนุ่มในเครื่องแบบ ผู้แฮ้บหัวใจสาวๆ

มีผลวิจัยอย่างไม่เป็นทางการว่า หนุ่มๆ ในเครื่องแบบนั้น เสริมเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามได้อย่างมากมาย ยิ่งถ้าหน้าตาหล่อเหลาด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้สาวๆ หัวใจละลายได้ง่าย

ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่ที่ผ่านมาก็เห็นชัดแล้วว่า สาวสวยหลายคน ต่างก็โดนจิ๊กหัวใจไปแล้วโดยหนุ่มในเครื่องแบบ ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวๆ ในแวดวงดาราที่ดูเหมือนว่ากระแสนิยมผู้ชายในเครื่องแบบจะยังคงมีให้เห็นอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และก่อนจะตัดสินใจเชื่อว่า ผู้ชายเครื่องแบบนั้นมีดีเพียงพอที่จะขโมยหัวใจสาวๆ ได้จริง เรามาลองดูหลักฐานเชิงข้อมูลเหล่านี้ดูก่อน

สาวๆ ไม่ได้ชอบแค่คนรวยเท่านั้นนะ แต่หนุ่มในเครื่องแบบก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน และถ้ามีสองสิ่งนี้อยู่ด้วยกัน ก็เหมือนฟ้าประทานเลยทีเดียว เชื่อสิ!!
ป๊อป-ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน
ตั้งแต่เข้าวงการมา ดูเหมือนว่าสาวเป้ย-ปานวาด จะมีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่ขาด แต่ก็เพียงคบแบบผ่านๆ พอเป็นข่าว ไม่มีวี่แววว่าจะจริงจังหรือร่วมเรียงเคียงเคียงหมอนกับใคร จนกระทั่งการปรากฏตัวขึ้นมาของทหารเรือซึ่งเป็นทายาทของ “บิ๊กบัง” พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน เพียงไม่นาน ทั้งคู่ก็ประกาศเคาะระฆังวิวาห์และเข้าสู่เรือนหอกันไปเป็นที่เรียบร้อย
อย่างนี้ เขาเรียกว่า นกหนูหรือหมู่ภมร ตอมได้ก็ตอมไปเถอะ แต่เมื่อ “ตัวจริง” เขามาถึง ก็ต้องปล่อยเขาไป

ภาพ นิตยสาร mars
ภาพ นิตยสาร Rush
ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์
ไฮโซผู้มีทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ แถมมียศร้อยตำรวจโทนำหน้า มีหรือที่จะพิชิตหัวใจของสาวๆ ไม่ได้ ซึ่งสุดท้าย นายตำรวจผู้นี้ก็ทำให้หนุ่มๆ หัวใจสลายไปตามกัน เมื่อเขาควงแขนสาวสวย “แอ๊ฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เข้าบ้านในฐานะภรรยาสุดที่รัก ใช้จ่ายวันเวลาที่เหลือด้วยกัน

ภาพ อิน แม็กกาซีน
พล.ต.พัชร รัตตกุล
พล.ต.พัชร รัตตกุล หรือ “นายพลดอลลาร์” ทายาทหนุ่มใหญ่วัย 50 ปีที่ตัดสินใจสละโสดภายหลังรักสันโดษมาเนิ่นนาน เพราะไปปิ๊งความหวานของ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ “คุณหญิงแมงมุม” ที่งานนี้ ยอมโดนขยุ้มหัวใจ ก็นะ ฟังแค่ชื่อก็อุ่นใจแล้วล่ะกับอนาคตข้างหน้า เป็นถึง “นายพลดอลลาร์” นี่นา จริงไหม?

ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก
สดๆ ร้อนๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ “ผู้กองต้อม” ที่หลังจากด้อมๆ มองๆ มาพอสมควร ล่าสุดก็ออกมาแถลงข่าวพร้อมสาวแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่คบหาดูใจกันมาสักพัก ว่ากำลังตระเตรียมงานหมั้นแหวนหมั้นกันอย่างขมีขมัน แถมยังบอกด้วยว่า อีก 2 ปี มีทายาทแน่นอน!

ภาพ นิตยสาร Iamge

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE