หวิวเบาๆ สไตล์ 'สาวตีนผี'

ในขณะที่บ้านเราเคยปวดร้าวกับข่าวคราวของเด็กสาวที่ขับรถเก๋งชนรถตู้จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายศพ สำหรับประชาชนคนอิเหนาชาวอินโด ก็มีเรื่องให้ฮือฮาไม่แพ้กัน เมื่อนางแบบสาว นามว่า Novie Amelia ถูกตำรวจจับกุมในโทษฐานเมาแล้วขับจนไปเสยเอาประชาชนคนเดินถนน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนาย รวมแล้ว 7 ชีวิต แม้ไม่ถึงตาย แต่ก็บาดเจ็บไปไม่น้อย

แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือว่า ใช่เพียงแค่เมาแล้วขับ หากแต่คุณน้อง Novie ยังขับรถในขณะที่ร่างกายท่อนบนสวมเพียงยกทรงตัวจ้อยอีกด้วย และซ้ำร้ายไปกว่านั้น พอถูกจับใส่กุญแจมือไปสถานีตำรวจแล้ว ยังปรากฏภาพที่เธอปลดเปลื้องยกทรงตัวจิ๋วออก แถมถลกกางเกงโชว์สาหร่ายบกกลางสถานีตำรวจด้วย งานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ซวยไป เพราะต้องตอบคำถามและแก้ตัวกันจ้าละหวั่นว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริงๆ

แต่เอาเป็นว่า สำหรับ Novie แล้ว เธอออกมาสารภาพผิดและกล่าวคำขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อการกระทำทุกอย่างของตัวเอง ซึ่งก็ลดองศาความไม่พอใจของชาวอินโดได้ระดับหนึ่ง แน่นอน คนทำผิดยังรู้สำนึกแบบนี้ คงไม่มีใครใจจืดใจดำไม่ให้อภัยได้ อย่างน้อยก็ดีกว่านักการเมืองเหล่านั้นอยู่หรอกน่า แหม ความผิดเห็นอยู่ตำตา ยังบอกว่า “อั๊วม่ายผิด” เฮ้อ…คิดแล้วเหนื่อยใจ มาผ่อนคลายกับภาพเก่าๆ ของนางแบบสาวที่เคยถ่ายให้กับนิตยสาร Popular กันดีกว่า เนอะ!














สภาพรถหลังถูกบดด้วย ตีนผี
ขณะถูกจับตัวไว้ที่สถานีตำรวจ

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE