ถิงถิง : ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ สเปกเป๊ะ!!

ชื่อก็น่ารัก ยิ่งรูปลักษณ์หน้าตายิ่งไม่ต้องพูดถึง “ขาว สวย หมวย เอ็กซ์” ตรงสเปกของหนุ่มไทยจำนวนไม่น้อย “ถิงถิง-สุทัสสา สุธรรมจินดา” หรือ “น้องถิงถิง ม.กรุงเทพ” อันเป็นฉายาที่รู้กันในหมู่ช่างภาพงานพริตตี้ และเธอคือหนึ่งในพริตตี้ที่กำลังมาแรงมากที่สุด ณ พ.ศ.นี้

ชื่อถิงถิงแปลว่าอะไรครับ?
ถิงถิงแปลว่า น่ารักกุ๊กกิ๊ก ของเล็กๆ น้อยๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ เป็นภาษาจีน

น่ารักตรงกับหน้าตาเราเลยนะ?
เข้าใจพูดนะพี่ อิอิ คือจริงๆ ถิงถิงเป็นคนตัวเล็ก แล้วก็เป็นลูกสาวคนเล็กด้วยน่ะค่ะ

ตัวเล็กจริงเหรอ เพราะดูในรูปแล้ว บะลึ่มฮึ่มมากเลย?
555 ตัวเล็กค่ะ แต่ว่าสัดส่วนก็พอดีตัวนะคะ ไม่ได้บะลึ่มฮึ่มอะไรมากนะ แต่อาจจะเป็นเพราะเราตัวเล็ก มันก็เลยมีเคิร์ฟ ส่วนเว้าส่วนโค้งอะไรชัดเจน และอาจจะเป็นเพราะการโพสท่าด้วย

เห็นเขานิยามกันในเว็บว่าเรา “ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตรงสเปกหนุ่มไทย” รู้สึกยังไงกับคำนี้บ้าง?
ก็ดีใจค่ะ เพราะถ้ามีหนุ่มๆ มาชอบ ก็โอเคนะคะ มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แต่ถ้าเป็นสเปกฝรั่งก็คงจะไม่ใช่ ยังดีที่เป็นสเปกของชายไทย ก็โอเคอ่ะ

เคยคิดไหมว่าทำไมชายไทยถึงชอบผู้หญิงสไตล์นี้กัน?
ถิงถิงคิดว่า ผู้ชายไทยก็มักจะชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะรูปร่างของชายไทยก็ไม่ใช่สูงใหญ่เหมือนชายยุโรป ก็เลยชอบผู้หญิงออกแนวลุคเอเชีย ชอบขาวๆ ตัวเล็กๆ ดูแล้วน่ารักคิกขุอะไรอย่างนี้

เขาบอกว่า อาหมวยในวันนี้ คืออาซิ้มในวันหน้า และจะเป็นอาม่าในอนาคต รู้สึกไงมั่ง?
555 ตลกอ่ะ ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ ก็อาจจะใช่ เพราะที่บ้านถิงถิงก็มีอาซ่งอาซิ่ม สักวันหนึ่งเราก็คงจะเป็นแบบนั้น แต่ว่าก็จะพยายามไม่ให้เป็นอาซิ่มก่อนวัยอันควรค่ะ (ยิ้ม)

“ร้อนแรงแต่ไม่ซาดิสม์นะคะ
ไม่ใช่ว่าเอาเทียนมาลนกัน อะไรอย่างนั้น ไม่เอาค่ะ”
จะรู้สึกอย่างไร ถ้ารู้ว่ามีผู้ชายสักคนเซฟรูปเราไว้ในคอมพ์เป็นพันรูป?
เคยมีเหมือนกันนะ ที่ถ่ายรูปหน้าจอคอมพ์ของเขามาให้เราดูว่า เขาใช้รูปของเราเป็นรูปหน้าจอ จริงๆ มันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขานะคะ ถ้าไม่ได้เอารูปของเราไปทำอะไรที่เสียหาย ก็ไม่เป็นไร เขาชื่นชอบเรา แต่ถ้าเกิดว่าเขาคิดร้ายอะไรต่อเรา ก็อาจจะรู้สึกไม่ดี

คิดว่าเขาเซฟไว้ทำไรอ่ะ เยอะแยะขนาดนั้น?
อันนี้ ถิงถิงก็ให้คำตอบแทนผู้ชายที่เขาทำแบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ เพราะไม่เคยเซฟรูปใครไว้เยอะขนาดนั้น 555 คิดอะไรหรือเปล่า ถิงถิงก็บอกไม่ได้ว่าเขาคิดอะไร แต่บางคนก็อาจจะแบบว่าชื่นชอบติดตามผลงานของเรา ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะคิดอกุศลอะไรกับเรายังไงหรือเปล่า ก็คิดในแง่บวกไว้ก่อนว่าเขาคงติดตามผลงานของเราอยู่ ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเรา เลยเก็บเอาไว้ด้วยความรู้สึกว่าน่ารักดี

ทำงานพริตตี้ เคยเจอผู้ชายโรคจิตหรือเปล่า?
เยอะมากเลยค่ะ ก็จะมีตั้งแต่พวกชอบถ่ายซูม เน้นเฉพาะจุด และก็เป็นจุดที่เราไม่พึงประสงค์ แล้วก็มีพวกที่แอบได้เบอร์เรามา โทร.มาชวนเราคุยและชวนไปทานข้าว แต่ที่เยอะสุดก็คงจะเป็นพวกเซ็กซ์โฟน ทำทีเหมือนว่าจะมาติดต่องาน แต่จริงๆ แล้วมาจีบ

เราจัดการยังไงกับพวกเซ็กซ์โฟน?
แรกๆ เขาก็โทร.มาชวนคุยเรื่องอื่นๆ เรื่องงาน แต่ไปๆ มาๆ มันเริ่มจะออกลาย ไม่ใช่ลักษณะของการติดต่องาน เราก็จะวางสายไป แต่เขาก็จะเปลี่ยนเบอร์โทร.มาเรื่อยๆ ซึ่งเราจะไม่รู้เลยว่าคือใคร ส่วนใหญ่จะโทร.มาตอนดึกๆ ไม่รู้ว่าเขามีอารมณ์ตอนนั้นหรือยังไงก็ไม่รู้ เป็นช่วงเวลาประมาณตีสองขึ้นไป เราก็นอนแล้ว เขาก็จะแบบ “ซี้ดซ้าด ซี้ดซ้าด” ของเขาอยู่คนเดียว เหมือนเสียงเผ็ดน่ะ เราก็สะลึมสะลืออยู่ งงๆ ไม่เข้าใจ บางครั้งก็วางสายไปเลย แต่พอวางสายเขาก็โทร.มาใหม่ เราก็เลยเลือกวิธีปล่อยสายทิ้งไว้อย่างนั้น ไม่คุย ให้เขาซี้ดซ้าดอยู่คนเดียว แต่เคยด่ากลับไปก็มีนะ เวลาที่ง่วงนอนมากๆ มันไม่ไหวแล้ว พี่จะมาเผ็ดอยู่ทั้งคืนมันก็ไม่ได้นะ 555

สมมติสถานการณ์ตอนเราทำงานเป็นพริตตี้ ถ้ามีผู้ชายตาเยิ้มๆ เข้ามาทักทายเรา คิดว่าเขาต้องการอะไรจากเรา?
คิดว่าเขาก็คงมาชวนคุย มาจีบ อะไรประมาณนั้นมั้งคะ คือเราก็เฟรนด์ลี่กับทุกๆ คน เพราะเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบูท เวลามีคนมาขอถ่ายรูปหรือว่ามาชวนคุยเกี่ยวกับสินค้าในบูทของเรา มันก็เป็นเรื่องปกติของเราที่จะทำหน้าที่ยิ้มให้ พูดคุย อธิบาย แต่ถ้าเขามาในแบบเยิ้มๆ อะไรอย่างนั้น เราก็คิดว่าเขาคงอยากจะคุยด้วย อยากจะจีบอย่างนั้นมั้งคะ แต่ว่าเราก็ป้องกันตัวเอง ด้วยการชวนคุยในเรื่องเนื้องานที่เราทำ แต่ถ้าคุยแล้วรู้สึกว่าเขาไม่ได้สนใจในส่วนที่เราทำ เราก็อาจจะบอกเขาไปตรงๆ “ขอโทษนะคะ ขอคุยเรื่องงานก่อนนะคะ มีลูกค้าต้องดูแล” แล้วก็เลี่ยงๆ ไป

แล้วหนุ่มทั่วไป ต้องใช้เวลาคบนานเท่าไหร่ ถึงจะได้จับมือถิงถิง?
โอ๋ มันไม่มีระยะเวลาตายตัวหรอกค่ะ นานเหมือนกันนะคะ ก็ถึงจุดที่เรามั่นใจว่าเป็นแฟนได้แล้วกันค่ะ ถึงจะจับมือกันได้

ถ้าความลับเปิดเผยว่าแฟนที่เราคบหาอยู่ เป็นผู้ชายเซ็กซ์ห่วย เราจะทำยังไง?
มันต้องหมายความว่าเราเคยมี Something มาพอสมควรถึงจะรู้ว่าเซ็กซ์ห่วยมันเป็นยังไง จริงๆ แล้ว เรื่องแบบนี้จะบอกว่าไม่สำคัญก็คงไม่ได้ มันสำคัญรองลงมาจากความรักความเข้าใจน่ะ และมันก็เป็นเรื่องปกติพื้นฐานของมนุษย์ทุกคน ถ้ารู้ว่าเซ็กซ์ห่วย ก็อาจจะช่วยเหลือกันค่ะ ไปปรึกษาหมอดีมั้ย แต่ขณะเดียวกัน เราก็อาจจะกลับมาถามตัวเองเหมือนกันว่าเรามีอะไรที่บกพร่องไปหรือเปล่า จึงทำให้เขาเป็นแบบนั้น ตราบใดที่รักกัน ก็ดูตัวเองก่อน มันอาจจะผิดที่เราสร้างความเร้าใจให้เขาได้ไม่พอหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่ว่า ถ้ามันไม่ใช่อยู่ที่เรา ก็ไปหาหมอละกัน

มีเซ็กซ์สองแบบให้เราเลือก คือนุ่มนวลกับร้อนแรง คิดว่าแบบไหนเหมาะกับเรามากที่สุด?
ร้อนแรงค่ะ 555 โอ้โห หน้าตาเรียบร้อย ช่างตอบได้นะ ร้อนแรงแต่ไม่ซาดิสม์นะคะ ไม่ใช่ว่าเอาเทียนมาลนกัน อะไรอย่างนั้นไม่เอาค่ะ ต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุข ไม่ใช่ความเจ็บปวด

คำพูดแบบไหนที่ทำให้ใจของน้องถิงถิงละลายได้ในบัดดล?
ไม่เคยหวั่นไหวกับคำพูดค่ะ ทุกอย่างดูที่การกระทำเท่านั้นค่ะ

พฤติกรรมแบบไหนของผู้ชายที่ทำให้เราสามารถตัดสินใจเลิกคบกับเขาได้โดยไม่ต้องคิดเลย?
หยาบคาย ไม่เป็นสุภาพบุรุษ แล้วก็พวกขี้อวด อวดรวย ยกตัวเอง ไม่ชอบเลย

อวัยวะส่วนไหนของร่างกายเรา ที่อยากให้แฟนจูบเป็นประจำทุกวัน?
หน้าผากค่ะ มันรู้สึกอบอุ่นดี เหมือนเวลาแฟนจะออกไปนอกบ้านแล้วจูบลาเรา จูบหน้าผากเหมือนจูบทูนหัว น่ารักอ่ะ (หัวเราะ) เออ คือเมื่อก่อนไม่เข้าใจเลยว่าคำว่าทูนหัวคืออะไร แต่เวลาจูบหน้าผาก มันทำให้รู้สึกถึงคำคำนี้ “ทูนหัว”

ภาพทั้งหมด : นิตยสาร mars

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE