ละเลียด 'หญิงแย้' เจ้าแม่ศัลยกรรม


สวยด้วยมีดหมอ ไม่ใช่เรื่องที่ผิดบาปรับไม่ได้ และใครต่อใครในยุคนี้ก็ยินดีที่จะถูกผ่าสักแผลสองแผลเพื่อแลกกับความสวยความหล่อ แต่อะไรล่ะคือสิ่งที่ควรขบคิด?

ในฐานะที่เป็นหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งได้ครอบครองความสวยด้วยฤทธิ์ของมีดหมอ “แย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข” หรือ “หญิงแย้” ที่หลายคนเรียกเธอด้วยคำ “เจ้าแม่ศัลยกรรม” เพราะความงามจากหัวจรดเท้า แทบจะพูดได้ว่าเกิดมาจากคมมีดทั้งสิ้น

เธอมาเยือนนิตยสาร mars ด้วยความงามที่หนุ่มๆ หลงใหล และเติมความเย้ายวนใจเข้าไปอีกหลายดีกรีด้วยแฟชั่นสุดเซ็กซี่ จนเราอดมีคำถามไม่ได้ “คิดว่าโป๊ไหม?”

“คิดว่าโป๊ค่ะ คุณพ่อคุณแม่เห็นก็คงเสียใจ 555 พูดเล่นค่ะ เรารู้สึกว่ามันเป็นศิลปะ ตอนนี้แย้ก็อายุ 26 แล้ว เดี๋ยวก็แก่ พอแก่ก็มาทำอะไรแบบนี้ไม่ได้แล้ว หรือถ้าทำก็จะมีคนพูดว่ามันไม่โอเค มันเหี่ยวแล้วนะ ดังนั้น ไหนๆ มีโอกาสเข้ามาแล้ว เราก็รีบใช้ดีกว่า” หญิงสาวหัวเราะร่วน
ที่ผ่านมา แย้ได้ตำแหน่ง “เจ้าแม่ศัลยกรรม” คิดอย่างไรกับคำนี้ครับ
ศัลยกรรมเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตคนหลายๆ คนได้ ซึ่งถ้าเราเลือกที่จะเปลี่ยน ต้องดูว่าเราถึงวัยพอจะเปลี่ยนได้หรือยัง ดูความต้องการเราก่อนว่าเราต้องการจะเปลี่ยนจริงไหม ไม่ใช่ว่าพอแฟนบอกเลิก เราศัลยกรรมแล้วแฟนเราจะกลับมาคืนดี มันไม่ใช่ ที่สำคัญ อยากให้คิดถึงเรื่องอายุด้วย เพราะเด็กสมัยนี้จำนวนมาก ใส่คอซองอยู่เลย คือต่ำกว่า 15 แน่นอน ก็มายุ่งกับเรื่องศัลยกรรม มาถามแย้เรื่อยๆ “พี่แย้ฉีดตัวขาวที่ไหน” “พี่แย้กินคอลลาเจนยี่ห้ออะไร” โน่นนี่ มีคนมาถามเยอะมาก

แย้อยากจะบอกนะคะ โดยเฉพาะน้องๆ ที่ยังเรียนอยู่ อยากให้ตั้งใจเรียนก่อน บางทีถ้าเราทำศัลยกรรมตั้งแต่เด็กเลย เราอาจจะไม่โฟกัสเรื่องเรียนก็ได้ แย้ยอมรับเลยว่าหลังจากศัลยกรรม ความคิดของแย้เปลี่ยนหมด ความแรดมันบังเกิด คือมันเปลี่ยนหลายอย่าง ก่อนทำศัลยกรรมแย้หน้าตาธรรมดา แย้เป็นเด็กเรียน ตั้งใจมาก เกรด 3.8 พอทำมาปุ๊บ เราก็จะอยากจะ Present face เสนอหน้านั่นล่ะค่ะ อยากจะอวดหน้าใหม่

คือหน้าฉันไม่สวยมาตั้ง 20 ปี พอทำแล้วสวย ก็อยากจะโชว์ เรารู้สึกว่าเราหน้าตาดีแล้วเราอยากอวด เหมือนคนไม่เคยรวย พอรวยปุ๊บก็อยากอวด ต่อมาก็ทำนม ตอนแรกเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยคือปิดถึงคอหอย พอทำเสร็จปุ๊บก็ปิดถึงหอย เฮ้ย ไม่ใช่ 555 เอาเป็นว่าพอทำเสร็จปุ๊บ มีเท่าไหร่โชว์หมด แต่งตัวโป๊แบบว่ากะหรี่อาย 555 จริงๆ นะ แต่งตัวโป๊มาก จนสุดท้ายเวลาผ่านไปปีสองปี เราก็เริ่มได้สติว่าฉันควรจะแต่งตัวให้เรียบร้อยกว่านี้นะ เดี๋ยวจะมีคนเข้าใจผิดมาถามราคา อิอิ

คนจำนวนหนึ่งบอกว่า ต่อให้ศัลยกรรมมาสวยแค่ไหนก็ไม่มีอารมณ์ ตรงนี้คิดเห็นยังไงครับ
เป็นสิทธิของเขาที่จะคิดแบบนั้นค่ะ ก็ไม่ผิดอะไร แต่ส่วนใหญ่เท่าที่เห็น เวลาผู้ชายมีแฟน ผู้ชายจะไม่ยอมให้แฟนทำศัลยกรรม เหมือนกับว่าฉันรักในความเป็นตัวตนเธอนะ เปล่าเลยจ้ะ ตอนแรกคัดค้านสุดฤทธิ์ พอทำมาปุ๊บ อ้าว รู้อย่างนี้น่าจะทำตั้งนานแล้ว รักกันมากกว่าเดิม ห่วงกันมากกว่าเดิม (ยิ้ม)

กลับทำให้มีอารมณ์เยอะขึ้นด้วยซ้ำ
555 ใช่มั้งคะ คือแย้คิดว่าคนเราทุกคนชอบอะไรสวยๆ งามๆ เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ผู้ชายชอบมองผู้หญิงสวย ผู้หญิงก็ชอบมองผู้ชายหล่อ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ มีน้อยคนมากที่จะติสต์ ไม่ชอบคนสวยคนหล่อ เหมือนคนที่ชอบคางคกก็มี แต่คงจะน้อย 555





***ติดตามบทสัมภาษณ์เวอร์ชันเต็มอิ่ม และภาพเซ็กซี่ฉบับเต็มตา ของ แย้ นนทพร ได้ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนสิงหาคมนี้

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE