ความเซ็กซี่ที่คุณต้องตกหลุมรัก ‘อาม ณัฐณา’


เซ็กซี่ทุกอณูสำหรับ ‘อาม-ณัฐณา ธนาชาติเวทย์’ ที่มาอวดโฉมให้หนุ่มๆ mars ได้สัมผัสใน 'mars ฉบับเดือนตุลาคม 2014' 
สัมผัส 'ครั้งแรกของอาม' บนเส้นทางถ่ายแบบ ที่รับประกันว่า เสน่ห์แห่งรอยยิ้มของเธอจะทำให้คุณตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ในวาระที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราสลัดลุคมาเซ็กซี่สุดๆ ในชีวิต ขอถามเรื่องลับๆ ที่ไม่เคยพูดหรือบอกที่ไหนได้หรือเปล่า
(ยิ้ม) ได้ค่ะ (หัวเราะ) ว่าแต่ลับแค่ไหนเหรอคะ

ลับไม่ลึก ลึกไม่ลับ เอาง่ายๆ ขอเหตุผลที่มาถ่ายก่อนแล้วกัน
คือที่มาถ่ายเซ็กซี่ของ mars ครั้งนี้เพราะรู้สึกว่าเป็นการถ่ายเซ็กซี่ที่ดูไม่โป๊ ดูแบบว่าน่ารักสดใส มันไม่ได้ออกแนวยั่วยุ หรือทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย มันดูโป๊ไป ดูเกินไป ประมาณนี้ค่ะ แต่จริงๆ แรกๆ ที่เริ่มถ่าย อามเริ่มจากรับแนวพอร์เทรต เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว คือที่เริ่มถ่ายเป็นครั้งแรกมันเป็นทริปตากล้องที่ส่วนมากเขาจะรวมตัวกันแล้วก็มาถ่ายนางแบบคนหนึ่งถึงสองคนค่ะ ตอนนั้นคอนเส็ปต์ก็เป็นคอนเส็ปต์ธรรมดาใสๆ แต่เหมือนพอถ่ายไปเรื่อยๆ บ่อยๆ เข้า คนเขาก็รีเควสต์ขอเซ็กซี่นิดนึง เราก็เริ่มโชว์เอว ใส่สายเดี่ยวบ้าง (หัวเราะ) เผยความเป็นผู้หญิงมากขึ้น แล้วก็ได้มาถ่ายกับ mars นี่ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วในตอนนี้

มันเกี่ยวกันไหมเอ่ย ที่ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความที่อะไรๆ เราคิดว่ายังไม่โต
หนูไม่เด็กแล้วนะพี่ (หัวเราะ) โตมานานแล้วค่ะ แต่มันก็อาจจะใช่ด้วยส่วนหนึ่งค่ะ เพราะด้วยวุฒิภาวะมันก็มากขึ้น ก็เลยทำให้รู้สึกว่ามีความกล้าที่จะถ่ายด้วย

โตมานานแล้ว แสดงว่าคัพอกคัพใจใช่ไหมถึงเพิ่งจะได้มาถ่ายเนี่ย
(หัวเราะ) ก็คัพอกคัพใจ…แน่นไปหมด (ยิ้ม) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ ก็อย่างที่บอกไป แล้วก็ส่วนตัวคิดว่ารูปร่างเราโอเคก็เลยมาถ่าย และจากที่เห็นรูปที่ถ่ายไปก็พอใจมาก เพราะพี่ช่างภาพถ่ายแล้วออกมาสวย ทำให้รู้สึกว่ามันสัมผัสได้ถึงผู้หญิงที่ดูมีลุคเซ็กซี่ก็จริงแต่ผสมความน่ารักลงไปไม่เกินงาม คือจากที่เราไม่กล้าที่จะต้องถ่ายแบบให้คนอื่นเห็นมากมายอะไรอย่างนี้ แต่พอถ่ายอันนี้รู้สึกว่าโอเค สวยอย่างมีคุณค่า เลอค่า ไม่ได้ดูเซ็กซี่แบบ โอ๊ย เกินไปค่ะ (เน้นเสียง, หัวเราะ)

ส่วนตัวคิดว่าความเซ็กซี่ของเราอยู่ที่ตรงนี้หรือเปล่า
ไม่รู้นะ (หัวเราะ) แต่สำหรับหนูคำว่าความเซ็กซี่หรือการทำตัวเซ็กซี่มันไม่ได้เป็นการดึงดูดให้เขามาหาเราหรือมาสนใจเราเฉพาะจุด เรามีหลากหลายบุคลิก สาเหตุที่ผู้หญิงเราแต่งตัวเซ็กซี่เราก็แค่อยากจะให้ตัวเราเองรู้สึกมั่นใจ เหมือนคล้ายๆ เป็นการบอกใบ้ว่าเราก็มีดีเหมือนกัน (ยิ้ม) อารมณ์ประมาณฉันก็มีรูปร่างที่สวยงามนะ ฉันก็มีของดีนะเออ อยากเห็นกันไหม

แล้วถ้าตอบว่าอยากล่ะ…จะว่ายังไงเอ่ย
อยากจ้องก็จ้องไป ให้ดู แค่ให้ดู (หัวเราะ) คือถ้าสมมุติผู้ชายที่เขาจ้องเราเลยนะ หนูก็จะแกล้งทำเป็นแบบสะบัดผม สะบัดผมไปข้างหลังแล้วก็จะแกล้งทำเป็นไม่สนใจเขา อารมณ์ประมาณว่าเธออยากดูฉันเหรอ ประมาณนี้ นึกภาพออกใช่ไหม (หัวเราะ) คือแกล้งทำเป็นไม่สนใจ

ปฏิเสธได้หรือว่าไม่ได้แต่งมาเพื่อให้มอง เพราะเดี๋ยวเสียน้ำใจ
ไม่นะ…คือต้องบอกว่าการแต่งตัวเซ็กซี่มันไม่จำเป็นต้องโป๊ เราเปิดนิดๆ หน่อยๆ ให้มันดูว่ามีอะไรน่าค้นหา คนนี้ดูแบบมีเสน่ห์มีอะไรน่าค้นหาจัง เล็กๆ ไม่ได้แบบโชว์วาบหวิวตลอดเวลา

ไอ้ที่ดูมีอะไรน่าค้นหาเล็กๆ ส่วนมากเราเปิดให้เขาเข้าไปค้นหาหรือเปล่า
ไม่ ไม่เปิดให้ค้นหา ถ้าอยากค้นหาคุณก็ต้องมีอะไรให้ดูน่าตื่นเต้นนิดหนึ่งเหมือนกัน ไม่ได้แบบเปิดโชว์เลยแบบนี้ วับๆ แวมๆ (หัวเราะ) สับขาหลอก

'ผู้ชาย' แบบไหนที่จะได้เข้าไปค้นหา
เอาตรงๆ อามชอบคนที่ไม่เจ้าชู้ คือคุณสามารถมองคนอื่นได้แต่แค่มองแล้วก็ให้มันผ่านไป แล้วก็ชอบคนที่เขาเอาใจใส่เรา ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ทำร้ายจิตใจเราให้เราต้องร้องไห้ คือผู้ชายที่ทำให้เราร้องไห้ได้ก็คือในวันที่แต่งงานเท่านั้น ไม่ใช่ให้เราร้องเสียใจตั้งแต่คบกัน

หน้าตา เงินทอง ไม่สนใจ
ไม่ๆ ขอแค่ดูแลเราได้ในวันที่มีครอบครัวก็พอ คือถ้าเกิดแต่งงานไปมีลูกมีภาระ เขาก็ต้องดูแลเราได้ หรือสมมุติอย่างตอนนี้ถ้าคบกันก็อย่าทำให้เราเดือดร้อนก็พอ เพราะว่าการที่เราจะหาเงินมาได้มันก็ลำบากพอดู ก็อย่ามาเบียดเบียน อารมณ์ประมาณอย่ามาช่วยใช้ (หัวเราะ) ช่วยหามาได้แต่อย่ามาช่วยใช้

ยังโสดอยู่ไหม
ตอนนี้ไม่โสดแล้วค่ะ

สนิทหรือเปล่า
(หัวเราะ) สนิทหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ (ยิ้มมีเลศนัย)

ไม่กลัวเสียเรตติ้งเหมือนสาวๆ สวยๆ ทั่วไปเหรอ มาบอกว่าไม่โสดอย่างนี้
ไม่กลัว คือถ้าสมมุติว่าคนที่เขาแอบปลื้มแอบชอบเราหรือพวกแฟนคลับที่เขารักเราจริง เขาก็ต้องชอบคนที่เราเลือก ชอบคนที่เรารักด้วย เพราะส่วนตัวหนูมองว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีจริตจะก้านทุกคนอะ แต่ว่านิดหนึ่งสำหรับหนูก็มี แต่ถ้าหนูมีแฟนแล้วจะให้เจ้าชู้อีกหนูทำไม่ได้ ถ้าเกิดเจอผู้ชายที่ถูกใจก็อาจจะมีแค่มอง แต่มองแล้วก็เท่านั้น ไม่มีสานต่อความสัมพันธ์

ไม่มีนอกในแน่นะ
ไม่มีค่ะ จบตรงนั้น นิสัยหนูเป็นคนอย่างนี้ ตรงๆ

ตอนแรกนึกว่าจะสวยเลือกได้ซะอีกเห็นจากรูปลักษณ์ภายนอก ไหนจะคำพูดคำจา ไม่นึกว่าจะไม่เจ้าชู้ เป็นคนรักเดียวใจเดียว
ช่ายยย ดูที่ภายนอกไม่ได้ (หัวเราะ) ต้องมาดูข้างใน พูดเลย (ยิ้ม)

งั้นเรื่องเกี่ยวกับบนตงบนเตียงก็ต้องดูที่ข้างในใช่ไหม
โอ๊ยยย เรื่องนี้หนูไม่ขอพูดถึงดีกว่านะ (หัวเราะ)

ขอโทษครับ งั้นเปลี่ยนเรื่องดีกว่า ความรักสำหรับเราคืออะไร ขอจากภายในใจจริงๆ นะ
แน่ะๆ (ทำท่าเหมือนไม่เชื่อใจ) ความรักสำหรับหนูเหรอ มันเป็นเรื่องการให้กำลังใจกันมากกว่า คือไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่ใครคนหนึ่งต้องเดินนำหน้าตลอดทุกก้าว ฝ่ายชายต้องนำหรือฝ่ายหญิงต้องตามตลอด แต่มันต้องเดินอยู่ข้างๆ กันบ้าง เดินข้างหลังกันบ้าง

เราก็เก่งเหมือนกันใช่ไหม ไม่ใช่ต้องตามตลอด
ช่ายยย สลับที่กันบ้างดีกว่า วันไหนฉันเหนื่อยเธอก็อยู่ข้างๆ ฉัน ตอนไหนที่ฉันเสียใจเธอก็อยู่ข้างหน้า วันไหนที่ฉันอยากแสดงความสามารถเธอก็แค่อยู่ข้างหลัง เพราะเราต้องอยู่ด้วยกันตลอด เป็นการให้กำลังใจกัน ดูแลกัน

เข้าใจตรงคำว่า 'สลับที่กันบ้าง' นี่แหละ
เออนะพี่ (ทำเสียงเข้ม) แต่ถ้าเรื่องอย่างนั้นก็ต้องมีสลับกันบ้าง ใช่มะ มันต้องสลับกันได้ เดิมๆ เดี๋ยวก็จะเบื่อ (หัวเราะ)

แล้วไหนบอกไม่พูดเรื่องแบบนี้ไง
อ้าววว…ก็พี่ชอบดึงเข้าเรื่องอย่างนี้…หนูก็เลยต่อให้ครบไง (หัวเราะ)










เรื่อง : Sexy Hunter
ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE