‘มะนาว สาวหงส์แดง'…แค่ถอด ไม่ได้บอกจะโชว์นม


‘บอลแพ้แก้ผ้าโชว์’ กลายเป็นประเด็นฮอตฮิตกลบผลการฟาดแข้ง ศึกแดงเดือดนัดที่ 191 จนเงียบสนิท
หนึ่งสาวผู้เป็นเหมือนต้นเรื่องนี้ ชื่อว่า ‘มะนาว’ เจ้าของเฟชบุ๊ค Maneeya Fukto และแฟนเพจ Manaw ที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เฝ้าติดตามเธออยู่มากมาย และยิ่งเพิ่มขึ้นอีกนับแสนเมื่อการ ‘ถอด’ ของเธอ ถูกหยิบยกมาพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์
โอกาสแบบนี้มีหรือ mars จะพลาด รีบสายตรงหาสาวสวยสุดเซ็กซี่นางนี้ ที่ทั้งชื่อและลักษณะท่าทางของเธอ สุดเซี้ยวเปรี้ยวซ่าเหลือเกิน!!

“โอ๊ยพี่! หนูโพสต์ไปงั้นแหละ ไม่ได้คิดจริงจังอะไร!”
สาวมะนาวออกตัวแรงทันที เมื่อเจอคำถามว่า คิดอย่างไรถึงโพสต์ว่า ‘Liverpool แพ้จะถอดเสื้อโชว์’
“พูดจริงๆ เลยนะ ไม่ได้คิดไรหรอก คือตั้งใจจะไปเชียร์บอลที่ร้าน แล้วก็โพสต์ทิ้งไว้เล่นๆ ไม่ได้หวังว่ามันจะเป็นประเด็นหรือว่าจะต้องถอดเสื้อผ้าอะไรหากทีมรักเราแพ้”
แล้วเกิดอะไรขึ้น ทำไมเธอจึงต้องถอดจริง…
“พอบอลแพ้ก็มีคนเดินเข้ามาทักบอกว่า ไหนว่าจะถอดเสื้อไง ไม่เห็นถอดเลย… มะนาวก็งงเลยใครอ่ะ ทำไมรู้จักเราด้วย เขาก็บอกว่า ติดตามจากในเฟชบุ๊คเห็นบอกว่า ถ้า Liverpool แพ้จะถอดเสื้อไง แล้วไม่ใช่แค่คนสองคนนะ หลายคนเลย มะนาวยังงงเลยว่า นี่มีคนรู้จักเราขนาดนี้เลยหรือ ตอนนั้นก็ทำตัวไม่ถูก ว่าจะเอาอย่างไรดี เลยพยายามบอกปัดๆ ไป พอเข้ามาในโลกออนไลน์ คราวนี้เพียบเลยคะ โดนกดดันอย่างหนัก กดดันเพิ่มขึ้นอีกว่าเราไม่ใจ พูดแล้วไม่ทำจริง ทั้งท้าทายและถากถางแบบสุดๆ ก็เลยตัดสินใจว่า …โอเค ถอดก็ถอด

ทันทีที่เธอโพสต์ว่า “เราจะทำตามสัญญา ตี1.30 รอดูได้เลย” หนุ่มๆ ทั้งหลายก็เฝ้าจับจองอยู่ที่หน้าจอ พรางกด Refresh เป็นระยะเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหว กลัวจะพลาดสิ่งที่เฝ้ารอ
นาฬิกาบอกเวลา 1 นาฬิกา 30 นาที ของวันใหม่ หนึ่งรูปถูกอัพขึ้นสู่หน้าเฟชบุ๊ค และอีกรูปที่หน้าแฟนเพจ แฟนคลับทั้งหลายถึงกับอุทานในเชิงผิดหวังด้วยถ้อยคำแตกต่างกันไป เพราะรูปที่ออกมานั้น หาได้ไร้อาภรณ์ห่อห่มกายแบบที่หนุ่มๆ ทั้งหลายวาดหวัง
มีสักคำไหม ที่มะนาวบอกว่าจะแก้ผ้า จะโชว์นมโชว์จุก บอกแค่ว่าจะถอดเสื้อโชว์เท่านั้น แล้วรูปที่ออกมาทั้งสอง ก็ถอดชัดเจนตามที่บอกเลยค่ะ รูปหนึ่งเหลือแต่เสื้อชั้นใน ส่วนอีกรูปหนึ่งก็ถอดแต่ซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม นี่ไงคะ ถอดเสื้อโชว์ มะนาวพูดผิดตรงไหน?”

แม้จะทำให้แฟนๆ ผิดหวังเล็กๆ แต่มันไม่เล็กสำหรับสังคม เพราะพลันที่เธอโพสต์รูปดังกล่าว มีการแชร์ออกไปในสื่อต่างๆ อย่างแพร่หลาย และหนีไม่พ้นที่จะต้องมีความคิดเห็นในมุมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะกระแสที่บอกถึงความไม่เหมาะสม
ยับค่ะ รอบด้านทั่วสารทิศเลยก็ว่าได้ บ้างก็บอกทำให้วงการฟุตบอลเสื่อมเสีย เสียภาพลักษณ์สโมสร ทำให้แฟนบอลสาวๆ ในเมืองไทยดูไม่ดีไปด้วย หลายๆ ความคิดเห็นก็รุนแรงจนอ่านแล้วน้ำตาซึมก็มี ก็แอบคิดนะว่า ต่างประเทศเขาก็มีแบบนี้กัน แถมรุนแรงกว่านี้อีก นี่เรายังไม่ได้ถอดจริงๆ จังๆ เลย
อย่างไรก็ตาม รู้สึกผิดมากเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าไม่น่าเลย พลาดไปแล้ว อย่างที่บอกมะนาวแค่โพสต์เล่นๆ สนุกๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาแก้ผ้าสร้างกระแส หรือเรียกร้องพื้นที่ในสังคมแต่อย่างใด ไม่ได้คิดจะให้ใครมาทำตาม หรือมีเราเป็นต้นแบบ ก็อยากจะขอโทษทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ด้วย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลที่ทำให้เสื่อมเสีย มะนาวไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ
แต่ว่าไปก็มีมุมดีๆ เหมือนกันนะ เพราะเรื่องของมะนาวกลบข่าวที่ลิเวอร์พูลแพ้เสียสนิทเลย (หัวเราะ) จากที่ต้องโดนถากถางเรื่องผลแพ้ชนะ ตอนนี้ก็มุ่งมาด่าเราเรื่องนี้แทน มะนาวก็อยากจะฝากถึงแฟนๆ ทีมตรงข้ามว่าลดดีกรีลงหน่อยก็ได้ ไม่ต้องถากถาง เหยียดหยามกันเยอะ เอาแค่พอดี พอเฮฮาสนุกสนาน ให้มีเรื่องคุยกันก็พอ ส่วนแฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจของมะนาวอยู่ ก็อย่าเพิ่งหนีหายไปไหนนะจ๊ะ แม้ครั้งนี้จะพลาดไป แต่ครั้งหน้าอาจมีอะไรที่เด็ดกว่านี้ก็ได้ รอติดตามกันได้ทั้งหน้าเฟชบุ๊ค แฟนแพจ และ IG เลยจ้า”


สาวสวยสุดเซ็กซี่ทิ้งท้ายให้แฟนๆ ได้ลุ้นและติดตามเธอต่อไป สำหรับหนุ่ม mars ที่หลงเสน่ห์ของเธอ ตามไป Follow ได้ที่เฟชบุ๊ค www.facebook.com/manaw.nawii แฟนเพจ www.facebook.com/naw.maneeya และ Instagram : maaneeyaa

Profile
ชื่อจริง : มณียา ฟักโต
ชื่อเล่น: มะนาว ย้ำนะคะ ไม่ใช่ส้มโอ มะนาวค่ะ
ส่วนสูง: 168 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 46.5 กิโลกรัม
สัดส่วน : 37 – 25 – 35 นิ้ว
ลักษณะนิสัย : เฟรนลี่มากค่ะ อยู่ใกล้แล้วจะรัก อยู่ไกลแล้วจะคิดถึง ถ้าพบเจอ ไม่หยิ่งนะคะ เข้ามาถ่ายรูปได้ รักทุกคนค่ะ
สิ่งที่ชอบ : ออกกำลังกาย ทำกับข้าว
สัตว์เลี้ยงที่ชอบ : นก
ทีมฟุตบอลที่รัก : อืม…ไม่ต้องหรอกเนาะ (ใครรู้บอกที)









ภาพประกอบจาก facebook

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE