ที่บราซิลมีการประกวดนางงามก้นสวย

ขออิงกระแสนางงามจักรวาลกันหน่อยสำหรับบทความต่อไปนี้

คนไทยมักใช้คำว่า “ก้น” กันผิดบ่อยๆ ก้นนั้นก็คือก้อนเนื้อสองก้อนที่ขนาบข้างรูตูด คนไทยมักเรียกก้นเป็นตูดกันบ่อยๆ ซึ่งตูด นั้นก็คือรูทวารนั่นเอง ดังนั้น การที่เราไปเรียกสาวๆ ว่าเป็นสาวตูดใหญ่นั้นเป็นการใช้ภาษาที่ผิด เพราะถ้าหากว่าหล่อนตูดใหญ่ ก็แสดงว่าหล่อนคงเอาตูดไปใช้งานผิดประเภทมาแล้วล่ะ จริงๆ ที่ถูกต้องคือเราต้องบอกว่า “เธอก้นใหญ่” จึงจะถูก
Erika Canela ปี 2016
เรื่องของคนก้นใหญ่ไม่ใช่เรื่องตลก ต่างชาติเขาค่อนข้างจริงจังและให้ความสำคัญกับก้นเอามากๆ ถึงขนาดที่มีการประกวดนางงามก้นสวยกันอย่างที่เขาประกวดนางงามกันทุกอย่าง ด้วยแนวคิดที่ว่า โลกขาดความสมดุลของศิลปะการมองสรีระ คนก้นใหญ่มักถูกเมินจากเวทีนางงามต่างๆอย่างน่าเสียดาย ผู้คนมักชอบให้ความสำคัญกับเนินนม องค์เอว มากกว่าจะให้ความสำคัญกับก้น ทั้งๆที่ก้นเองก็มีสองก้อนกลมกลึงเหมือนกัน และในหลายๆเวทีมักเลือกเอาแต่นางงามที่มีก้นพอดีๆไม่ใหญ่จนเกินไป จนทำให้คนที่เกิดมาก้นใหญ่แต่สวยมาก ไม่มีที่ยืน
Erika Canela
ประเทศบราซิล คือประเทศที่นับว่ามีสาวก้นสวยอยู่เยอะแยะเต็มไปหมด ก้นรูปแบบต่างๆ ก้นอันหลากหลาย จะถูกรวบรวมไว้ในประเทศแห่งนี้ ความสำคัญของก้นที่นี่ไม่ต่างจากนม หรือทรวดทรงองค์เอวอื่นๆเลย จึงมีการจัดตั้งการประกวด Miss Bum Bum ขึ้นมาเพื่อให้สาวก้นสวยได้มาประชันโฉมก้นกันอย่างเต็มที่
Suzy Cortez ปี 2015
เกณฑ์การคัดเลือกแน่นอนว่าต้องขับเน้นไปที่สาวที่มีก้นที่ใหญ่ กลึงกลม นวลเนียน และเอ่อล้นมากเป็นพิเศษ โดยจะมีคณะกรรมการจากหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวกับก้นมาร่วมเป็นผู้คัดเลือกและตัดสิน ไม่ว่าจะเป็น นายแพทย์ที่ต้องฉีดยาใส่ก้นคนบ่อยๆ, ดีไชเนอร์ผู้ออกแบบกางเกงยีนส์, หรือแม้กระทั่งผู้ออกแบบสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ก็ยังถูกเชิญมาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านก้น
Indianara Carvalho ปี 2014
ระหว่างการประกวดผู้ผ่านเข้ารอบจะมีการเก็บตัวเหมือนนางงามทั่วๆ ไป กิจกรรมก็จะเน้นเรื่องก้นเป็นพิเศษ ตลอดเวลาทุกๆคนจะต้องดูแลก้นของตนเองให้ดี ไม่ให้มีสิวมีผื่นมากล้ำกราย การเดินเหินต่างๆ ผู้เข้าประกวดจะต้องเน้นให้กรรมการได้เห็นก้นอันสวยงามให้ได้มากที่สุด มีการฝึกการใช้ก้นในวาระต่างๆ เช่น ใช้ก้นในการเต้นรำ ใช้ก้นในการออกกำลังกาย
Indianara Carvalho
และเมื่อถึงรอบสุดท้ายบนเวที ผู้ชมจะได้เจอกับกองทัพก้นสวยๆที่อลังการตระการตา ก้นอันหลากหลายจะเดินไปเดินมาด้วยชุดบิกินี่ละลานตาไปหมด ในช่วงของการตอบคำถามก็จะถูกยิงคำถามที่เน้นไปที่เรื่องก้น ก้นแห่งเสรีภาพ ก้นรักษ์โลก ก้นรักเด็ก ก็แล้วแต่ใครจะตอบได้โดนใจคณะกรรมการ
Dai Macedo ปี 2013
Carine Felizardo ปี 2012
Rosana Ferreira ปี 2011
สำหรับรางวัล ผู้ที่ชนะจะได้รับเงินรางวัล 50,000 เรียล (หรือประมาณ 22,000 ดอลลาร์สหรัฐ) พร้อมกับการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อดัง รวมไปถึงเสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ และยังต้องได้เดินทางไปทั่วทั้งประเทศบราซิลเพื่อเผยแพร่ความรู้เรื่องก้นให้ผู้คนได้รับรู้กัน ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอนาคตภายภาคหน้า มันจะมีการประกวด นางงามก้นสวยจักรวาล

และนี่คือธรรมเนียบแชมป์นางงามก้นสวยตั้งแต่ปี 2011 เป็นปีแรกที่มีการประกวด

 
ปี 2011: Rosana Ferreira

ปี 2012: CarineFelizardo

ปี 2013: Dai Macedo

ปี 2014: IndianaraCarvalho

ปี 2015: Suzy Cortez

ปี 2016: Erika Canela
ภาพ: อินเทอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE