เปิดอกเปิดใจเจสซี่ วาร์ด กับโฟโต้บุ๊กเล่มแรก พร้อมชมคลิปเบื้องหลัง


ถือเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะลงตัวเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากหลุดวัยทีนก็เข้าสู่ช่วงเนื้อนมเน้นๆ แบบสาวสะพรั่งเต็มวัย 20 ปีของ ‘เจสซี่ วาร์ด’ ซึ่งเมื่อเธอเผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊กเล่มแรกสุดเซ็กซี่ กับ mars plus ทำให้รู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวและยั่วยวนไปซะทุกสัดส่วน โดยเฉพาะส่วนที่เธอรู้สึกว่าเซ็กซี่ สะดุดตาที่สุดอย่าง ‘หน้าอก’ ขนาดถูกแซวว่าใหญ่กว่าหัวซะอีก เธอยังบอกว่ามันเป็นความภูมิใจ และเธอดังได้เพราะนม! เชื่อว่าหนุ่มๆ ทุกท่านก็คงอยากสัมผัสกับโฟโต้บุ๊กเล่มแรกของเธอ และอยากรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นไปมากกว่านี้…ลองมาคุยกับเธอกัน

รู้สึกยังไงกับการที่เรามีโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่เล่มแรกในชีวิต?
ตั้งแต่ยังไม่ออกก็มีกระแสตอบรับเข้ามาเยอะมาก มีคนเข้ามาถามในเพจอยู่เรื่อยๆ ว่าในคลิปที่ปล่อยออกมานั้นมีถ่ายเป็นอัลบั้มหรือเปล่า ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนคงได้เห็นกันแล้วนะคะว่าถ่ายออกมาได้สวยแค่ไหน

วันนั้นที่เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น มันสนุกสนานมากค่ะ ทุกคนในกองถ่ายเฮฮา แหย่เล่นกันบ้าง เล่นกันบ้าง มันเลยไม่รู้สึกว่ามาทำงาน เหมือนมาถ่ายเล่นกันกับเพื่อนๆ มากกว่า ซึ่งทำให้เราไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องโฟกัสมาก แต่ภาพออกมาแล้วสวยถูกใจเลย โดยเฉพาะชุดดำที่เวทีมวย และชุดขาวที่ถ่ายในห้อง เป็นสองชุดที่เจสซี่ชอบมากที่สุดและหวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ จะชอบเหมือนกันนะคะ

หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้ว่าส่วนไหนในร่างกายของเจสซี่เซ็กซี่สุด?
น่าจะเป็นนมแหละ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะ อย่างเวลาออกไปงานหนุ่มๆ ก็จะมองแต่นม เราแต่งชุดอะไรเขาก็จะมองที่นมก่อน เพราะพอมันใหญ่มันสะดุดตามาก บางคนแซวว่านมใหญ่กว่าหัวอีก มันเป็นความภูมิใจเหมือนกันนะ เราดังได้เพราะนม (หัวเราะ) ต้องขอบคุณนมเลยนะ

แล้วเรื่องหนุ่มๆ ในสเป็กเราล่ะ ชอบแบบไหน?
ต้องตัวสูง ขาว หุ่นดี ตาตี่ ไม่ต้องล่ำก็ได้ ส่วนนิสัยแบบเก๊กๆ เงียบๆ เราไม่ชอบเลย เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนบ้าๆ โก๊ะๆ ชอบทำอะไรเฮฮาสนุกสนานซะมากกว่า ถ้าอยู่กับคนเงียบๆ เก๊กๆ มันไม่ค่อยสนุก

ระหว่างความรักกับเซ็กซ์ เจสซี่ให้น้ำหนักส่วนไหนมากกว่ากัน?
ให้ความรักมากกว่าอยู่แล้ว เพราะเซ็กซ์มันมีได้ตลอด เราจะซีเรียสกับคนที่อยู่ข้างตัวเรามากกว่า แต่โลกความเป็นจริงเซ็กซ์ 90 รัก 10 นะ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ เรื่องจริงก็คือเราเอาความรักนำหน้าก่อน เพราะเซ็กซ์เดี๋ยวมันตามมาเอง

ท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงหนุ่มๆ ที่ได้เป็นเจ้าของโฟโต้บุ๊กเล่มแรกของเราบ้าง?
ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนนะคะ ขอบคุณ mars และ mars plus ที่ให้โอกาสและพื้นที่ในการแสดงผลงาน และเจสซี่ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะจะมีมาอย่างต่อเนื่อง และมีนมให้ดูกันตลอดแน่นอน เจสซี่สัญญาว่าจะพัฒนาไปเรื่อยๆ ทั้งตัวผลงานและเรื่องนมค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเป็นเจ้าของโฟโต้บุ๊ก ‘เจสซี่ วาร์ด’ สั่งจองกันได้ที่ inbox เพจ mars plus และเพจ mars magazine และพลาดไม่ได้กับนัดสำคัญ กระทบไหล่ ขอลายเซ็นนางแบบที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา 13.00-16.00 น. ที่บูธ mars magazine M28 โซน C1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE