“Rider Training” ฝึกสกิลการขี่มอเตอร์ไซค์ปลอดภัยสไตล์ BMW กับเทรนนิ่งมืออาชีพ


         เข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองและการผ่อนคลายกันแบบยาวๆสำหรับช่วงเดือนธันวา เชื่อว่าฃหลายๆคนกำลังจัดเตรียมทริปท่องเที่ยวยาวเป็นหางว่าว ยิ่งสายไบเกอร์ด้วยแล้วทริปหน้าหนาวต้องมา แต่จะจัดเตรียมทริปขั้นเทพแค่ไหนก็ต้องไม่ลืมอันดับแรกในเรื่องของการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนนและยิ่งไปในที่ชุมชนผ่านธรรมชาติหรือชุมชนหมู่บ้านคนด้วยแล้วก็ยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ Mars Online มีโปรแกรมฝีกอบรมการขับขี่สำหรับนักบิดทั้งหลายกับ “Rider Training” คอร์สเทรนนิ่งเป็นส่วนหนึ่งของ BMW Motorrad Experience Program มานำเสนอ รับรองว่าเด็ด!!


       สำหรับใครที่สนใจฝึกสกิลการขี่มอเตอร์ไซค์ตั้งแต่ระดับพื้นฐานถึงแอดวานซ์ เสริมความรู้เรื่องการควบคุมรถในสถานการณ์ปกติไปจนถึงสถานการณ์ไม่คาดฝันในชีวิตประจำวันและออฟโรด เป็นกิจกรรมขับขี่มอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภท ทั้งการอบรมการขับขี่ Rider Training และการออกเดินทางกันเป็นกลุ่มทั้งระยะไกลระยะใกล้ เช่น Tour Experience และ Morning Ride


       ขึ้นชื่อว่าเป็นโปรแกรมของบีเอ็มดับเบิลยูใคร ๆ ก็ตั้งตารอ เพราะมีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง โปรแกรมทริป BMW Motorrad Tour Experience จัดมาเต็มทั้งรถเซอร์วิสและมาร์แชล ที่ได้รับการรับรองจาก BMW Motorrad International Tour Guide Academy ปลอดภัยหายห่วงเพราะระดับมืออาชีพมาเองเพราะส่วนเทรนนิ่งจัดโดยผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน BMW Motorrad International Instructor Academy (IIA)


         อยากจะย้ำกับบรรดานักอ่านของ Mars Online ว่า กิจกรรมนี้ทาง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สนับสนุนค่าใช้จ่ายให้เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ต้องจ่ายเต็มจำนวน และไม่ว่าจะเป็น ในกิจกรรมเทรนนิ่งจะได้รับส่วนลดถึง 50% ทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและค่าเช่ารถ ทางเราแนะนำว่า ให้คอยติดตามกิจกรรม On-Road Training และ Off-Road Training ของ BMW Motorrad Experience Program ได้ทาง LINE @bmwmotorradowners หรือ คลิกลิงก์https://lin.ee/9xpben5


        ระหว่างรอร่วมกิจกรรม นั่งชิล ๆ ก็สามารถคลิกไปชมคลิปวิดีโอ Tips&Tricks การขี่มอเตอร์ไซค์ความรู้แน่นๆ ได้ที่ https://bit.ly/MotorradTips และกดติดตาม youtube.com/BMWMotorradThailand นอกจากนี้ยังสามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจสายมอเตอร์ไซค์และความเคลื่อนไหวของโปรแกรม BMW Motorrad
Experience Program ได้ทาง www.facebook.com/BMWMotorradTH และ BMW-Motorrad.co.th อีกด้วย

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE