น้องบู หนูน่อร๊อว์กอะ!!


ในขณะที่ TASTE เริ่มมาเพ่นพ่านในโลกออนไลน์อย่างเป็นทางการ เราจึงคิดกันว่า เฮ้ย ต้องมี fanpage ใน Facebook ด้วยดิ๊ ถึงจะเจ๋งเหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้า ให้คนมากด like ติดตามเรากันเยอะๆ เลยคิดหากลยุทธ์ว่า จะทำไงกันดี จะหาของมาแจก ให้เล่นเกมส์ มันก็รู้สึกว่า คนเค้าเข้ามาเล่นเกมส์เอารางวัลกันเฉยๆรึเปล่า เค้าไม่ได้ติดตามเราจริงมั้ง บลา บลา บลา
จนเรามาเจอข่าวจาก เดลี่เมล์ สำนักข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า เจ้า “บู” (Boo) สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเพศผู้ของสตรีอเมริกันคนหนึ่ง ได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดาวดังในโลกอินเตอร์เน็ต เพราะมีผู้คนจากทั่วโลกให้ความสนใจ พร้อมยกย่องตั้งฉายาให้เจ้าบูว่าเป็น “สุนัขที่น่ารักที่สุดในโลก” ผู้คนกว่า 2 ล้านราย เข้ามาคลิกติดตามหน้าแฟนเพจเว็บไซต์เฟซบุ๊กของเจ้าบู

โดยสตรีที่ใช้นามแฝงว่า “เจ.เอช. ลี” ผู้เป็นเจ้าของ “บู” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวนิตยสาร “ไทม์” ถึงที่มาของโพสต์รูป “บู” ลงในเฟซบุ๊กว่า เริ่มต้นเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ พ.ศ.2552 โดยในครั้งแรกแค่อยากทำเล่นสนุกๆ ในกลุ่มเพื่อน หลังจากพาเจ้าบูไปตัดขนแล้วจึงถ่ายรูปมาโพสต์เอาไว้ แต่จากนั้นก็มีคนเข้ามาติดตามถล่มทลาย

ปัจจุบัน บู มีอายุ 5 ปี มีดารานักร้องชื่อดังเข้ามาคลิกติดตามแฟนเพจของเ จ้าบู อาทิ แคชช่า และดาราสาวไฮโซ โคลอี้ คาร์เดเชียน ล่าสุด ยังมีการจัดทำหนังสือภาพชุดของบูออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณอยากจะเป็นหนึ่งใน บู แฟนคลับล่ะก็ พิมชื่อ Boo ลงในช่องค้นหากันได้เลย
อ้าวงั้น ถ้า TASTE ต้องการมีแฟนคลับเยอะๆบ้าง ต้องตัดขน ทำตัวน่ารักๆ แบบ Boo หรือเนี่ย!

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE