'แวมไพร์ Twilight' I Love You So Much!!

หนังดังสุดฮิตแห่งปีที่แฟนๆแวมไพร์และฝูงหมาป่าตั้งตาคอย The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่เข้าโรงฉายบ้านเราอยู่ตอนนี้กวาดรายได้ไปแล้วถึง 64ล้านบาทในเวลาเพียง 5 วัน ครองแชมป์อันดับ 1 ใน Box office ติดต่อกันถึงสัปหาด์ที่ 3 รวมรายได้ทั่วโลกอยู่ที่ 587.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

“หนังสือดี คนดัง หนังฮิต” กระแสตอบรับจากสาวกแวมไพร์และแฟนคลับหมาป่า ทำให้โรเบิร์ต แพตติสัน คริสเต่น สจ๊วต และเทย์เลอร์ เล้าท์เนอร์โด่งดังเป็นที่รักใคร่ของบรรดาแฟนคลับทั่วโลก ทั้งลูกเล็กเด็กแดง สาวเล็ก สาวใหญ่ หญิงแก่ แม่หม้าย โดนขโมยหัวใจไปเต็มๆ ไม่รู้ว่าสาวๆ Taste โดนขโมยหัวใจไปแล้วบ้างรึเปล่า แต่สำหรับแฟนๆที่เอามาให้ชมกลุ่มนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกว่า ชื่นชม คลั่งไคล้ หรือบ้าคลั่งกันดี….

แคทเธอรีน วาร์ด วัย 50 ปี แฟนหนังสือและภาพยนตร์ทไวไลท์ สังเวยเนื้อที่แผ่นหลังให้กับเอ็ดเวิร์ด เบลล่า และเจคอบหมดใจกับลายแทตทูจากภาคนิวมูน ใช้เวลาในการทำนานถึง 46 ชั่วโมง คิดค่าเสียหายเบาๆแค่ 4,000 ปอน์ด คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณแสนกว่าบาทเอง เธอบอกว่า “ฉันกำลังจะไปทำแทตทูลายเซ็นที่โรเบิร์ตเซ็นไว้บนแขนของฉัน มันจะได้ติดอยู่กับฉันตลอดไป” เห็นแบบนี้แล้วขอยกนิ้วให้เป็นแฟนพันธุ์แท้เลยจริงๆ

หลังจากถูกสามีที่รักปฏิเสธที่จะตกแต่งห้องนอนด้วยของสะสมจากหนังดังแวมไพร์ทไวไลท์ มัวร์สาวแก่วัย 56 ปี ตัดสินใจเปลี่ยนห้องนอนรับแขกของเธอให้เป็นโลกแวมไพร์ที่มีรูปเอ็ดเวิร์รและเบลล่าอยู่เต็มห้อง เธอเรียกห้องนี้ว่า “Twilight Fantasy” และบอกอีกว่า “ทุกคนที่เห็นห้องทไวไลท์ของฉันจะรักมันหรือไม่ก็คิดว่าฉันบ้า” งานนี้บ้าไม่บ้าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือคุณสามีไม่ปลื้มแน่นอน

“The Pacific Inn Motel” โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อสาวกแวมไพร์โดยเฉพาะ ตั้งอยู่ที่ฟอกซ์ รัฐวอชิงตัน ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยสีแดงดำทั้งผ้าปู ปลอกหมอน โคมไฟ และรูปภาพของสามนักแสดงนำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในดงแวมไพร์และแดนหมาป่า ที่นี้ก็เลือกกันเอาเองและกันว่าจะให้แวมไพร์กัดคอหรือให้หมาป่าตระคลุบดี

โอลิเวียร์ ออเนลส์ วัยรุ่นสาววัย 18 จากออโลล่า รัฐอิลลินอยส์ถูกตำรวจข้อหาเมาแล้วขับ เหตุเกิดเพราะแฟนหนุ่มไม่พาเจ้าตัวไปดูทไวไลท์ภาคใหม่ตามที่ได้ตกลงกันไว้ เลยจัดหนักเมาแล้วขับประชดที่ไม่ได้ไปดูหนังซะเลย งานนี้ทั้งจับทั้งปรับโดนไป 300 เหรียญสหรัฐ

สเตฟานี่ พิสเทย์ วัยรุ่นสาว 18 จากฟลอริด้า ถูกจับกุมในข้อหามีส่วนเกี่ยวพันกับการฆาตกรรมหนุ่มน้อยเจคอบ เฮนเดอร์ช็อตวัย 16 กับเพื่อนร่วมแก๊งอีกสี่คน จากการสืบสวนพบว่าหนุ่มเจคอบถูกตีแล้วทิ้งศพไว้ในท่อน้ำคอนกรีต เธอปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ดื่มเลือดหนุ่มเจคอบแต่เคยดื่มเลือดวิลเลี่ยม เชส อดีตคู่หมั่น พิสเทย์บอกว่าเธอรู้ตัวตั้งแต่อายุ 12 ว่าเธอคือแวมไพร์และก็มีอีกภาคหนึ่งเป็นมนุษย์หมาป่า สาวคนนี้สงสัยจะเลือกยากเลยขอควบสองทั้งหมาป่าทั้งแวมไพร์เลย

เทเลอร์ วอคเกอร์ สาวน้อยเจ้าของเขี้ยวสเน่ห์แวมไพร์วัย 16 กลายร่างเป็นแวมไพร์ไปซะแล้ว ก็เล่นมีเขี้ยวเหมือนแวมไพร์ตัวจริงซะขนาดนี้ ดร.แมรี่ คอร์ติน ผู้เสกเขี้ยวพลาสติกให้กับสาวน้อยบอกว่าเขี้ยวนี้ไม่ใช่เขี้ยวถาวร ถึงจะอยู่นานได้เป็นชั่วโมง แต่ก็อยู่ได้เพียงสองสามวันเท่านั้น งานนี้สาวน้อยเทเลอร์เลยสมใจอยาก ได้เขี้ยวไปกัดคอหนุ่มๆซะให้หนำใจ

บรรดาแฟนคลับกางเต้นรอเข้าชมภาพยนตร์ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I

คุณแม่ๆทั้งหลายก็มาคอยให้กำลังใจหนุ่มแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่าเหมือนกัน งานนี้สู้ไม่ถอย !!!

The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I เพิ่งจะเข้าฉายยังไม่ลาโรง แต่ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟนๆว่าอยากชมพาร์ทสองกันซะแล้ว รับรองว่าปีหน้าได้ชมกันทั่วทุกโรงภาพยนตร์แน่นอนจ้า
ภาคจบของภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย บทสรุปความรักระหว่าง มนุษย์ แวมไพร์ หมาป่า และสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นเช่นไร รอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง
 

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE