Camo Pattern 3 items …. เอาอยู่!!

มันไม่ใช่ยุคของทหารแตกแถว หรือทหารแตงโมอะไรทั้งนั้น หากแต่ว่า street brand ชั้นนำของโลกต่างหากล่ะ ที่กำลังชี้นำถนนแฟชั่นที่เคยใช้สีสันเป็นตัวชูโรง กลับกลายเป็นลายพราง เฉกเช่นเดียวกับทหารในสนามรบ
ความน่าสนใจมันอยู่ที่ว่า ลวดลายเคร่งขรึมพวกนั้นนั่นเอง ที่ทำให้ชายหนุ่มธรรมดา กลายเป็นชายชาตรีขึ้นมา เพียงแค่สวมใส่ ว่าไงล่ะ….จะไม่ลองกันหน่อยหรือ??

HUF “FUCK IT” Online Exclusive Pack
หมวกแก๊ปแบบ snapback ทรงคุ้นตา (หมวกที่มีแป๊กไว้ปรับความพอดีที่ด้านหลัง ) ถูก HUF จับมาใส่ detail ลายพรางของทหาร ตัดกับปีกสี earth tone พร้อมติดอาร์มลาย ตัวหนังสือ FUCK IT ที่ดูจะไม่สุภาพเท่าไหร่ แต่จะแคร์อะไรล่ะ แบดบอยเค้าไม่ค่อยสุภาพซักเท่าไหร่หรอกน่า ซึ่งใน pack นี้มีให้เลือก 3 ลาย แต่ละลายไม่ต้องห่วง พรางคอดคอด

10.Deep Flectarn Camo Division Daypack
กระเป๋าจาก 10.Deep แบรนด์สตรีตแวร์จากนิวยอร์ก นั้น ไม่ได้แค่ใช้ลายพรางเพียงอย่างเดียว แต่รูปทรงกระเป๋าที่บ่งบอกถึงการเดินทางแบบสมบุกสมบันต่างหากที่ทำให้คุณดูแมนสมชายชาติทหาร มากไปกว่านั้น สายสะพายที่บึกบึนราวกับว่าคุณใช้มันจนแก่ก็คงไม่ขาด (นอกจากเอากรรไกรไปตัดมันเล่น) บวกกับดีไซน์ให้เปิดช่องเก็บของจากทางด้านบนก็ใหญ่โต อย่างกับจะใช้มันขนของย้ายบ้านได้ทุกวัน

New Balance ML581AT Trail Green/Orange
แบรนด์รองเท้ากีฬา นับวันจะออก item เท่เท่ มาเขย่าโลกแฟชั่นอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน รองเท้า New Balance ML581AT นอกจากหลับตาคลำดู ก็ทราบได้ว่ามันคือรองเท้ากีฬาที่คุณสามารถเดินตามแฟนในวันชอปปิ้งของเธอได้สบายแล้ว นอกจากสีสันที่ New Balance นำมาใช้ในรุ่น ML581AT วัสดุอย่างหนังกลับและผ้าตาข่ายนั้น ยังทำให้คุณดูเท่ขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว
Tips
ลองนำ item ที่ว่า ไปผสมกับเสื้อยืดเพลนเพลนสักตัว อาจจะสีขาว หรือจะเป็นสีเอิร์ธโทนก็ดูดี ห้อย dog tag ไว้ที่คอ รวมถึงกางเกงยีนส์เซอร์ๆ ทรงหลวมจะแจ๋วมาก ข้อควรระวัง การจับคู่ item พวกนี้กับกางเกงคาร์โก้แบบทหารใส่รบ อาจทำให้คุณเหมือนเป็นทหารมากเกินไปนะครับ หึหึ

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE