miCoach SPEED_CELL ( TM) :โค้ชจิ๋วแต่แจ๋ว


ทุกครั้งที่ลุกขึ้นไปออกกำลังคนเดียวโดยไม่มีเทรนเนอร์ เคยถามตัวเองไหมว่า นี่เราต้องออกกำลังกายมากน้อยแค่ไหน หรือต้องทำอย่างไรบ้าง จึงจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลายคนพานเบื่อ หมดสนุก และหมดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายไปอย่างน่าเสียดายเพราะขาดที่ปรึกษา แต่ปัจจุบัน miCoach SPEED_CELL (TM )ช่วยได้

miCoach SPEED_CELL (TM) คือเทคโนโลยีอันชาญฉลาดตัวใหม่ล่าสุด ที่คิดค้น และพัฒนา โดยแบรนด์กีฬาระดับโลก อย่าง อาดิดาส ความอัจฉริยะของมันไม่เพียงจะช่วยให้การออกกำลังกายเกิดประสิทธิผลสูงสุดเท่านั้น เทคโนโลยีอันชาญฉลาดตัวนี้ยังทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเปลี่ยนให้การออกกำลังกายของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย และสนุกขึ้น
พร้อมกันนั้นก็จะช่วยสร้างแรงกระตุ้น และเพิ่มแรงบันดาลใจให้คุณออกกำลังกายได้ในแบบ miCoach Compete เพื่อแข่งขันวัดประสิทธิผลในการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ก่อนจะแชร์ ผลสถิติการออกกำลังให้ดู และ Compare ความสำเร็จกับนักกีฬาระดับโลกได้รวมกันอยู่บนแพลตฟอร์ม โซเชียลเน็ตเวิร์ก รองรับระบบคอมพิวเตอร์พีซี ไอโฟน และไอพอดทัช สร้างสีสันใหม่แห่งการออกกำลังกายของคุณไม่ให้จำเจ และน่าเบื่อหน่ายอีกต่อไป

นอกจากนี้มันยังสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ 360 องศา พร้อมตรวจวัดค่าสมรรถนะสำคัญได้แก่ ความเร็ว ความเร็วเฉลี่ย ความเร็วสูงสุด จำนวนของการ สปริ๊นท์ (วิ่งเต็มฝีเท้า) ระยะทาง ความถี่ของการวิ่ง โดยมีหน่วยความจำในตัวที่บันทึกค่าสมรรถนะทั้งไว้ระหว่างการออกกำลังกายได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง โดยสามารถเชื่อต่อข้อมูลของผู้ใช้ไปยังไอโฟน ไอพอดทัช คอมพิวเตอร์พีซี หรือแมคอินทอช

ส่วนการใช้ก็ง่ายนิดเดียว หลังการออกกำลังกาย ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ miCoach SPEED_CELL (TM) เข้ากับไอโฟน ไอพอดทัช คอมพิวเตอร์พีซี หรือแมคอินทอช เพื่ออัพโหลดข้อมูลสถิติการออกกำลังกายไปยังเว็บไซต์ micoach.com หรือแอพลิเคชั่นของ miCoach บนไอโฟน หรือไอพอดทัช ก็สามารถแชร์ค่าสถิติต่างๆกับเพื่อนๆผ่าน facebook หรือเครือข่ายสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์ micoach.com แล้ว

ความอัจฉริยะของ miCoach SPEED_CELL (TM) ยังไม่จบแค่นั้น เพราะโค้ชจิ๋วแต่แจ๋วช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนการออกกำลังกายของตนเอง โดยมีนักกีฬาชื่อดัง อาทิ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นต้นแบบ ได้ด้วยอัพโหลดสถิติการฝึกฝน หรือการออกกำลังกายของตนบนเครือข่ายของ miCoach ได้ด้วย ทั้งนี้สถิติของเราจะถูกนำไปปรับใช้เป็นโปรแกรมการฝึกสอนส่วนบุคคล ที่ไมโค้ชสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วย

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE