GQ เนี้ยบ หัว จรด เท้า


ถ้าทุกวันของคุณ ไม่เคยสักครั้งที่จะพลั้งเผลอ หลุดคอนเซ็บความเป็นหนุ่มเนี้ยบ วันนี้ taste ขอเพิ่มทางเลือกให้คุณอีกทาง
GQ (จีคิว) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถมอบความเนี้ยบตั้งแต่หัวรดเท้า แบบนั้นให้คุณ ด้วยเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษคุณภาพชั้นดี ที่เพิ่งจบแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “GQ The Eternal Star Fashion Show” ไปไม่นาน
ที่ GQ ได้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบ โดยผสมผสานความคลาสสิค และความทันสมัย เข้ากันได้อย่างลงตัว เกิดเป็นความหลากหลายของ GQ ใน Styling ที่แปลกใหม่ เน้น Co-ordinate เป็นแบบ total look ตั้งแต่ชิ้นบนจนชิ้นล่าง ด้วยโทนสีเดียว และยังนำเสื้อผ้ากลุ่มโปโลมาจับกลุ่ม แบ่งเป็นสีๆ ซึ่งแต่ละสี สามารถนำมาแมทช์เข้ากัน ตั้งแต่เสื้อ กางเกง สูทผ้าลินิน สำหรับสีหลักๆ ในเซ็ทนี้จะแบ่งเป็น 3 โทนสี ได้แก่ สีชมพู สีม่วง และสีเขียว
Resort Wear กับแฟชั่นหนุ่มๆ ที่มีกลิ่นไอของความเป็น European Style ตอบรับกับ Resort lifestyle ด้วยการนำเสื้อผ้ากลุ่ม Casual ในคอลเลคชั่น Summer ของ GQ มาเน้นรูปแบบการ Co-ordinate ที่ทันสมัยมากขึ้น ให้ look ดูโก้ และมีสไตล์ โดยใช้กางเกง Color pants หรือยีนส์ คู่กับ Blazer และ Wind breaker ในโทนสีหลักที่เป็นสีขาว แดง และสีกรมท่า
Professional Look เน้นความคลาสสิคที่ให้ความโก้ หรู เนี้ยบ ด้วย cutting ที่ทันสมัย นำโดยเสื้อผ้ากลุ่ม Business ของ GQ ตั้งแต่สูทแบบ Business, สูท 3 ชิ้น, Party wear, และ สูท Tuxedo ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จจากแบรนด์ GQ
หนุ่มๆ ที่อยากหล่อ เนี้ยบ ดูดี ห้ามพลาด แวะไปอัพลุคกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ GQ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ









No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE