3 สาวซุปตาร์ 'เกิดมาโยก'

Blowin’ in the songs
โดย : ประมวล ดาระดาษ
p_daradas@hotmail.com

ชากีรา (shakira)

อดีตซูเปอร์สตาร์แนวละติน ป็อปแดนซ์ แม้จะเนิ่นนานนานมาแล้ว ดูโคตระความเซ็กซี่ของเธอในมิวสิกวิดีโอ หุ่น รูปร่างและลีลาของเธอในชุดบางเบาสีเนื้อแสนจะเนื้อแนบ ในอัตลักษณ์สมมติของนางหมาป่าสาวพราวเสน่ห์ (She Wolf)

แม้ในมิวสิกวิดีโอแทร็กนี้จะมีความยาวแค่ 1.20 นาที แต่ก็ต้องยอมรับแบบสมิงขาวว่า ลีลาของนางหมาป่าสาว กับการยืดหยุ่นยกแข้งขาวงสวิงออกเกือบ 120 องศา แล้วคว้าข้อเท้าขวา มาทำมุมกับเอว เผยร่องกลีบซ่อนเร้นแบบเน้นขับ และการขยับย้ายส่ายสะโพกระนาบกับพื้นขยับขยุกขยิกจงใจยั่วยวนนั้น กระชากใจหนุ่มเหน้าน้อยใหญ่ให้ลงไปกองที่ตาตุ่ม และพร้อมจะพาใจตนไปสยบแทบอุ้งตีนนางหมาสาวได้ไม่ยาก

เอวที่อ่อนช้อย ออกลีลายืดหยุ่น หน้าอกหน้าใจขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป น่าตระกองกอดยิ่ง ผมสีบลอนด์ทอง ประกายตาดำขลับยั่วยวนชวนสิเน่หา ริมฝีปากเคลือบลิปเบาบางแบบชวนจุมพิต นี่คือ วิดีโอสุดแสนคลาสสิกสำหรับเธอและหนุ่มๆ

ในอดีต น้องร้องสาวยอดแห่งนางแบบ รูปร่างดีเซ็กซี่สตาร์ ชากีรา วัย 34 ปี เหมือนต้องเผชิญกรรมกามา เพราะมีรูปร่างเป็นทรัพย์ มีข่าวอื้อฉาวเรื่องเซ็กซ์คลิปตามหลอกหลอนมาหลายครั้ง โดยเฉพาะกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว ลูกชายของอดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ที่คบกันมานาน 11 ปี และอเลฮานโดร ซานซ์ นักร้องดังชาวสแปนิช ที่ฟีเจอริ่งกับเธอในซิงเกิลฮิต La tortura


แต่…มีแต่…ขอแสดงความเสียใจกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิง แรด ที่จ้องขย้ำเธอให้จมเขี้ยว ไม่เคยมีใครได้เห็นภาพลับอื้อฉาวจนถึงทุกวันนี้
ต่อมา เธอก็มีข่าวว่าจะเป็นดาราหนังโป๊จำเป็นไปอีกจนได้…
เพราะปีกลายเธอตกเป็นข่าวกอสซิปสนั่นโลกออนไลน์ว่ากำลังถูกลูกน้องคนหนึ่งแบล็กเมล์เงินก้อนโต หากไม่อยากให้คลิปเซ็กซ์ฉาวที่เธอกำลังปฏิบัติกามกิจกับ เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มนักฟุตบอลชื่อดังชาวสเปนของทีมบาร์เซโลนา ปรากฎสู่สาธารณชน
เป็นคลิปลับความยาว 90 วินาที ที่เธอกำลังออรัลเซ็กซ์ให้ปิเก้ อย่างไรก็ตาม หากศิลปินสาวเจ้าของสะโพกดินระเบิดไม่ยอมจ่ายเงิน ก็คาดว่าบรรดาสื่อยักษ์ใหญ่กำลังหมายตาขอซื้อคลิปฉาวนี้มาครอบครองแบบข่าวบาปตามสไตล์อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าสำเร็จหรือยัง ข่าวล่ามาเรือเกลือไม่แจ้ง
ทั้งนี้ในอดีตวันวานที่หวานอยู่ ชากีรา และเคราร์ด ปิเก้ เริ่มออกเดตกัน หลังจากกองหลังฝีเท้าดีมาร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ Waka Waka เพลงอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้สมัยโน้น
สำหรับเคราร์ด ปิเก้ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชากีร่า คบกันอย่างเปิดเผยหลังจากที่ป็อปสตาร์สาวได้แยกทางกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนหนุ่มที่คบกันมานานถึง 11 ปี ราว 2-3 เดือน หรือช่วงศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้


เคที่ เพอรี่ (Katy Perry)
เจ้าตำรับป็อปสตาร์นมตู้มที่สุด และเป็นนักร้องสาวเซ็กซี่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก กับสถิติเรื่องหน้าอกหน้าใจที่ไม่มีใครทาบ และกับซิงเกิลฮิตติดชาร์ตที่ทาบรัศมีป๊อปสตาร์ ไมเคิล แจ็กสัน ผู้ยิ่งใหญ่ เธอย่อมไม่ธรรมดา
เรื่องกามโลกีย์ สแกนดัลคู่วงการแบบเลิกและหย่า ทำให้ประธานสมาคมศาสนาฮินดูสากลจวก เคที เพอร์รี นักร้องสาวคนดังและรัสเซลล์ แบรนด์ สามีนักแสดง ว่าเขาและเธอไมเคร่งศาสนาเลย เมื่อมีข่าวว่าหลังทั้งคู่เตรียมการหย่าขาดจากกัน ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้เพียงแค่ 14 เดือน ในสมัยโน้น
แบรนด์กับเพอร์รี เข้าพิธีแต่งงานกันตามธรรมเนียมฮินดูที่ประเทศอินเดียเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2010 กิรดัง…วันเวลาผ่านไปปีกับสองเดือน ไอ้หนุ่มไก่ได้พลอย รัสเซลล์ แบรนด์ ได้ยื่นเรื่องขอหย่าขาดจากภรรยาสาวโดยให้เหตุผลว่าเข้ากันไม่ได้(ตรงไหนไม่รู้) สร้างความไม่พอใจให้ รายัน เซ็ด ประธานสมาคมศาสนาฮินดูสากลที่ไม่เข้าใจโลกฮอลลีวูดมองว่าทั้งคู่เป็นพวกรักฉาบฉวย แบบหม้อข้าวไม่ทันดำ ผิดจากธรรมเนียมของฮินดูที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวและการครองชีวิตคู่
สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เคที เพอร์รี ที่ดูเหมือนตอนนี้เธอจะพยายามเดินหน้าใช้ชีวิตโสดแสนสุขให้เร็วที่สุด โดยล่าสุดและต่อมาก็หัวกระไดไม่แห้ง มีข่าวออกมาว่าตอนนี้เธอกำลังคั่วหนุ่มคนใหม่ที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบค่าตัวแพงที่สุดในโลก

ข่าวนี้มีขึ้นหลังจากที่ เคที เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ของ ชาเนล ที่งานปารีส แฟชั่นวีก โดยระหว่างที่ไปร่วมงานนั้น เธอก็ได้มีโอกาสไปนั่งข้าง แบบทิส กิอาบิโคนี นายแบบหนุ่มชาวฝรั่งเศสที่ถูกยกให้เป็นนายแบบสุดฮอต ค่าตัวแพงที่สุดในโลกขณะนี้
และเมื่อเดือน มี.ค. 55 “เขาได้นั่งข้างเธอใกล้แคตวอล์ก จากนั้นทั้งคู่ก็ออกไปดินเนอร์ด้วยกัน แถมยังเดินจูงมือกันสนิทสนม ตอนนี้แทบจะตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋”
ขณะที่ เจ้าหญิงคาเซีย อัล-ธานี อดีตพระชายาในเจ้าชายแห่งกาตาร์ ซึ่งนายแบบหนุ่มเป็นพระสหาย ก็ยังเสริมด้วยว่า หนุ่มวัย 22 ปีสุดหล่อ กำลังหลงป็อปสตาร์แบบคลั่ง
เจ้าหญิงตรัสว่า “เขาเป็นทั้งนายแบบ นักดนตรี และนักช่วยเหลือสิทธิมนุษยชนที่น่าทึ่ง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเธอก็เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับเขาที่สุดแล้ว”
ทั้งนี้และทั้งนั้น นายแบบหนุ่มดาวรุ่งที่ทำงานทั้งด้านถ่ายแบบ เดินแบบ และเป็นนักดนตรี แจ้งเกิดมาจากคาร์ล ลาเกอร์ฟีลด์ ดีไซเนอร์ระดับตำนานมองเห็นแววในตัวเขา และแปลงโฉมปั้นเขาสู่นายแบบประจำของทุกแบรนด์ อาทิ ชาเนล, โรเบอร์โต คาวาลลิ และจอร์จิโอ อาร์มานี
ในเวลาต่อมานอกจากเคที เพอร์รีแล้ว ก็มีเหล่าเหล่าคนดังไปร่วมงานแฟชั่นโชว์บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ริฮานนา, บียอนเซ ฯลฯ ไปร่วมซีนกับนายแบบ แบบดาวล้อมเดือนเนืองๆ อีกด้วย
เตียงของเคที เพอร์รี คงได้รับการดาม ถ้าดาราดังสาวๆ ที่มาห้อมล้อมเหล่านี้ไม่ขโมยซีนเธอไปเสียก่อน หวังว่าเธอจะโชคดี

เชอรีล โคล (Cheryl Cole)
เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดสวย เคยถ่ายแบบวาบหวิวสำหรับปฎิทินปี 2012 ซึ่งกลายเป็นปฏิทินหายากสำหรับหนุ่มผู้คลั่งไคล้เธอไปแล้ว
อดีตนักร้องสาวสุดสวย “เกิร์ลส์ อลาวด์” วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของอังกฤษ และอดีตหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์รายการ X factor ซึ่งเคยอยู่กินกับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสร “สิงห์บลูส์” เชลซี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันอยู่ด้วยปัญหาส่วนตัวที่เกิดจากพฤติกรรมไม่ดีฝ่ายชาย ข่าวล่าสุดแพลมว่าทั้งสองกำลังขอคืนดีกันอยู่ แบบสายสวาทยังไม่สิ้น
และข่าวล่า เชอรีล โคล ป็อปสตาร์ผู้มากคาริสมาและเซ็กซ์แอปพีล วัย 28 ปีที่คว้าตำแหน่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่สุดในโลกการันตีถึงสองปีซ้อน ก็มีดีแบบอวดไม่จบนอกจากปฏิทินดารา ก็ยังมาเป็นนางแบบให้นิตยสารชั้นนำของโลก แบบได้รับการการันตีจากนิตยสาร FHM หนังสือแนวสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ยกให้ เชอรีล โคล อึ๋มแบบประทับใจ จากการลงคะแนนเสียงของผู้อ่านชายทั่วโลกกว่า 10 ล้านเสียง
เชอรีล โคล เคยทำสถิติเซ็กซี่แซงหน้า เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกสุดเอ็กซ์ วัย 22 ปี จากหนังหุ่นยนต์ดังกระหึ่มโลก “ทรานสฟอร์เมอร์ส” (Transformers) เมื่อปี 2008 ไปได้

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 55 มีข่าวว่า เชอรีล โคล นักร้องสาวเซ็กซี่ชื่อดังของอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้ดีกันว่าเป็นหญิงสาวผู้รักศิลปะบนเรือนร่าง ได้สักรอยสักใหม่อีก 8 แห่ง รวมทั้งบริเวณบั้นท้าย ถือเป็นการเพิ่มเสน่ห์รอยสักใหม่ให้แก่ตัวเอง โดยรอยสักดังกล่าวเห็นได้จากมิวสิกวิดีโอเพลง “call my name” ในช่วงที่เธอถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ในอุโมงค์
เมื่อไปร่วมงาน National TV Award ปีที่แล้ว เชอรีล โคล ได้เปิดเผยรอยสักของตนมีทั้งที่บนแขนของเธอ สะโพกขวา ซึ่งเป็นรูปลวดหนาม และคำว่า “มิสซิสโคล” บริเวณลำคอของเธอ รวมถึงแผ่นหลังอันแสนเนียนวาบหวามประมาณว่ามีดีต้องโชว์
“การสักมันเจ็บนะ แต่ก็ต้องทนเมื่อรักจะทำ ฉันไม่เคยร้องไห้สักครั้ง” เธอสารภาพแบบหลงเสน่ห์ในการสักและยิ้มแบบนัยน์ตาเคลิบเคลิ้มต่อการสักในแต่ละครั้งแบบมีความสุข


No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE