LEAP FROG อร่อย 'อ๊บๆ' เมนูกบหลายดาว

 class=
“ย่างเข้าเดือนหก ฝนก็ตกพรำๆ กบมันกระโดดไปชิลบาร์”
ฟังไม่ผิดหรอกครับ ก็บรรยากาศมันดีเสียอย่างนี้ จะให้กบไปมัวแต่ร้องได้ยังไง ฝนตกทุกเย็นอย่างนี้ เราอยากชวนชาว Taste ทุกท่านไปนั่งมองเหม่อที่บาร์สุดเก๋บนดาดฟ้าอินดอร์ ของโรงแรมบรรยากาศดีกลางกรุงเทพฯ LEAP FROG elevated dining ชั้น 8 โรงแรมรามาดา อังคอร์ กรุงเทพ
Leap Frog ตั้งชื่อร้านตามชื่อเรียกของการละเล่นชนิดหนึ่งของอเมริกา คุณจะได้สนุกเฮฮาภายใต้บรรยากาศชิลชิลของวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ผสมผสานความเรียบหรูแต่ดูมีมนต์ขลังด้วยการดีไซด์ร้านแนวโมเดิร์นสลับผนังอาร์ตแบบปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษจากอินโดนีเซีย ในยามเย็นคล้อยพลบค่ำหลังเลิกงาน หากได้มานั่งจิบค็อกเทลเย็นๆ ที่นี่แล้ว คงจะทำให้คุณหายเหนื่อยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


เมื่อนั่งลงแล้วก็อาจเกิดอาการรากงอก Leap Frog มีโปรโมชันมากมายเพื่อความสะใจและสนองสไตล์ของคุณ ทุกวันจันทร์พบกับ Monday Salsa Bachata แดนซ์กระจายแบบ Salsa สนุกดริงก์ มาจิโต ไวต์ เบียร์สด และคู่เต้นที่จะพาคุณรื่นเริงสุดเหวี่ยง ทุกวันอังคารพบกับ Tuesday Ladies Night เอาใจคุณผู้หญิงระดับ VIP ฟรีไม่หยุด ไวน์แดง มาจิโต มาตินี และ 3 Tapas  และทุกวันศุกร์พบกับ Funky Fridays สนุกกับดนตรีฟรังกี้โดย DJ Mello D ซื้อ 1 ฟรี 1 ค็อกเทล ไวน์ และเบียร์สด พร้อมโปรโมชันคุ้มค่าที่สลับสับเปลี่ยนกันมาเติมสีสันให้ชีวิต
Honey Bunny
Snspicion
เพิ่มเติมชีวิตชีวา ขาดไม่ได้ที่จะต้องเติมแอลกอฮอล์กระตุ้นเบาๆ บาร์เทนเดอร์สาวสวยในชุดดำมีเสน่ห์อย่างลึกลับ นำเสนอค็อกเทลแบบหนักๆ Snspicion เหล้ารัม มะม่วง และพริกขี้หนูสด โรยรอบปากแก้วด้วยพริกกะเกลือ หอมเหล้าแบบไทยๆ รสชาติจัดจ้านสำหรับหนุ่มร้อนแรงและ Honey Bunny นำด้วยเหล้า vodka Parfaitd' Amour และ Mixed Berries เห็นชื่อหวานๆ อย่างนี้ อย่าชะล่าใจ หนุ่มไหนคอไม่แข็งพอ มีหลับคาโต๊ะ
แต่ที่ขาดไม่ได้และถือเป็น Signature ของ Leap Frog นั่นก็คืออาหารและเครื่องดื่มที่ Mix & Match ไม่ซ้าซากจำเจ และสดใหม่ด้วยคุณภาพแบบอินเตอร์สไตล์แคลิฟอร์เนียน การปรุงอาหารที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะ Tapas ‘Talay’ tree of 5 ที่ขึ้นชื่อของที่นี่ประกอบด้วย Wild frog’s legs tempura/baby octopus/Grilled paprika shrimp skewers/Salmon bites spicy dip และ Deep fried japanese shishamos ที่ไม่สั่งก็ถือว่ายังมาไม่ถึง และ พิเศษด้วย Set Dinner สุดคุ้ม วันนี้ได้แก่
Slow-cooked Lamb shank with pommes croquettes
 class=
Tapas ‘Talay’ tree of 5

ahi tuna salad with balsamic reduction ผักสลัดกรอบๆ เขียวสดคำโตที่เป็นได้ทั้งจานหลักและจานรอง เนื้อทูน่าชิ้นแดงๆ ทานคู่กับเนื้อแกะราดซอสเกรวี Slow-cooked Lamb shank with pommes croquettes เนื้อนุ่มหอมกลิ่นเครื่องเทศและมันบด เสิร์ฟด้วยขนมหวาน Sexy cheese cake ชุดนี้ Set dinner 990 บาท/ท่าน
แต่เรามี โปรโมชันพิเศษสุดๆ สำหรับชาว Taste เพียงบอกว่ามาตามหน้า Web Taste www.manager แสดงตัว มา 2 ท่าน จ่ายเพียง 990 บาท หรือมา 2 จ่าย 1 เท่านั้น ขอเพียงเดินทางมาให้ถูก กบกระโดดรอคุณอยู่นะครับ




Sexy cheese cake
>>> LEAP FROG elevated dining กดลิฟต์ขึ้นชั้น 8 โรงแรมรามาดา อังคอร์ กรุงเทพ จากถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 10 จะเห็นโรงแรมอยู่ภายในซอย หรือนั่ง BTS มาลงป้ายนานา แล้วเดินมาซอย 10 เพียง 100 เมตร เปิดบริการทุกวัน 4 โมงเย็น-ตี 1 โทร.จองโต๊ะได้เลยที่ 0-2615-0999

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE