พี่ตู้จัดหนัก ทอล์กโชว์ “ก่อนโลกาวินาศ”


คราวก่อนจัดเต็ม แต่ยังไม่จุใจ และสิ่งที่อยู่ในหัวก็ดูเหมือนจะยังไม่หมดสิ้น คราวนี้ พี่ตู้-จรัสพงษ์ สุรัสวดี กลับมาอีกครั้งกับทอล์กโชว์ (บวกคอนเสิร์ต) ที่จะพาคุณย้อนประวัติศาสตร์เรื่องราวอันนำมาซึ่งหายนะหลายๆ อย่างต่อโลกใบนี้ แน่นอนว่า ใครที่สนใจหรือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “ตลกร้าย” ผู้นี้ ก็สามารถซื้อหาบัตรเข้างานได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

แต่ก่อนที่คุณจะไปชม “ของจริง” ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เรามีบางถ้อยคำจาก “พี่ตู้” มานำเสนอพอเป็นน้ำจิ้มพลางๆ ซึ่งฟังแล้ว ก็เจ็บปวดรวดร้าวในดวงใจเช่นเดิม!!
พี่ตู้เพิ่งจัดไปเมื่อเมษาที่ผ่านมาไม่ใช่เหรอครับ แล้วทำไมมาจัดอีก?
บอกสั้นๆ ก็คือ ยังไม่อิ่มครับ พี่ค้างเรื่องโลกาวินาศกับเรื่องสมาคมลับฟรีเมสัน คนก็ทวงมา พอดีต้องผ่าเข่าภรรยาและเงินซ่อมบ้านยังไม่พอ ก็ต้องจัดใหม่ คราวนี้เอาให้อิ่มเลยครับ ห้าชั่วโมง จำเป็นต้องเอาเรื่องลับๆ มาขยายก่อนจะสายไปด้วยครับ

เมื่อใกล้ถึงวันโลกาวินาศ ความจริงก็เริ่มปรากฏชัดขึ้นทุกทีครับ ว่าโลกจะไม่ได้พินาศด้วยภัยธรรมชาติจากทั้งในและนอกโลกจริง ดังที่กุเรื่องต่างๆ ขึ้นมาเพื่อใช้กล่าวอ้างกัน แต่จะมาจากการจัดการกันเองทั้งสิ้นโดยมหาอำนาจ ตามแผน NWO หรือ New World Order แล้วโยนความผิดให้ภัยธรรมชาติ และ/หรือ ภัยจากนอกโลก เพื่อดำรงไว้เพียงเผ่าพันธุ์ที่ถูกเลือกแล้ว บนผืนพิภพที่ประชากรโลกจะเหลือเพียงหนึ่งในสาม โดยไม่มีการจับไม้สั้นไม้ยาวเพื่อคัดออกแต่จะคัดทิ้งบางเผ่าพันธุ์ทั้งเผ่าพันธุ์ไปเลย ซึ่งพี่ว่าเลวกว่าปิดประตูน้ำคลองสามวาอีกนะเนี่ย

ดาวเคราะห์นิบิรุที่ชาวสุเมเรียนทำนายไว้เมื่อหกพันปีที่แล้วว่าจะชนโลกในวันที่ ๒๑ ธันวาคนปีนี้นั้น ก็เป็นการว่าจ้างโดยซีไอเอให้ชาวสุเมเรียนบันทึกคำทำนายดังกล่าวบนดินเหนียวด้วยอักษรคิวนิฟอร์ม ทุกคำทำนายของนอสตราดามุสก็เช่นกันครับ รับเงินซีไอเอ ให้ฮิตเลอร์และซัดดัมเป็นซาตาน และไม่เคยประณามรองประธานาธิบดี ดิค เชนนี ที่เผาบ่อน้ำมันคูเวต แล้วเป็นเจ้าของบริษัทดับไฟไหม้บ่อน้ำมันเอง หรือประณามระเบิดปรมาณูที่ฆ่าพลเรือนญี่ปุ่นว่าเลวร้ายแต่อย่างใด

การที่ไทยปฏิเสธองค์การนาซาของสหรัฐอเมริกาไม่ให้ใช้ฐานทัพอู่ตะเภา เท่ากับเป็นการบอกมหาอำนาจว่าคนไทยรู้ทัน ไม่ยอมเป็นสมรภูมิระหว่างมหาอำนาจ เราต้องการตีกันเองในประเทศจนหายไปจากแผนที่ ไม่ต้องมาช่วยเราแต่อย่างใด เหมือนเมื่อตอนน้ำท่วมไทยเราก็ปฏิเสธเงินช่วยเหลือจากต่างชาติเพราะมันตรวจสอบได้ว่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เราดูแลตัวเองได้ครับ เหมือนที่เราดูแลทุกนิคมอุตสาหกรรมที่เรารับเงินค่าคุ้มครองเขามาแล้วไงครับ

เผ่าพันธุ์ที่มหาอำนาจจะรักษาไว้คือเผ่าพันธุ์ที่มีสมาคมลับฟรีเมสัน ซึ่งถือเป็นพันธมิตรกันทั่วโลก เราเคยมี แต่วันนี้เหลือแค่ตึกว่างๆ เพราะหลัง ๑๔ ตุลา ๒๕๑๖ เราไล่พวกนี้กลับไปหมดเพื่อเข้าสู่การปกครองระบอบใหม่ สิงคโปร์จะเป็นชาติเดียวในภูมิภาคนี้ที่จะยังคงอยู่ครับ เพราะรักษาสมาคมฟรีเมสันไว้อย่างเปิดเผย

สมาคมนี้จะดูแลไม่ให้โกงกินแบบโง่ๆ ไม่ให้ประชาชนยอมโดนรังแกโดยผู้ปกครองประเทศ เรายังกลับลำทันถ้ารื้อฟื้นสมาคมนี้คืนมาได้นะครับ

ไอ้ดาวนิบิรุที่ว่าจะชนโลกเนี่ย ก็กำลังสร้างอยู่ที่ Area 51, Arizona ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ถ้าไทยเราตั้งสมาคมนี้ได้ทัน เขาก็จะหันหัวนิวเคลียร์ของดาวนิบิรุดวงนี้ไปที่แอฟริกาก่อน ดวงที่สองที่จะมาเอเชียก็จะไปลงที่อินเดียหรือญี่ปุ่นหรืออินโดนีเซีย แทนที่จะมาลงกลางสภาเราครับ โดยแผนเดิมให้ลงตรงฝ่ายรัฐบาลด้วยนะ ไม่ให้โดนฝ่ายค้าน เพราะหัวหน้าฝ่ายค้านของเราดันจบจาก Oxford ซึ่งเป็นศูนย์รวมสมาชิกฟรีเมสันของเผ่า Anglo Saxon และ Norman เขาก็คงให้เกียรติเราบ้างนั่นเองครับ ทั้งที่ฝ่ายค้านเราเป็นคนไล่ซีไอเอที่มากับนาซาออกจากอู่ตะเภา เพราะรู้ทันว่าเพนตากอนต้องการติดตั้งหัวรบพิสัยไกลอาบยาพิษที่หนองงูเห่า โดยใช้พิษของงูเห่าในละแวกนั้นอาบหัวรบนิวเคลียร์ ซึ่งจ่ายค่างูถูกมากจนเรารับไม่ได้

ในสมัยจอมพลถนอมนั้นอเมริกายังจ่ายแพงกว่า งูตัวละร้อย รีดเอาเฉพาะพิษไปใช้กับหัวรบในสงครามเวียดนาม ส่วนที่เป็นตัวงูก็ขายคืนให้รัฐบาลเอามาทำงูเห่าผัดเผ็ดตัวละสองร้อย ตอนนั้นนายพลโฮชิมินห์ของเวียดนามเหนือจึงโกรธเรามากที่รับซื้องูตัวละสองร้อยแล้วลงบัญชีว่าสี่ร้อย

ขนาดประธานาธิบดีโงดินเนียมของเวียดนามใต้ที่ว่าโกงก็ยังไม่กล้าทำถึงขนาดนี้ นี่ถ้านายพลโฮชิมินห์ยังมีชีวิตอยู่พี่ว่าแกจะต้องช็อกกับถุงยังชีพราคาสองร้อยแต่เบิกห้าร้อยแน่นอนครับ

วิธีโกงกินแบบนี้ที่การจัดระเบียบโลกใหม่จะพยายามกำจัดให้หมดไปจากเปลือกโลกใบนี้ หนทางป้องกันเผ่าพันธุ์ที่ดีคือเราต้องลงใต้ดินนั่นเองครับ จะได้ไม่อยู่บนเปลือกโลก ควรศึกษาการใช้ชีวิตใต้ดินของนักรบเวียดนามเหนือหรือทหารญี่ปุ่นบนเกาะโอกินาวา ซึ่งจะมีการสาธิตให้ดูในคอนเสิร์ตทอล์กโชว์ของพี่ ๒๕ สิงหานี้ เที่ยงถึงห้าโมงเย็น หอเล็ก ศูนย์วัฒนธรรม เราได้ขุดอุโมงค์ใต้ดินข้างล่างหอประชุมไว้ใช้สาธิตแล้ว ปัญหาคือพื้นหอประชุมอาจจะพังลงมา พาคนดูลงมาด้วยทั้งหมดทีเดียวห้าร้อยคน ก็จะโกลาหล เพราะเราตั้งใจให้เข้าคิวลงมาดู แต่ก็ไม่น่ากังวลเพราะเรามีวินัย ถ้าพี่วินัยมาไม่ได้พี่เศรษฐาก็จะมาครับวันนั้น บัตรซื้อที่ไทยทิคเก็ตนะครับ อย่าซื้อไปขายต่อหน้างานอย่างคราวที่แล้วล่ะครับ ขายยากครับเชื่อพี่ เพราะทุกคนรอขายต่อหน้าโรงกันเต็มไปหมด

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE