บ่งบอกความเป็นชาย ด้วย Guess Men

ในที่สุดนาฬิกา Guess Men ก็ดึงดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “เทียสโต” มาร่วมทำนาฬิการุ่นพิเศษได้สำเร็จ โดยเทียสโตบอกกับแฟนๆ ทุกคนว่าเขาใช้เวลาทั้งหมดในการแสดงสดทั่วโลกของเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบนาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้

คอลเล็คชั่น Gunmetal รุ่น Rigor Limited Edition เป็นนาฬิกาที่เน้นดีไซน์สุขุมของผู้ชายแต่ซ่อนลูกเล่นความมันส์ในแบบที่ผู้ชายทุกคนมีไว้ในรายละเอียดต่างๆ บนตัวเรือน ด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ พร้อมทั้งสีเทาเข้มแบบโลหะดินปืนบนตัวเรือนไปจนถึงหน้าปัดนาฬิกา รวมไปถึงเข็มวินาทีสีฟ้าที่เรียกความโดดเด่น และโลโก้ Tiesto แบบนูนบนหลังตัวเรือนนาฬิกา ทั้งหมดส่งให้คอลเล็คชั่นนี้ดูดีอย่างพลาดไม่ได้จริงๆ


เพราะเหตุผลทั้งหมดนี้เอง ทำให้ Tiesto จึงเป็นชายหนุ่มที่เหมาะสมที่สุดที่จะสามารถบ่งบอกถึงความเป็น Guess Men ได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการทำงานที่ประสบความสำเร็จทางด้านดนตรี ไปจนถึง app iPhone และสถานีวิทยุของเขาเอง และที่ขาดไม่ได้คือคาเร็คเตอร์ที่ดูเป็นผู้ชายสนุกสนาน รักผจญภัยและเซ็กซี่ของเทียสโตเองที่ทำให้ Guess Men เลือกเขาอย่างปฏิเสธไม่ได้

พบกับ Guess Lady -Guess Men ได้ที่เคาท์เตอร์นาฬิกา Guess ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้าน Guess ที่เซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 2 และร้าน Guess เซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์พระราม 9 ชั้น G

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE