GUCCI CRUISE 'เวทมนตร์' ของคนหล่อ

ใครว่าลุคผู้ชายอย่างเราๆ ต้องมีแต่เซอร์ โทรมอย่างเดียว เห็นสาวๆ เห่อแบรนด์ GUCCI เราก็เลยเอามั่ง เมื่อคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ Frida Giannini ได้สรรค์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นชุดลำลองในวันหยุดยาวอันสุขสันต์เสมือนล่องลอยอยู่ในความฝันอย่างแท้จริง (ว่าไปนั่น) ณ เมือง Porto Ercole ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองที่มีความงดงาม เป็นที่เลื่องลือในหมู่นักท่องเที่ยวบรรดาศักดิ์จากทั่วทุกมุมโลก ฝีมือการถ่ายภาพของ Slim Aarons และ Juergen Teller สะท้อนให้เห็นถึงรายละเอียดของ เนื้อผ้าอันนุ่มและบางเบา กับเส้นสายสไตล์มินิมัลลิสต์ ให้ความรู้สึกเบาสบายโล่งใจ เหมาะกับการปลีกวิเวกไปพักผ่อนอย่างสงบ และรื่นรมย์ไปกับสไตล์ลำลอง

โครงสร้างเสื้อผ้าแบบแยกชิ้นส่วนทำให้เข้ารูปแนบไปตามสัดส่วนของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ความพลิ้วเบาได้แรงบันดาลใจจากเสื้อคลุมเนื้อนุ่ม เบลเซอร์กระดุมคู่กับซับในครึ่งตัว เสื้อทับตัวนอกสวมใส่ไว้นอกกางเกงแบบสบายๆ แจ็คเก็ตซาฟารี เสื้อคอเต่า แจ็คเก็ตมีฮู้ด และพีโค้ต แถมด้วยเสื้อกันลมเหมาะสำหรับการขี่เวสป้า! กางเกงสกินนี่เอวต่ำพับขาใส่กับรองเท้าลำลอง โทนสีที่ใช้ให้ความรู้สึกบอบบาง และโทนสีอารมณ์ 'บลูส์’ ด้วยโทน สีหมึก สีน้ำเงินเอวิเอเตอร์ และเดนิม

โดดเด่นกระชากใจสาวด้วยเครื่องประดับพร้อมลุยด้วยกระเป๋าเดินทางซึ่งผลิตจากวัสดุปราศจาก PVC รวบรวมลาย GG และดวงดาวไว้ด้วยกัน สไตล์กะลาสี แว่นกันแดดเอวิเอเตอร์และแฟ้มหนังพร้อมที่ล็อค ผ้าพันคอไหมแนบคอเสื้อ สอดปลายผ้าไว้กับตัวเสื้อและเสื้อถัก กระเป๋าถือสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ กำไลหนังและเงินโดดเด่นด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่ง รองเท้าส้นเตี้ยโดดเด่น ด้วยการตกแต่งด้วย Horsebit Chain ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยสไตล์หนังแก้ว หนังจระเข้ หนังกลับ และหนังสไตล์วินเทจซึ่งเป็นการรำลึกถึงแฟชั่นยุคดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1953







อยากเห็นอิตาลีเต็มๆ ตา ไปได้เลยที่ GUCCI ชั้น 1 LUXE Galerie เซ็นทรัลชิดลม และ GUCCI ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ณ บัดนาว.

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE