8 แว่นกันแดด หล่อ เท่ เหนือกาลเวลา


ต้อนรับซัมเมอร์พักผ่อนกระจายกันอีกแล้ว กับช่วงเทศกาลที่ร่างกายต้องการทะเล ภูเขา น้ำตก และเครื่องประดับเด็ดๆ ที่รับหน้าร้อนแบบนี้คงหนีไม่พ้นแว่นกันแดดแน่ๆ เพราะแว่นกันแดดไม่เพียงเป็นแฟชั่นเครื่องประดับที่จะช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น แต่ยังเป็นการช่วยป้องกันสายตาจากรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ โดยเทรนด์แว่นกันแดดสำหรับคุณผู้ชายในปี 2013 นี้ จะเน้นที่ความคลาสสิก ย้อนยุคเท่ๆ แนวเรโทร เส้นกรอบทรงนักบิน (aviator style) ไปดูกันว่าซัมเมอร์นี้มีแว่นกันแดดเจ๋งๆ อะไรมาแนะนำกันบ้าง

Ray ban
ถ้าจะกล่าวถึงแบรนด์แว่นตาที่คลาสสิกที่สุดในโลกคงไม่พ้น Ray ban คนทั่วโลกรู้จักเรย์แบนผ่านหนังฮอลลีวูดหลายเรื่อง ผ่านคาแรกเตอร์เท่ๆ คูลๆ ของนักแสดง ทำให้เรย์แบนกลายเป็นแบรนด์แว่นตาที่สะท้อนถึงความมีรสนิยมไม่เสื่อมคลาย รูปทรงนักบิน aviator กลับมาอีกครั้ง คลาสสิกตลอดกาลที่คุณจะลืมไม่ได้ aviator top gun หรือจะเป็นรุ่น Caravan ที่มีจุดเด่นที่กรอบสี่เหลี่ยมปรับเปลี่ยนมาจากรุ่นเอวิเอเตอร์




Steve McQueen
อีกแบรนด์คลาสสิกระดับโลกที่เป็นแบรนด์ประจำตัวของ Steve Mcqueen. Persol เป็นแว่นกันแดดพับได้ แว่นตาสีฟลูออเรสเซนต์ เลนส์ปรอท และสไตล์วินเทจที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่อง ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยสีสันสดใสแต่มีดีไซน์คลาสสิก


Italia independent
แว่นแบรนด์ดังจากเมืองตูริน ประเทศอิตาลี แนะนำแว่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผิวหน้าเฟรมห่อหุ้มด้วยกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกถึงผิวสัมผัสที่นุ่มนวล และในปี 2013 Italia independent ได้ย้อนกลับไปสู่ความคลาสสิก


Burberry
แฟชั่นแบรนด์คลาสสิกหรูจากประเทศอังกฤษ แนะนำแฟชั่นแว่นตา “Burberry Splash” (เบอร์เบอรี่ สแปลช) ซีซันนี้ได้รับอิทธิพลจากโทนสีและสไตล์ของคอลเลกชัน ซัมเมอร์ 2013 Come Rain or Shine แว่นกันแดดขนาดพอเหมาะ สวมใส่เบาสบาย ในพาเลตต์สี อาทิ สีฟ้าอมเขียว สีเขียวใบไม้แก่ สีเหลืองมัสตาร์ด สีเทาออร์คิด สีเขียวใบไม้เมทัลลิก สีม่วงพลัมเมทัลลิก สีเทอร์ควอยซ์ และสีฟ้าเมทัลลิก


Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana นำเสนอแว่นตาเลนส์ใหญ่เต็มกรอบย้อนยุค สุดคลาสสิก


Emporio Armani
แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากอิตาลี สะท้อนความเลิศหรู ดูมีรสนิยมแบบคลาสสิก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แว่นตาทรงนักบินในช่วงทศวรรษที่ 70 สุดคลาสลิกนี้ได้มีการนำเสนอใหม่โดยใช้วัสดุโลหะและไนลอนไฟเบอร์ ซึ่งยังคงความนำสมัย และมีภาพลักษณ์สุดเท่ด้วยการใช้เลนส์กระจก ขาแว่นทรงกระบอก โดยผ่านขั้นตอนการหมุนพิเศษที่มีโลโก้ของ Emporio Armani ฝังอยู่บนโลหะโดยใช้เลเซอร์


Gucci
แว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาดีไซน์เก๋ ที่สอดรับลงตัวกับมนต์เสน่ห์ของความงามสง่าแบบย้อนยุค ช่วยเสริมความเท่เติมความเก๋ให้แฟชั่นนิสต้าทั้งชายและหญิงสามารถโชว์ตัวตนและสไตล์ด้านแฟชั่นที่แท้จริงของตัวเองได้อย่างโดดเด่น


Spektre
ถ้าคุณอยากจะออกนอกกรอบและมองหาอะไรที่แตกต่าง มีสีสันแต่ซับซ้อนในเวลาเดียวกัน แว่นกันแดด Spektre เป็นแบรนด์เล็กๆ ที่นำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ แนวสปอร์ตแบบลำลอง เน้นเลนส์สีสันสดใส

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE