หล่อสวยสั่งได้ 5 แอปมหาเสน่ห์ หนุ่มรัก สาวหลง


ชั่วโมงนี้ใครๆ ก็สวย ก็หล่อด้วยแอปฯ กันทั้งนั้น!!! ยิ่งในยุคโซเชียลลิซึม อัปเดตเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมกันทุก 5 นาทีแบบนี้ ส่วนใหญ่หวังยอดคลิก ยอดไลค์ กันทุกคน แล้วอะไรที่เป็นตัวช่วยให้สาวๆ หนุ่มๆ สมัยนี้ สวย หล่อ ดูดี ในเวลาไม่กี่นาที โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ถ้าไม่ใช่แอปพลิเคชันเจ๋งๆ ที่เปลี่ยนคนให้เป็นเทพได้ในพริบตา

บรรดาแอปพลิเคชันที่สาวๆ มีไว้ติดเครื่อง ขาว สวย ตาแบ๊ว หน้าเรียว นมบึ้ม ความลับที่เราแอบไปขโมยมา หนุ่มๆ จะยอมแพ้ได้อย่างไร อย่าปล่อยให้สาวๆ เฟกอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเราทีมงาน mars online ขอคัดค้านหนุ่มๆ ที่ถ่ายรูปโดยไม่แอป…พลิเคชัน

1. Camera 360
ภาพประกอบจาก : thailumia.com
ปัจจุบัน คงไม่มีสาวกสมาร์ทโฟนคนไหนไม่รู้จักแอปพลิเคชันแต่งรูปขั้นเทพอย่าง Camera 360 ที่มียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับหนึ่ง มีระบบการใช้งานทั้ง iOS และระบบ Android OS ที่เชื่อกันว่าสามารถเปลี่ยนภาพธรรมดาๆ ไม่ว่าจะหน้าเพลียเสียเหงื่อ ตัวดำ สิวเขรอะเพียงใด Camera 360 ช่วยคุณได้ด้วยคุณสมบัติต่างๆ นานา ที่จะเนรมิตให้คุณสวย-หล่อขั้นเทพขึ้นมาในทันที แอปฯ ที่พอถ่ายภาพปุ๊บ เฟกปั๊บ…หล่อสวยผิวเนียนขึ้นมาทันที อย่างโหมด Magic Skin ที่สามารถกำจัดทุกจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำบนใบหน้าได้เร็วทันใจยิ่งกว่าวุฒิศักดิ์คลินิกซะอีก หรือจะเป็นโหมดปรับเปลี่ยนสี แสง ก็มีให้เลือกมากมาย เช่น LOMO, HDR, AXIS Shift, Draft, Ghost, Tilt-shift, Color-shift เป็นต้น จุดเด่นๆ ของแอปนี้คือ ใช้งานง่าย หล่อสวยสั่งได้ในทันที และที่สำคัญโหลดฟรีครับท่าน!!!
ภาพประกอบจาก : siamzone.com
ภาพประกอบจาก : soft.zilla.com
2. Perfect 365
ภาพประกอบจาก : play.google.com
หากหลายคนที่เคยตกหลุมรักกับแอปพลิเคชัน Camera 360 แล้วล่ะก็ อีกหนึ่งแอปที่เราไม่อยากให้คุณพลาด คือ Perfect 365 แอปเทพแต่งรูปหน้าให้เป๊ะเหมือนศัลยกรรม ที่มาพร้อมสโลแกน “The easiest way to make you look great” รีทัชรอยด่างพร้อยบนใบหน้าของคุณได้อย่างอัศจรรย์ สามารถทำหน้าบานๆ ของคุณให้เล็กเรียวได้ ยกกระชับหน้า รีทัชถุงใต้ตา เสริมจมูกให้โด่งอย่างใจ ถ้าใครตาตี่ ตาเล็ก ไม่ต้องกังวล ทำ Big Eye ได้ด้วย ยิ้มไม่สวยใช่มั้ย แอปฯ นี้ก็ช่วยได้อีก ฟังแบบนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจ ของดีๆ แบบนี้มีอยู่จริง แต่ข้อเสียของเจ้าแอปฯ เทพตัวนี้ก็มีอยู่เช่นกันคือ เป็นแอปฯ ที่ใช้สำหรับปรับแต่งใบหน้าโดยเฉพาะ ไม่แคร์ส่วนอื่น เช่น การปรับโทนสีสไตล์ของภาพ การใส่กรอบ และสติกเกอร์ตกแต่งต่างๆ หรือการรวมภาพหลายภาพให้เป็นภาพเดียว (Collage) ซึ่งสาวๆ น่าจะถูกใจเป็นพิเศษ เพราะมีโปรแกรมแต่งหน้า ติดขนตาให้สวยฉ่ำ เป๊ะ หนุ่มๆ ก็แต่งได้ หล่อ หน้าเรียว ผิวเนียนเหมือนโดม-ปกรณ์ ลัม แบบไม่ต้องกินวิตามิน แถมฟรีอีกต่างหาก โหลดเลยลูกพี่
ภาพประกอบจาก : play.google.com
ภาพประกอบจาก : b4tea
3. Mei-Tu-Xiu-Xiu
ภาพประกอบจาก : plus.google.com
เป็นแแอปพลิเคชันอีกหนึ่งตัวที่สามารถตอบโจทย์ของวัยรุ่นได้มากที่สุด จากโปรแกรมแต่งภาพบน Pc ส่งตรงจากเมืองจีน ซึ่งเนรมิตให้มาเป็นแอปพลิเคชันสุดเจ๋งบนมือถือ Mei-Tu-Xiu-Xiu หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ แอปฯ ทำปากสีส้มนั่นเอง มีลูกเล่นไม่แพ้เวอร์ชันบนคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด โดยเจ้าแอปฯ ตัวนี้จะไม่เน้นเรื่องการตกแต่งด้าน Effects สักเท่าไหร่ แต่จะให้ความสำคัญการปรับแต่งความสวยงามด้านหน้าตา และรูปร่างของผู้ถ่ายเป็นสำคัญ จะไปซื้อเครื่องสำอางแพงๆ หรือไปทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวทำไม แอปฯ นี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ ด้วยความสามารถของเจ้า Mei-Tu-Xiu-Xiu จะช่วยคุณแก้ปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าหมองคล้ำ ดั้งไม่โด่ง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ โครงหน้าไม่สวย ริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า หรือถ้าคุณหุ่นไม่ดี เตี้ย ล่ำ ดำ อ้วน เจ้าแอปฯ นี้ก็สามารถช่วยคุณได้เช่นเดียวกัน แต่ข้อเสียข้อเดียวคือ เจ้าแอปฯ ตัวนี้ เป็นภาษาจีนล้วน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไปเพราะสามารถเดาจากรูปไอคอนต่างๆ เพื่อใช้งานได้ เพราะดูจากยอดดาวน์โหลดแล้วทำให้เรารู้เลยว่าภาษาไม่เป็นอุปสรรคต่อความสวย-หล่อแต่อย่างใด ทั้ง android และ iOS
ภาพประกอบจาก : thenextweb.com
ภาพประกอบจาก : download111.com
4. Photo Wonder
ภาพประกอบจาก : app.free.apple.com
อยากผิว สวย หน้าใส ไร้จุดด่างดำ ไม่ต้องพึ่งหมอศัลยกรรมอีกต่อไป อีกหนึ่งแอปพลิเคชันเด็ดๆ ที่เราอยากให้คุณลอง สวยหล่อแบบไม่แคร์สื่อได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส “Photo Wonder” แอปพลิเคชันที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในเกาหลี รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบเมืองไทย มาพร้อมลูกเล่นปรับแต่งใบหน้าและสีผิว เช่น การปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ เพิ่ม-ลดขนาดดวงตา แต่งหน้า เติมแก้ม เพิ่ม Eyeliner นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์การ์ตูนแต่งภาพสนุกๆ สำหรับเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับภาพ หรือจะเขียนคำบรรยายภาพใส่ Bubble แอปฯ นี้ก็มีรองรับ ตามด้วยการปรับเอฟเฟกต์ หรือโทนสีรูปภาพ และจบท้ายด้วยกรอบรูป เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ All in one สามารถปรับได้ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงกรอบ พร้อมอัปโหลด มีทั้งระบบ iOS และระบบ Android โหลดฟรีอีกแล้วครับท่าน
ภาพประกอบจาก : thenextweb.com
ภาพประกอบจาก : mxphone.net.com
5. PicBeauty
ภาพประกอบจาก : play.google.com
แอปฯ สวย หน้าใส ภายใน 10 นาที “PicBeauty” แอปที่สาวๆ หนุ่มๆ ชาวเซลฟี่พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน ต้องโหลดติดเครื่องไว้ แอปฯ ที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณนวลเนียนโดยเฉพาะ สามารถกำจัดสิ่งที่ไม่พึงประสงค์บนใบหน้าของเราได้หมดจดเกลี้ยงเกลา รอยสิว ฝ้า จุดด่างดำ หายวับไปกับตา รวมทั้งเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้บริงก์ๆ ยังกับฉีดกลูต้า ด้วยพลังแห่งเทพแอปฯ อย่าง “Whiten” ทำให้ขาวขึ้น โดนใจ ผิวขาวอมชมพู, “Smooth” เพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวและภาพดูนุ่มนวลขึ้น และ “Compare” ฟังก์ชันเปรียบเทียบรูปก่อนและหลังทำ ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่ที่ไม่ต้องการความเชี่ยวชาญในการตกแต่งภาพมากนัก รวมทั้งมีเพิ่มฟีเจอร์แชร์ไปยัง facebook หรือส่งไปยัง iMessage ได้ทันที โหลดฟรีได้ทั้ง Android และ iOS
ภาพประกอบจาก : play.google.com
ภาพประอบจาก : flashfly.net.com

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE