ล้อด้วยรัก 'ลิเวอร์' นกเป็ดน้ำกับตำนานแชมป์ 'ว่าว' ที่คุ้นเคย


เป็นที่แน่นอนว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-2014 ไม่ใช่ลิเวอร์พุน เฮ้ย!! ลิเวอร์พูล สาบานได้ว่าไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาล้อเลียนเลย (ฮา) เพราะเป็นใครก็ต้องนึกว่าปีนี้หงษ์แดงฝาดแชมป์มานอนกอดครองซะอีก

ก็แหม๋ๆ…หลังจบแมตช์ตัดสินแชมป์ ระหว่างของทั้ง2ทีม (ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ฯ) รูปสตีเว่น เจอร์ราร์ดชูถ้วยเอ่ย รูปรวมหมู่ของนักแตะลิเวอร์กับป้ายแชมป์เอ่ย ก็กระจายหลาในเฟจเฟซบุ๊กชนิดเกลือนหน้ากระดานข่าว มิหน่ำซ้ำยังมีเหล่าบรรดาแฟนบอลเข้ามาแสดงความยินดีกับตำแหน่งแชมป์กันอย่างเนื่องแน่ขนาดโลกโซเชียล

แล้วใครเล่าจะไม่พลอยนึกคิด!! ว่าลิเวอร์ได้เป็นแชมป์ในรอบทศวรรษกับเขาสักที ปีนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มเพื่อปีหน้าพลาด ด้วยการเปลี่ยนถ้วยให้มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็ดแดงที่ฝันอยากบินแต่บินไม่ได้เลยต้องอาศัย “ว่าว” เป็นตัวช่วย และก็มีเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูเห็ดเป็ดหงษ์ฉลองแชมป์กันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกปีหนึ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับตำนานนกกระเด้(…)ลม

“you will never walk alone” เราเชื่อแล้วล่ะว่า “คุณ” จะไม่โดดเดียวหรือเดียวดายเพียงลำพัง ไม่เชื่อดูภาพ…
















ภาพประกอบ : เพจเฟซบุ๊ก วิรศากดิ์ นิลกาด เพจเฟซบุ๊กล้อฟุตบอล เพจเฟซบุ๊กชมรมคนเกลียดลิเวอร์พูล (เป็ดกากขี้โม้สัส) เพจเฟซบุ๊กเกรียนฟุตบอล(Grean Football) และเว็ปไซต์ Pantip
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE