ชื่นชม…12 คุณแม่ยังสาว และสวย

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ด้วยภาพน่ารักและประทับใจไปกับคุณแม่ในวงการบันเทิงและเหล่าลูกน้อยกันดีกว่า ซึ่งคุณแม่แต่ละคนที่เรานำมาให้ดูกันนั้นขอบอกไว้ก่อนเลยว่ายังสาวเพราะอยู่ในวัยเลข 2 เลข 3 ด้วยกันทั้งนั้น แถมสวยและแซบอย่าบอกใครเชียวล่ะ ตามมาดูกันว่าจะมีคุณแม่คนไหนติดโผมาบ้าง

สุดท้ายนี้พวกเราทาง mars Magazine Online ขอให้คุณแม่ คุณลูกทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า รักแม่กันให้มากๆ แล้วอย่าลืมบอกรักท่านกันด้วยนะครับ

คุณแม่ซาร่า คาซิงกีนี

ซาร่า คาซิงกีนี คุณแม่นางแบบยังสาวอายุอานามเพียง 20 ปีต้นๆ คนนี้เรียกได้ว่าทั้งสวยและรูปร่างเพอร์เพกต์แม้ว่าจะเพิ่งให้กำเนิดลูกชายตัวน้อยอย่างน้องแม็กซ์เวลล์ (ลูกชายของเธอกับนักร้องหนุ่มไมค์ พิรัชต์) ก็ตาม งานนี้เห็นแล้วสาวๆ หลายคนคงตาร้อนผ่าวๆ ไปตามๆ กัน


เครดิตภาพ : Facebook Sarah Casinghini

คุณแม่ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ

นับว่าเป็นคุณแม่สุดแนวที่ทั้งแซบและเปรี้ยวมากสำหรับ คุณแม่ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ที่มีลูกสาวสุดเลิฟที่แน๊วแนวไม่แพ้คุณแม่อย่างน้องลัลลาเบล เธอคนนี้เป็นหวานใจของนักร้องหนุ่มสุดแนวไม่แพ้กัน แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องประจำวง The Bottom Blues เรียกได้ว่าบ้านนี้แนวกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้นะเนี่ย




เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @idasiriwut

คุณแม่พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

เป็นหนึ่งในคุณแม่ยังสาวอีกคนที่อายุอานามเพียง 26 ปี เท่านั้น แต่มีทายาทตัวน้อยๆ แล้วถึง 3 คน แถมลูกๆ ยังน่ารักน่าชังมากเสียด้วย ซึ่งคนแรกนั้นเป็นผู้ชายชื่อน้องทาชิโน่ อายุ 4 ขวบ ตามมาด้วยน้องชิลี่ ลูกสาวแสนสวยอายุ 2 ขวบ และคนสุดท้องอย่างลูกชายตัวน้อยน้องชีต้าร์ อายุ 1 ขวบ นั่นเอง


เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @ploychidjun

คุณแม่ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

คุณแม่นักแสดงหน้าคมมากผลงานอย่าง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ก็เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยังสาวเพราะอายุอานามเพียง 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเธอก็มีลูกชายสุดเลิฟ น้องข้าวหอม พยานรักหัวแก้วหัวแหวนแล้ว 1 คนกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจหนุ่มใหญ่


เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @takbongkod

คุณแม่นานา ไรบีนา

คุณแม่ลูกแฝดหวานใจศิลปินแนวฮิปฮอป เวย์ ไทเทเนียม เห็นแบบนี้เพิ่งอายุได้ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง เลยถูกจัดให้เป็นคุณแม่ยังสาวไปตามระเบียบ ซึ่งตอนนี้เธอก็มีหัวแก้วหัวแหวนฝาแฝดชายหญิงวัยขวบเศษ น้องบรู๊คลินและน้องบีน่า ฝาแฝดชายหญิงสนั่นวงการที่ใครๆ ต่างทั้งรักทั้งหลงในความน่ารักของพวกเขา

เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @nanarybena

คุณแม่เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน

คุณแม่สุดเซ็กซี่วัย 30 ปีต้นๆ หวานใจของนายทหารเรือก็จัดได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยังสาวและสวยอีกคนหนึ่ง ซึ่งเธอมีลูกชายหนึ่งคนชื่อว่าน้องโปรด แม้ว่าจะมีลูกแล้วแต่หลายคนเห็นก็ว่าเธอยังเซ็กซี่ไม่มีเสื่อมคลายอยู่ดี


เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @ppanward

คุณแม่พอลล่า บัทเทอรี่

คุณแม่ลูกครึ่ง นักแสดงและนางแบบชื่อดังอย่าง พอลล่า บัทเทอรี่ หรือหลายคนเรียกเธอติดปากว่า พอลล่า เทเลอร์ ก็เป็นคุณแม่วัย 30 ปีต้นๆ ที่ยังสาวและสวยอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่า 30 ยังแจ๋ว


เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @paulataylorbuttery

คุณแม่พลอย-พรพิชญ์ชญา จินดาโชติ หรือ พลอย จินดาโชติ

คุณแม่วัย 30 ปีต้นๆ ที่ยังคงความสวยและเป๊ะอยู่ถึงแม้ว่าจะมีตัวน้อยอย่างน้องเวลา ลูกชายสุดแสนจะน่ารักแล้วก็ตาม

เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @ploykongtoranin

คุณแม่หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

คุณแม่นักแสดงวัย 30 ปีต้นๆ อีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่า 30 ยังแจ๋วอยู่ ซึ่งเธอมีลูกสาวแก้มยุ้ยสุดแสนจะน่ารักหนึ่งคนคือน้องนิริน ขวัญใจของใครหลายๆ คนนั่นเอง

เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @ningpanita

คุณแม่ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ

คุณแม่นางแบบหุ่นสูงโปร่งวัย 36 ปี แม้ว่าจะมีลูก 2 คนแล้วก็ตามแต่หุ่นก็ยังเป๊ะจนสาวรุ่นๆ ยังต้องม้วนอาย เธอมีลูกสาวและลูกชายที่น่ารักอย่างน้องแพรวและน้องภูมิที่เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิตของเธออย่างมากเลยทีเดียวล่ะ


เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @tookchanokwanan

คุณแม่นาเดีย โสณกุล หรือ นาเดีย นิมิตรวานิช

หลายคนรู้จักเธอดีในฐานะพิธีกรรายการดาวกระจาย เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงความสวยและเป๊ะไว้ได้ดีทีเดียว แถมลูกชาย น้องนพมงคล ก็น่ารักน่าชังไม่น้อย เห็นแล้วตกหลุมรักทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะเนี่ย

เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @ nadiakaaa

คุณแม่กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์

งานนี้จะขาดสาวคนนี้ไปไม่ได้เลยกับคุณแม่ลูกสองฉายานางเอกตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ ที่มีลูกสาวและลูกชายที่สุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู อย่างน้องณดาและน้องณดลที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั่นเอง นับว่าเป็นคุณแม่วัย 36 ปีที่ยังคงคอนเซ็ปต์ 30 ยังแจ๋วได้ดีทีเดียว

เครดิตภาพ : facebook AllaboutKOB
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE