Lamborghini Revuelto Configurator จะดีไหมถ้าเราสร้าง Supercar ในฝันได้ด้วยตัวเอง


         Lamborghini เปิดตัว Aventador ในวันนี้ เรียกว่า Revuelto และจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาช่วงใกล้สิ้นปี แต่ก่อนที่จะทำอย่างนั้น ผู้ผลิตรถยนต์กำลังให้ผู้ที่ชื่นชอบสามารถกำหนดค่าของตนเองได้ และเขาได้เพิ่มตัวเลือกที่มีอยู่ในขณะนี้เพื่อออกแบบบางอย่าง


        Revueltoใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์ V12 ยกเว้นว่ายังมีมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัวที่ทำให้มีประสิทธิภาพและกำลังมากขึ้น การติดตั้งสร้างแรงม้ารวมกัน 1,001 แรงม้า นั่นก็เพียงพอที่จะส่งซูเปอร์คาร์ไปถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 2.5 วินาที ใช้เวลาน้อยกว่า 7.0 วินาทีในการเข้าถึง 124 และสามารถเกิน 217ไมล์ต่อชั่วโมงด้วยแอสฟัลต์ที่เพียงพอ อีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมประสิทธิภาพคือโหมดไฟฟ้าทั้งหมดซึ่งให้การขับขี่ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ประมาณหกไมล์ กำหนดค่าของคุณตอนนี้


       Revuelto มีสีภายนอกให้เลือกมากมาย โดยแบ่งเป็น 7 กลุ่ม ประกอบด้วยชุดสีพื้นฐาน ได้แก่ Sportiva, Contemporanea, Eclettica, Classica, Tecnica และ Ad Personam มีหลายสีให้เลือกทั้งแบบเงาและแบบด้าน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกสีคาลิปเปอร์ได้ 7 สี ซึ่งสามารถซ่อนไว้ด้านหลังตัว เลือกล้อที่เลือกได้ 3 แบบ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ สีทูโทน สีบรอนซ์ สีเงิน และสีดำ ขึ้นอยู่กับการออกแบบ


      มีแพ็คเกจสองสไตล์ให้เลือก หนึ่งเพิ่มการเน้นสีดำเงาที่กันชนหน้า สปอยเลอร์หน้า กระจกมองข้าง ที่จับประตู ดิฟฟิวเซอร์หลัง และชิ้นส่วนอื่นๆ แพ็คเกจอื่นประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้าสีดำด้านพร้อมแถบสีเดียวกับตัวรถและดิฟฟิวเซอร์หลังสี ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีรายนี้ยังนำเสนอตาข่ายตะแกรงไทเทเนียมสำหรับฝาครอบเครื่องยนต์ ปลายท่อไอเสียสีดำด้าน และสคริปต์โลโก้ Lamborghini สีดำด้านและเงา


      ในครั้งนี้บริษัทเสนอชุดแต่งสี Contrast Colour, Sportiva และ Classica ภายในรถใหม่ สามตัวเลือกสีพื้นฐาน สีคอนทราสต์ และตะเข็บ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกหนังแบบสีเดียว และลูกค้าสามารถเลือกทำพวงมาลัยแบบ Corsa Tex แบบเต็มได้


      สำหรับตัวเลือกต่างๆ Lamborghini นำเสนอเทคโนโลยีผู้ช่วยคนขับที่หลากหลาย ชุดระบบช่วยรอบทิศทางเพิ่มระบบช่วยเปลี่ยนเลนและการแจ้งเตือนการข้ามด้านหน้า ในขณะที่ชุดที่จอดรถมีเซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้าและด้านหลังและกล้องมองภาพด้านบน

      เอาเป็นว่าถ้าคุณจะครอบครองรถไฮบริดซูเปอร์คาร์ที่สุดยอดในทุกด้านทั้งสมรรถนะและการออกแบบคุณต้องเตรียมตัวเอาไว้เลยเพราะประเทศไทยต้องมีมาให้จับจองแน่นอน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE