เปิดอก..ว่าที่เจ้าสาว “แป้ง อรจิรา”


บ้านนี้เมืองนี้…หากจะอ้างข่าวบันเทิง มาตัดสิน หรือตั้งศาลเตี้ย “ดาราสาวเซ็กซี่” ทุกอย่างก็คงจบเห่ เพราะนอกจากจะทำให้คนเสพข่าวไม่พบความจริงแล้ว สีและไข่ในข่าว ยังทำลายความรู้สึกดีที่มีให้กันอีกด้วย เพราะไม่อยากให้หนุ่ม Taste “เดา” ไปต่างๆ นานา หรือ “ตีความ” สาวเซ็กซี่ ที่กำลังจะมีข่าวดีกับหวานใจนอกวงการ “ผู้กองต้อม-ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” ผิด เราเชื่อว่า 10 คำถามต่อไปนี้ น่าจะทำให้สังคมอินเทอร์เน็ต หรือคนตั้งศาลรู้จักสาวไทย ชื่อ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ดีขึ้น

1.การแต่งงานสำหรับแป้งคืออะไร
โดยส่วนตัวเราคิดว่าการแต่งงานมันไม่ใช่ทุกอย่าง คู่ที่แต่งแล้วเลิกกันไปก็มี คือในชีวิตแป้งปล่อยวางไปแล้วว่าจะมีคู่หรือไม่มีคู่ แป้งอยู่คนเดียวก็ได้ ถ้าไม่มีใครบั้นปลายชีวิตก็คือเข้าวัด เราก็เลยนิ่งๆ ทำใจเป็นกลาง วันนี้ทำงานก็ทำไป พรุ่งนี้เหนื่อยก็พัก ไม่ได้มาเร่งว่ามันจะถึงวันแล้ว” จะมีดีเดย์ไหม หรือว่าต้องเริ่มจัดการโน่นนี่นั่น เราอยู่กับปัจจุบันมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)
2. สิ่งที่ปลิวมาพร้อมกับความรักคือ
สุข และทุกข์ (ตอบเร็วมาก) ส่วนจะมาก หรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับว่าคนคนนั้นเจอคนดีแค่ไหน โชคดีก็สุขมากทุกข์น้อย แต่ถ้ามีเคราะห์หนักก็อาจตรมไปทั้งชีวิต

3. ความสัมพันธ์ระหว่างแป้ง กับ เขา ต้องเริ่มจากไหน
ใครสักคนนั้นไม่จำเป็นต้องเริ่มจากตรงไหน คือ ถ้าจะใช่มันก็ใช่ แป้งหมายความว่าคนคนนั้นต้องพูดกันตรงๆ ได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญเลยคือเวลาที่เราอยู่กับเขา เราต้องไม่สูญเสียความเป็นตัวเอง
4. นานเท่าไหร่ ที่สาวสวยอย่างแป้ง จะเรียกคนที่คบว่า “แฟน”
ก็คงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง แต่ถ้าให้กำหนดว่านานเท่าไหร่คงตอบไม่ได้ค่ะ แต่ผู้ชายคนที่แป้งจะเรียกว่าแฟนได้ ต้องมีความคิด เข้าใจตัวแป้ง และแป้งก็ต้องเข้าใจตัวเขาด้วย คือสรุปว่าเราต้องห่วงใยซึ่งกันและกันค่ะ
5. ระหว่างหนุ่มขี้หึง กับผู้ชายเจ้าชู้ แบบไหนมีเสน่ห์มากกว่ากัน
มีให้เลือกสองข้อเองหรือ (ทำท่าคิดหนัก) แป้งว่าทั้งหนุ่มขี้หึง และหนุ่มเจ้าชู้ ไม่มีเสน่ห์ทั้งคู่นั่นแหละ ถ้าเลือกได้ ขอไม่เลือกเลยดีกว่านะ

6.ระหว่างผู้ชายที่แป้งรัก หรือ รักแป้ง เลือกใคร
ก็ต้องเลือกคนที่เขารักแป้งอยู่แล้ว เพราะอยู่กับคนที่เขารักเราสบายใจกว่าอยู่กับคนที่เรารักเขานะ อีกอย่างคนที่รักเรา เขาก็ต้องเห็นคุณค่าในความรักของเรา จริงไหมคะ
7. น้ำเปล่า-น้ำส้ม-น้ำอัดลม ดื่มอะไรดับกระหายดี
น้ำส้มค่ะ เพราะแป้งไม่ชอบดื่มน้ำเปล่า
8. ถ้าสาวสวยเลือกได้จริงๆ อะไรเป็นสิ่งแรกที่แป้งเลือก
 ก็เลือกให้ตัวเองมีความสุขไงคะ ก็เพราะแป้งไม่อยากทุกข์ (หัวเราะ)

9. สาวรุ่นคุณแม่มีเสน่ห์ปลายจวักเป็นอาวุธ แล้วอาวุธของแป้งล่ะ
ทันคน…แป้งว่าผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทันคน และตามคนทันด้วย เพื่อจะได้ไม่ต้องโดนคนไม่จริงใจหลอก
10. ผู้หญิงที่ชื่อแป้ง พูดคำว่า “รัก” กับคำว่า “ลา” คำไหนยากกว่ากัน
ลาค่ะ…บอกลา ยากกว่าพูดคำว่า “รัก” นะ เพราะคำว่ารักพูดไปคนฟังก็รู้สึกดีอยู่แล้ว จริงไหม แต่คำบอก “ลา” นี่ซิ ทั้งคนพูดและคนฟังต่างก็รู้สึกแย่ และต้องเสียใจทั้งคู่
ภาพ : นิตยสารเปรียว

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE