คัพ H เป็นเหตุทำให้ “Minami” อดีตนักว่ายน้ำเบนเข็มมาเป็นสาวกราเวียร์

อ่านไม่ผิดหรอก ว่าเป็นคัพ H ซึ่งยากจะจินตนาการเหมือนกันว่าจะประมาณไหน แต่น่าเห็นใจเธอคนนี้ไม่น้อยเลยทีเดียวจากที่เคยรุ่งโรจน์อยู่บนเส้นทางของนักว่ายน้ำตั้งแต่เด็กๆ จำต้องมาเป็นนางแบบสายเซ็กซี่เต็มตัว


          อีกหนึ่งสาวกราเวียร์ “Wachi Minami” จากเมืองฟูกุโอกะ ที่เข้าวงการนี้มาได้เพียง 5 ปีเท่านั้น เธอแบกขนาดของเต้ามาด้วยคัพ H แต่ใครจะรู้ว่าเธอคนนี้เคยใส่ชุดบิกินีครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 21 นี่เอง และผันตัวเองมาเป็นนางแบบกราเวียร์ ตอนอายุ 22


          ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Minami เป็นนักกีฬาว่ายน้ำและอยู่ชมรมว่ายน้ำมาตลอด เมื่อโตเป็นสาวหน้าอกหน้าใจของเธอกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ถึงขนาดที่ว่าไม่สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้ แน่นอนว่าในที่สุดการจะเอาดีในฐานะนักกีฬาว่ายน้ำก็จำต้องปิดฉากลงไป และเส้นทางสายเซ็กซี่จึงมาแทนที่


        ความน่ารักสดใสของ Minami ทำให้ตลอดการทำงานในฐานะนางแบบกราเวียร์มีผลงานให้ได้ติดตามจำนวนมาก และทุกวันนี้เธอก็ยังมีผลงานให้ตราตรึงอยู่มิน้อย นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวที่รักการออกกำลังกายอย่างมาก ถึงกับมีอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเองเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ IG wachiminami_golf และมีช่องทางยูทูป ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ของตัวเองในด้านต่างๆ ทั้งโยคะ ออกกำลังกาย ทำอาหาร เล่นเกมส์ เป็นต้น ส่วนใครที่อยากติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอคนนี้ เข้าไปที่IG wacchime


Credit :
IG wacchime , IG wachiminami_golf

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9iY0ajaUPSBc0_tyoZleqw/featured

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE